Wednesday, May 8, 2024
Latest:
ทั่วไป

“ดร.วราเทพ รัตนากร ผอ.พรรค พปชร.นำส.ส.กำแพงเพชร รดน้ำ ขอพร -รับพร พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ปรับค.ร.ม.เศรษฐา 2 จอง1 เก้าอี้ รมต. โควต้ากำแพงเพชร

สำนักงานข่าวหนังสือพิมพ์STNEWS รายงานวันที่ 2 เมษายน 2567 สมาชิก พปชร.ร่วมขอพร-รับพร รดน้ำ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมใจสร้างสีสันใส่เสื้อลายดอกยกทีม เพิ่มบรรยากาศความอบอุ่นเป็นกันเอง พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ดร.วราเทพ รัตนากร ผอ.

พรรค รองหัวหน้าพรรค ผู้บริหารพรรค นัดพบปะ สังสรรค์สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(สส.) และสมาชิกพรรค และถือโอกาสเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย ได้ร่วมกันขอพรรดน้ำจาก หัวหน้าพรรคเพื่อเป็นสิริมงคล ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศ ความอบอุ่น อย่างเป็นกันเอง โดยทุกคนร่วมใจใส่เสื้อลายดอกสีสันสดใส มาร่วมกันอย่างพร้อมเพรียง

พล.อ. ประวิตร ยังได้ให้พรทุกคนพบกับความเจริญรุ่งเรือง มีความสุข อยู่ร่วมงานกันอย่างเข้มแข็งเพื่อ นำพาพรรคพลังประชารัฐไปสู่การเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน เพื่อจะได้ดูแลปากท้อง ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับประชาชน เพื่อให้พรรค เป็นสถาบันการเมืองได้อย่างแท้จริง ภายใต้แนวทาง การเป็น”พรรคอนุรักษ์นิยมทันสมัย“ที่พร้อมเปิดกว้างให้ทุกฝ่ายเข้ามามีส่วนทำงานเพื่อประชาชน และประเทศชาติ ให้เกิดการพัฒนาร่วมกัน

ขณะเดียวกัน ยังได้ย้ำให้สมาชิกพรรค ทุกคนเข้าร่วมประชุมสภาฯในการเปิดอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติ ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152 ในวันที่ 3-4 เม.ย.นี้ อย่างพร้อมเพรียง เพื่อร่วมทำงานและนำเสนอแก้ไขปัญหาให้ประชาชนอย่างสร้างสรรค์ และเป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น ทีมงานข่าวหนังสือพิมพ์STNEWS สัมภาษณ์ นายอนันต์ ผลอำนวย กำแพงเพชร ส.ส.เขต 3 พปชร. สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เห็นพ้องต้องกันหลังจากวันที่ 3-4 เมษายน ที่จะมีการอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติ ส.ส.และรัฐมนตรี อยู่กันพร้อมหน้า เรามาจัดงานรดน้ำ ขอพร รับพร หัวหน้าพรรค หบังจากวันที่ 4 เมษายน ส.ส.จะต้องลงพื้นที่ดูแลพบประประชา จะไม่มีเวลา นายอนันต์ ส.ส.กำแพงเพชร กล่าว บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น ”ลุงป้อม“ เห็นสมาชิกพรรค มากันเป็นจำนวนมาก ยิ้มมีความสุข

ข่าว-ทีมงานงานข่าวการเมือง นสพ.STNEWS

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168