Monday, May 20, 2024
Latest:
ทั่วไป

“ช้างเหยียบนา พยาเหยียบ ตลาดศูนย์การค้ากำแพงเพชร 2 ปีติดต่อกัน พ่อค้า-แม่ค้า ได้ใกล้ชิดพ่อเมืองชากังราว

สำนักงานข่าว นสพ.STNEWS รายงานวันที่ 5 มกราคม 2567 เวลา 19.00 น. พ่อเมืองชากังราว ประธานเปิดงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ พ่อค้า-แม่ค้า ตลาดศูนย์การค้า พร้อมจับรางวัล ให้โชคใหญ่ กับชาวร้านค้าที่ร่วมงานเลี้ยง สร้างความสัมพันธ์ไกล้ชิด พ่อค้า-แม่ค้า

   ที่บริเวณลานจอดรถตลาดศูนย์การค้ากำแพงเพชร อ.เมืองกำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร  เป็นประธานเปิดงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ ประจำปี 2567 ของพ่อค้าแม่ค้าผู้ประกอบการในตลาดศูนย์การค้ากำแพงเพชร  เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพ่อค้าแม่ค้าและผู้ประกอบการในตลาดศูนย์การค้ากำแพงเพชร  ที่มีส่วนช่วยในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดกำแพงเพชร  มีนายอนุชา พัสถาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร, นายบรมัติพงษ์ พลเยี่ยม พาณิชย์จังหวัดกำแพงเพชร, นายวิเศษ อุดมศิลป์ ที่ปรึกษาพิเศษ อบจ.กำแพงเพชร, นางเยาวลักษณ์ เครือคำขาว  ประชาสัมพันธ์จังหวัด, รอง ผอ.โรงพยาบาลกำแพงเพชร, นายเสรี อารยะสัมพันธ์ ผอ.ทิพย์เคเบิ้ลทีวี, นายธนทัต ประเสริฐนู ผอ.นสพ.ST NEWS/อุปนายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนกำแพงเพชร, นายเสน่ห์ ฉัตร์แหลม อุปนายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนกำแพงเพชร, นายสิทธิชัย สุขโรจน์  เจ้าของตลาดศูนย์การค้ากำแพงเพชร, นายกฤษพงศ์ ศรีคชไกร ผู้จัดการตลาดฯ, หัวหน้ากลุ่มพร้อมด้วยพ่อค้าแม่ค้าผู้ประกอบการร้านต่างๆ และสื่อมวลชนร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ฯ มีผู้ร่วมงานกว่า 1,500 คน  โดยมี นายชัยพันธ์ ศรีคชไกร ผู้จัดการฝ่ายบริหารตลาดฯ/ผอ.นสพ.เพชรกำแพงนิวส์ กล่าวรายงาน
  นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า ปีนี้ได้มาร่วมงานสังสรรค์ปีใหม่กับตลาดศูนย์การค้าเป็นปีที่ 2 มีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาพบปะกับพ่อแม่พี่น้อง พ่อค้าแม่ค้าชาวตลาดศูนย์การค้ากำแพงเพชร เป็นงานที่ปีหนึ่งมีเพียงครั้งเดียวที่ทำให้พ่อค้าแม่ค้า ได้มาพบปะสังสรรค์พูดคุยกัน  ในปีนี้คาดการณ์ว่าเศรษฐกิจของจังหวัดกำแพงเพชรน่าจะดีขึ้น รัฐบาลเองก็มีนโยบายหลายอย่างที่จะส่งเสริมให้ผลการประกอบการดีขึ้น และขอบคุณทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมในการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดกำแพงเพชรให้ดีขึ้น จากนั้นท่านผู้ว่าฯ ได้อวยพรปีใหม่ ประจำปี 2567 ให้กับพ่อค้าแม่ค้าผู้ประกอบการในตลาดศูนย์การค้ากำแพงเพชร และผู้ร่วมงานทุกคน พร้อมจับและมอบรางวัลที่ 1 (ตู้เย็น) ให้กับผู้โชคดี
หลังจากนั้น รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ, พาณิชย์จังหวัดฯ, ประชาสัมพันธ์จังหวัดฯ, รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร, ที่ปรึกษาพิเศษ  อบจ.กำแพงเพชร, ผอ.นสพ.ST NEWS/อุปนายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนกำแพงเพชร, ผู้จัดการฝ่ายบริหารตลาดฯ/ผอ.หนังสือพิมพ์เพชรกำแพงนิวส์  ร่วมอวยพรปีใหม่และจับรางวัลให้กับผู้โชคดี
 นายสิทธิชัย สุขโรจน์  เจ้าของตลาดศูนย์การค้ากำแพงเพชร  กล่าวขอบคุณและอวยพรปีใหม่  ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร  รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร  ผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน และพ่อแม่ค้าแม่ค้าผู้ประกอบการในตลาดศูนย์การค้ากำแพงเพชร  จากนั้นจับรางวัลให้กับผู้โชคดี

 พ่อค้าแม่ค้าตลาดศูนย์การค้ากำแพงเพชรปลื้มใจ ที่ผู้ว่าฯ และรองผู้ว่าฯ กรุณาร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่และอวยพรปีใหม่ในครั้งนี้  และคิดว่าเศรษฐกิจของจังหวัดกำแพงเพชรจะดีขึ้นอย่างแน่นอน  โดยการควบคุมดูแลของผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร
 ตลาดศูนย์การค้ากำแพงเพชร นับได้ว่าเป็น “ครัวของคนกำแพง”  เพราะ ไม่ว่าจะเป็นพ่อบ้านแม่บ้าน หรือร้านค้า ร้านอาหาร ภายในจังหวัดกำแพงเพชร ล้วนก็มาจับจ่ายซื้อหาวัตถุดิบในการประกอบอาหาร ที่ตลาดศูนย์การค้ากำแพงเพชร เหตุที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะ วัตถุดิบที่ตลาดศูนย์การค้า สด ใหม่ จำหน่ายทั้งปลีกและส่ง ตลาดฯ ยึดมั่นในนโยบาย ในเรื่องของความ สะดวก สะอาด ปลอดภัย เครื่องชั่งได้มาตรฐาน  ราคาเที่ยงธรรม  ซึ่งผลงานเป็นที่ประจักษ์ ตลาดศูนย์การค้าที่ผ่านมาได้รับรางวัลมาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน เช่น รางวัลตลาดสดน่าซื้อ 1 ทศวรรษ,  ตลาดสดน่าซื้อวิถีใหม่  ของกระทรวงสาธารณสุข,  รางวัลตลาดสดติดดาว  ของกระทรวงพาณิชย์,  รางวัลตลาดดี มีมาตรฐาน  ของกระทรวงมหาดไทย,  รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ตลาดรวมใจ,  ของธนาคารออมสิน  และยัง เป็นแหล่งเรียนรู้ศึกษาดูงานจากหน่วยงาน ต่างๆทั่วประเทศ  ซึ่งถือว่าตลาดศูนย์การค้ากำแพงเพชรมีส่วนช่วยในการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดกำแพงเพชรอีกทางหนึ่งด้วย

ภาพ-สมหมาย ศรีสมุทร วิสุทธิ์ สมทอง ข่าว : ธนพัฒน์ จันทรังษี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168