Monday, May 20, 2024
Latest:
ทั่วไป

“กองเชียร์ หมายเลข ๕ ด.ญ.ธนธิดา รัตนากร ตลาดทุ่งสนุ่น อ.บึงสามัคคี “งง เป็นไก่ตาแตก ตอบคำถามได้ดีมาก ผิดกับธิดาน้อยกล้วยไข่ ตอบคำถามไม่ตรงประเด็น แต่ได้รางวัลชนะเลิศ เกือบเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยปี2565 คืนมงกุฎ สายสะพาย คุณแม่ธิดาน้อยกล้วยไข่ ยอมรับลูกสาวตอบคำถามได้ไม่ดี

สำนักงานข่าว นสพ.ST NEWS รายงานวันที่ 12 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00น.ณ ลานกิจกรรมเวทีกลาง งานประเพณีสารทไทย-กล้วยไข่ ของดีเมืองกำแพงเพชร ประจำปี 2566 การประกวด”หนูน้อยกล้วยไข่เมืองกำแพงเพชร”ปี 2565 เกิดกระแสดราม่า แม่น้องอิงฟ้าขึ้นบนเวที ขอคืนสายสะพายถ้วยรางวัลและเงินรางวัล เนื่องจากไม่พอใจการตัดสินของคณะกรรมการ มองว่าน้องอิงฟ้าตอบคำถามได้คล่องกว่าตรงประเด็น ไม่ใช่ท่องจำเหมือนอ่านหนังสือ ปี 2566 “หนูน้อยกล้วยไข่เมืองกำแพงเพชร”เกิดกระแสดราม่า แต่ไม่มีการคืนสายสะพายและถ้วยรางวัล มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ จับกลุ่มคุยกันหลายกลุ่ม จากจำนวนผู้เข้ารอบสุดท้าย 5 คน

ด.ญ.ชัชชญา ขุนชำนาญ หมายเลข 4 อำเภอโกสัมพีนคร ส่งประกวด ด.ญ.ธนธิดา รัตนากร หมายเลข 5 องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ส่งประกวด ด.ญ.ลิลรฎา อาจกล้า หมายเข 8 นายน้อย พะโยมและ อ.ลานกระบือ ส่งประกวด ด.ญ.ชฎารัตน์ ณโชติ หมายเลข 18 อำเภอเมืองกำแพงเพชร ส่งประกวด ด.ญ.ดานิกา รัตนะ สราวุธชุดไทย ส่งประกวด ประชาชนที่มาดูประกวด”หนูน้อยกล้วยไข่ของดีเมืองกำแพงเพชร ปี 2566” ต่างจับกลุ่มคุยกันว่าปีนี้ อย่าให้มีปัญหาคืนสายสะพายและถ้วยรางวัล เหมือนปีที่ผ่านมา หลังจากตอบคำถาม ครบทั้ง 5คน นายสมหมาย ศรีสมุทร หัวหน้าสายข่าวภาคสนาม นสพ. ST NEWS ออนไลน์ และที่ปรึกษานายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนกำแพงเพชร ได้มาพูดคุยกับกลุ่มเพื่อนนักข่าว บอกว่าหลายกลุ่มมองเห็นตรงกันว่าผู้ที่ได้ตำแหน่ง “ธิดาน้อยกล้วยไข่ ปี 2566 “ตอบคำถามไม่ตรงประเด็น ตอบไม่ชัด ดำน้ำ หลายคนบอกว่า คำถามที่ ด.ญ.ดานิกา รัตนะ ตอบเป็นคำถามที่ยากมาก เกิดการถกเถียงกันว่าคำถาม ที่คณะกรรมการเลือกมา 5 คำถาม แต่ละคนได้ไม่เหมือนกัน ดวงใครดวงมัน จะมาอ้างว่าคำถามนี้ยากที่สุดไม่ได้ กองเชียร์ตลาดทุ่งสนุ่น อ.บึงสามัคคี ที่เดินทางมาเชียร์ เบอร์ 5 หลานสาว

นายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร หลายคนไม่พอใจคำตัดสินของคณะกรรมการ แต่เกรงใจ นายก อบจ. ไม่กล้าโวยวายในงานประกวด ได้แต่บ่นว่า 2คนสุดท้าย น่าจะเป็น หมายเลข 5 กับ หมายเลข 18 ชิงกัน ชนะเลิศกับรองชนะเลิศ อันดับ 1 เพราะ 2 หมายเลขนี้ ตอบคำถาม ชัดเจน ตรงประเด็นมากกว่า นางลัดดาวรรณ รัตนะ อยู่ตำบลคลองพิไกร อ.พรานกระต่าย คุณแม่ของ ด.ญ.ดานิกา รัตนะ รู้สึกดีใจที่ลูกสาว ได้รางวัลชนะเลิศ คิดไม่ถึง ยอมรับว่าลูกสาวตอบคำถาม ได้ไม่ดีเพราะคำถามยากมาก ครั้งนี้เป็นการประกวดครั้งแรก ไม่เคยส่งลูกสาวประกวดเวทีที่ไหนมาก่อน คุณแม่ธิดาน้อยกล้วยไข่ ปี 2566 กล่าว

ภาพ-วิสุทธิ์ สมทอง ข่าว-สมหมาย ศรีสมุทร นสพ.ST NEWS ออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168