Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

“นายวรรธน์ ฉายอภิรักษ์ นายอำเภอขาณุวรลักษบุรี นางสาวศิริวรรณมาศ พรมอุทัย นายกกิ่งกาชาด อ.ขาณุวรลักษบุรี ประธานในพิธีมอบทุนการศึกษา ปันยิ้ม สร้างสุข ให้น้องนักเรียน พร้อมคณะกรรมการและสมาชิกกิ่งกาชาด ผู้ใหญ่ใจดี มอบทุน นักเรียน 202,000บาท

สำนักงานข่าว ST NEWS รายงาน วันที่ 16 สิงหาคม 2566 ณ อินทนิลสแควร์ โรงเรียนขาณุวิทยา อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร โครงการมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียน กิ่งกาชาดและผู้ใหญ่ใจดี มอบทุนการศึกษาให้เด็กนักเรียนเขตอำเภอขาณุวรลักษบุรี จำนวน202ทุน

 กึ่งกาชาดอำเภอขาณุวรลักษบุรี จัดโครงการมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียน นักศึกษาในเขตพื้นที่อำเภอขาณุวรลักษบุรี
เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 น.

นายวรรธ์ ฉายอภิรักษ์ นายอำเภอขาณุวรลักษบุรี นางสาวศิริวรรณมาศ พรมอุทัย นายกกึ่งกาชาดอำเภอขาณุวรลักษบุรี กรรมการและสมาชิกกิ่งกาชาด ได้จัดโครงการมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียน นักศึกษาในเขตพื้นที่อำเภอขาณุวรลักษบุรี เป็นประจำทุกปี โดยคัดเลือก
จากนักเรียน ที่มีผลการเรียนดี มีความประพฤติ และสมควรได้รับทุนการศึกษา
ในการดำเนินงานครั้งนี้ ปีงบประมาณ 2566 ได้จัดสรรให้แก่โรงเรียนเอกชน โรงเรียนระดับประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษา ในพื้นที่ และวิทยาลัยการอาชีพขาณุวรลักษบุรี รวมจำนวน 202 ทุน ทุนละ 1,000 บาท รวมเป็นเงินจำนวนทั้งสิ้น
202,000 บาท (สองแสนสองพันบาทถ้วน)


การจัดโครงการมอบทุนการศึกษา เป็นการดำเนินงานตามพันธกิจของสภากาขาดไทย ในการสังคมสงเคราะห์ การพัฒนาและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของประชาชน และมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจ ตลอดจนเป็นการ
สนับสนุนให้เด็กและเยาวชนได้รับการศึกษาอย่างต่อเนื่อง มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น อยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข
จุดที่1 โรงเรียนสลกบาตรวิทยา นางสาวณภาวดี วันนู ผอ.โรงเรียนสลกบาตรวิทยา มอบหมายให้ ว่าที่ รต. สมฤกษ์ บัวพันธ์ รองผู้อำนวยการฯ ให้การต้อนรับ พร้อมด้วย นายจำปา
ม่วงสิมมา นายกเทศมนตรีตำบลสลกบาตร นายวิโรจน์ ก๋ามาละคร กำนันตำบลสลกบาตร และคณะครูผู้ปกครอง มีนักเรียนรับทุน 57 คน
จุดที่ 2 โรงเรียนโค้งไผ่วิทยา ดร.ยุทธนา หงสไกร ผู้อำนวยการโรงเรียนโค้งไผ่วิทยา และคณะครูอาจารย์ ให้การต้อนรับ และนายประพัฒน์ อ่อนฤทธิ์ รองนายก อบต.โค้งไผ่ นายสาคร เขียวแก้ว กำนันตำบลโค้งไผ่ ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ปกครองนักเรียน ให้การต้อนรับ มีนักเรียนมารับทุน 45 คน ในเวลาต่อมาเดินทางมามอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนอุทิศศึกษา 4 ทุน นายกัมปนาท อินอ่อน ผู้อำนวยการฯ ให้การต้อนรับ
จุดที่ 3 มาที่โรงเรียนขาณุวิทยา นายเกรียงศักดิ์ คงไทย ผู้อำนวยการโรงเรียนขาณุวิทยา รองผู้อำนวยการ และคณะครูอาจารย์ให้การต้อนรับ พร้อมด้วย นายธวัชชัย อินอ่อน
ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลธัญรดา นายศราวุฒิ โป้พันที กำนันตำบลแสนตอ และผู้ใหญ่บ้านให้การต้อนรับมีผู้รับทุนจำนวน 36 คน
จุดที่ 4 วิทยาลัยการอาชีพขาณุวรลักษบุรี นายโชติ เรืองฤทธิ์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพพร้อมด้วยนางสาวกัญญาณัฐ หงษ์ฐนวัฒน์ รองผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพและครูอาจารย์ ให้การต้อนรับ พร้อมด้วยนายสมศักดิ์ ขันตี กำนันตำบลป่าพุทราและผู้ใหญ่บ้านตำบลป่าพุทราให้การต้อนรับมีผู้รับทุนจำนวน 34 คน
รวมทั้งสิ้น 202 ทุน

ภาพ-หนุ่ม แก่นรักษ์ ข่าว-อ.สุเมธ บัวสำลี รอง ผอ.นสพ.เพชรกำแพงนิวส์ ออนไลน์

ไม่เก่งคณิต ❓ คิดเลขช้า ❓ ไม่ชอบคำนวณ❓
📚แค่เปลี่ยนวิธีคิด คณิตง่ายนิดเดียว 📚

☀️สอนคำนวณ ➕➖❌➗เลขขั้นพื้นฐานด้วยนิ้วมือ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
https://lin.ee/eZvwH2s
โทร. 065-6169554 (ครูนิ้ง)

เลอวองจินตคณิต

เลอวอวงจินตคณิตสาขาขาณุวรลักษบุรี

เรียนจินตคณิตกับครูนิ้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168