Monday, May 20, 2024
Latest:
ทั่วไป

”รังสิตมันร้ายจริง เด็กอายุ 13 อ้วนตุ้ยนุ้ยน่ารัก ดังชั่วข้ามคืน รับอัดฉีด 50,000บาท จากจิมมี่วาดี้ ไอโฟน 15 จากเสี่ยหนุ่ม ลำปาง ซีโฟร์ พลิก ชนะน็อค แสนเหลี่ยม ค่ายใหญ่ สจ.โต้ง ปราจีน พร้อมปั้นให้ดังเป็นมวยแม่เหล็กประดับวงการมวย

“คอลัมน์ ข้าวต้มมัด” เวทีมวยรังสิต รังสิตมันร้ายจริง เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2566 ศึกมวยมันสนั่นเมือง จัดโดยโปรโมทเตอร์ “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ถ่ายทอดสดช่องทรูโฟร์ยู 4คู่ ช่วงที่ 2 ถ่ายทอสดช่อง jkn (เจเคเอน) ต้าวอ้วนซีโฟร์ นักมวยหุ่นอ้วนตุ้ยนุ้ยน่ารัก อายุ 13 ปี น้ำหนัก 42 ปอนด์ มีโปรแกรมชกคู่ที่ 5 ถ่ายทอดสดช่อง เจเคเอน (jkn) เกิดปรากฏการณ์ นักมวยหุ่นตุ้ยนุ้ย กระแสโลกโซเชี่ยล แชร์ มวยคู่ ซีโฟร์ ช.ชนะมวยไทย vsแสนเหลี่ยม เพชรหนองกี่ ซึ่งผลการชก 3ยก อัตราราคาต่อรอง ในเวทีสนามมวยรังสิต ให้ฝ่ายแสนเหลี่ยม มุมน้ำเงิน เป็นต่อ ซีโฟร์ ในอัตรา 1:15 หมายความว่าใครเล่น ฝ่ายแดงลงทุน 1 จะได้ผลตอบแทน 15 เท่า เมื่อสถานการณ์การชกมวยตกเป็นรอง ฉายา “จิมมี่วาดี้” นายอนันต์ เทพทอง สายบุญแห่งวงการมวย1 เจ้าของวลี ผู้ให้ ย่อมเป็นที่รัก จอมอัดฉีดเบอร์ ๑ ประเทศไทยขณะนี้

อัดฉีด น้องซีโฟร์ มุมแดง 50,000 บาท ยังไม่พอ เซียนมวยฉายา” หนุ่ม ลำปาง “เจ้าของซุ้มไก่ชน สี่กุมาร” สายบุญแห่งวงการมวย 2 ออกรถช่วยผู้ป่วยที่ได้รับอุบัติเหตุและเสียชีวิต ชอบทำบุญ “คอลัมน์ ข้าวต้มมัด” ดูมวยสนามมวยลุมพินี-ราชดำเนิน ไม่ต่ำกว่า 1,000 ไฟล์ จอมอัดฉีดยุค 80-90 ฉายาป๊อป โรเล็กซ์ ป๊อป ประตูน้ำ จอมอัดฉีดยุคนั้น 30-40 ปีอัดฉีดครั้งละ 1แสน 2แสน สร้างขวัญและกำลังใจให้นักมวย อย่างมากยุคนั้น แต่ยุคนี้ต้องยกให้ ”จิมมี่วาดี้“ อัดฉีด 1ล้านบาท 2 ล้านบาท นักมวยที่ได้อัดฉีด 1,000,000บาท จากจิมมี่วาดี้สำเร็จคือ ขวานฟ้า ป.นิพนธ์พันธุ์ สามารถพลิกสถานการณ์ ที่ตกเป็นรอง1:50 เท่า ชนะ เหนือธรณี ศิษย์กำนันลือ ในรายการศึกเจ้ามวยไทย ถ่ายทอดสด ทางช่อง3 “หนุ่ม ลำปาง” จอมอัดฉีดอัจฉริยะอีกหนึ่งคน มุมมองว่านักมวยเด็กทุกคนมีความฝันกันทุกคน

ให้เงินก็เป็นแรงจูงใจอย่างหนึ่งที่นักมวยตกเป็นรอง ให้หึกเหิมใจสู้เพื่อชัยชนะ เพราะมีรางวัลใหญ่ รออยู่ตรงหน้า แต่เสี่ยหนุ่มลำปางชอบอัดฉีดเงิน+ไอโฟน เพื่อเป็นแรงกระตุ้นเด็ก เพียงสัปดาห์เดียว ชื่อเสียงของนักมวย หุ่นตุ้ยนุ้ย โหวงเฮ้งดี ซีโฟร์ ช.ชนะมวยไทย ดังระเบิดเทิดเทิง แฟนมวยทั้งประเทศ ใจจดใจจ่อ ว่าไฟล์ต่อไป เสี่ยโบ๊ท จะจัดให้ชกกับใคร เป็นที่สนใจของแฟนมวย เป็นมวยแม่เหล็ก อีก 1คน ที่คนไทยอยากดู รอการเจียระไนต้าวซีโฟร์เพชรเม็ดนี้จาก โปรโมทเตอร์ มือทองสมองเพชร2 วงการมวยให้โอกาสเสมอ รัฐบาลทุกรัฐบาลไม่ให้การสนับสนุนมวยไทยเท่าที่ควร ประเทศไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นซอฟต์พาวเวอร์ (Soft Power )คือ มวยไทย กับ พัทยา โด่งดังมา 50 ปี แต่นักการเมือง มองว่ามวยไทยเป็นการพนัน โดยเฉพาะ กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ที่กำกับดูแลมวยไทย ไม่ส่งเสริมเท่าที่ควร ยังตั้งกฏกระทรวง หยุมหยิมมาจำกัดนักมวยเด็ก นักมวยเด็กอายุ 13 สามารถสร้างเงิน สร้างรายได้ หาเลี้ยงครอบครัว มีชื่อเสียงเกียรติยศมากมาย บัวขาว บัญชาเมฆ นิตยสารฟอร์บส์ จัดให้เป็นนักกีฬามวย รวยอันดับ ๓๔ ของโลก มีทรัพย์สินรวม เกือบ500 ล้านบาท ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิค สมรักษ์ ส.คำสิงห์ สุโขทัย ศศิประภายิม(พ.ต.ท.วิจารณ์ พลฤทธิ์) มนัส บุญจำนงค์ น.ต.สมจิตร จงจอหอ นักมวยที่เป็นฮีโร่โอลิมปิค “คอลัมน์ ข้ามต้มมัด”ดูการชกตั้งแต่ 100 ปอนด์ทุกคน หวังว่าต้าวอ้วน ซีโฟร์ ช.ชนะมวยไทย จะไม่ทำให้แฟนมวยทั่วประเทศผิดหวัง เหมือนนักมวย ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์ จากนักมวยจอมดาบในเวทีมวย โปรโมทเตอร์ เสี่ยโบ๊ท แฟนมวยในสนามให้โอกาส นักการเมืองให้ใช้สีเสื้อ แต่ก็ไม่วาย เหลือบวงการมวย จ้างล้ม ทำลายวงการมวย และอนาคตของเด็ก เพื่อผลประโยชน์ของกลุ่มตนเอง

“คอลัมน์ ข้าวต้มมัด” เครดิตภาพ-Thai bozing.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168