Sunday, May 12, 2024
Latest:
ทั่วไป

คลื่นมนุษย์แห่ต้อนรับ “น้องแอน” แอนโทเนีย โพซิ้ว สนามบินแทบแตก เสียงกรี๊ด แอนโทเนีย กระหึ่ม ภาพประวัติศาตร์ รอคอย 35 ปี

สำนักงานข่าว นสพ.ST NEWS รายงานวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 คนไทยแห่ต้อนรับ แอนโทเนีย โพซิ้ว กลับบ้าน ชม

ภาพประวัติศาสตร์ในรอบ 35ปี แฟนนางงามแห่ต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 กลับบ้าน!

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , การท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และภาคีเครือข่ายภาคเอกชน โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป และ เอ็ม ดิสทริค ต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” หลังคว้าตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับที่ 1 Miss Universe 2023 ซึ่งเป็นตำแหน่งสูงที่สุดของไทยในรอบ 35 ปี

คุณศุภลักษณ์ อัมพุช ในนามภาคีเครือข่ายภาคเอกชน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด, เอ็ม ดิสทริค และรองประธานกรรมการ สยามพารากอน ผู้ริเริ่มจัดงานและขบวนพาเหรดต้อนรับ แอนโทเนีย โพซิ้ว เผยว่า “กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่ออยากขอบคุณ คุณแอนโทเนีย โพซิ้ว ในฐานะรองชนะเลิศอันดับที่ 1 Miss Universe 2023 ที่สร้างความสุข ชื่อเสียง ให้กับคนไทยและประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยในด้านต่างๆ ออกสู่สายตาชาวโลก

โดยในวันนี้ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ปรากฎตัวใน “ชุดไทยจักรี“ ออกแบบโดย ”ภูษา ผ้าลายอย่าง“ แรงบันดาลใจจาก “ชุดไทยจักรี”
1 ในชุดไทยพระราชนิยม 8 แบบ ปักประดับด้วยงานหัตถศิลป์สะพักเฉวียงบ่า ตามอย่างชุดไทยจักรี ปักด้วยดิ้นข้อ ถมดิ้นโปร่ง ประดับปีกแมลงทับ “ลายพุ่มข้าวบิณฑ์” ใช้โทนสีเขียวน้ำไหล อันเป็นสีมงคลประจำวันอาทิตย์ และแสดงให้เห็นถึงความร่มเย็นเป็นการต้อนรับกลับสู่ มาตุภูมิ อันอุดมสมบูรณ์อย่างอบอุ่น

ในส่วนของผ้านุ่ง ตัดมาจากผ้าลายอย่าง “ลายอรุโณทัย” หมายถึง รุ่งอรุณแห่งความสุข ด้วยลวดลายที่เขียนเป็นนางฟ้าถือวิชนีย์(พัด) โบกพัดปัดสิ่งชั่วร้ายให้มีแต่ความร่มเย็นเป็นสุข ปักประดับบริเวณหน้านางให้สวยงาม ด้วยลวดลายดวงดารา ที่เปล่งประกายบนท้องฝ้า

พร้อมด้วยเครื่องประดับเพชร ให้ความสวยงามตามแบบชุดไทยพระราชนิยม นอกจากนี้ภาคีเครือข่ายภาคเอกชน ได้จัดขบวนรถโรลส์-รอยซ์ (Rolls-Royce) เปิดประทุน สีน้ำเงิน รุ่น Rolls-Royce 1951 Silver Dawn convertible ‘ลักษณ์ประทับ’ ออกเดินทางจากท้องฟ้าจำลอง – เอกมัย-ทองหล่อ – พร้อมพงษ์ ไปที่ อุทยานเบญจสิริ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะสำคัญของถนนสุขุมวิท หลังจากนั้นจะเข้าพัก ณ Grand Marquis Suites ห้องพักสุดหรูในมุมที่สวยที่สุดของ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค แฟนคลับ นักการเมือง บุคคลมีชื่อเสียงของเมืองไทย แห่ต้อนรับ เสียงเรียกชื่อ แอนโทเนีย กระหึ่ม” น้องแอน“ จากบ้านไปนานคิดถึง ข้าวผัดกระเพราไข่ดาว และขนมจีนน้ำยาไก่ บอกแฟนคลับ คนไทยที่เดินทางมาต้อนรับกลับบ้าน พื้นที่ว่างในหัวใจแอนมีแฟนคลับและคนไทยอยู่ในใจเสมอ

นสพ.ST NEWS

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168