Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

“มุทิตาจิต-เกษียณ ครูโรงเรียนขาณุวิทยา “จัดยิ่งใหญ่สมเกียรติ กองเกียรติยศ นักศึกษาวิชาทหาร(นศท.)สวนสนาม ครู-นักเรียน2,300กว่าคน อำลาอาลัย น้ำตาท่วมหอประชุมขาณุวรลักษณ์ ร้อยรักถักทอใจ สานสายใย….มุทิตา

สำนักงานข่าว นสพ.ST NEWS รายงาน วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566 ณ โรงเรียนขาณุวิทยา(ขนาดใหญ่ พิเศษ) อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร จัดงานมุทิตาจิต ร้อยรักถักทอใจ สานสายใย…มุทิตา นายเกรียงศักดิ์ คงไทย ผู้อำนวยการโรงเรียนขาณุวิทยา นายฌานันท์ นิลเศษ รอง ผอ. นางสิรรรัตน์ อยู่ไทย ครูชำนาญการพิเศษ ครูพัชราณี วณิชยนันต์ เกษียณอายุราชการทั้ง 4ท่าน ฝ่ายกิจกรรมครูและนักศึกษาวิชาทหาร(นศท.)จัดสวนสนามหน้าเสาธง อย่างยิ่งยิ่งใหญ่ ครู-นักเรียน 2,300กว่าคน ร่วมพิธีกองเกียรติยศสวนสนาม และร่วมมุทิตาจิต นายเกรียงศักดิ์ คงไทย ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่ามีความรักความผูกพัน กับโรงเรียนขาณุวิทยา

อย่างมากก่อนที่จะสอบ ผอ.ได้ก็สอนหนังสืออยู่โรงเรียนนี้หลายปี เห็นการเปลี่ยนแปลงในโรงเรียนของเราผมภาคภูมิใจ ผมพัฒนาโรงเรียนขาณุฯไปมาก ไม่ว่าสวนพฤกษศาสตร์ ที่เราจะได้รับป้ายพระราชทาน เดือนพฤศจิกายน จะเป็นศูนย์เรียนรู้ เป็นต้นแบบให้หลายๆโรงเรียนที่อยู่ไกล้เคียง เพื่อศึกษาพันธุ์ไม้ อาคารหอประชุมและห้องอาหารใหม่ ที่เราได้งบประมาณการก่อสร้าง ปี67 ถึงผมจะเกษียณอายุราชการไปแล้ว แต่ยังมีความผูกพันกับโรงเรียนขาณุวิทยาตลอดไปจะคอยติดตามข้อมูลข่าวสารของโรงเรียนและ ลูกศิษย์ของเรา อยากเห็นนักเรียนของเราประสพความสำเร็จ ตัวแทนนักเรียกล่าวความรูสึก กับคุณครูเกษียณ ทั้ง4ท่าน ทำให้บรรยากาศในหอประชุมวรลักษณ์เด็กนักเรียนและครู น้ำตาอาบแก้ม

ภาพ-หนุ่ม แก่นรักษ์ ข่าว -ธนายุทธ ม่วงขวัญ นสพ.ST NEWS ออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168