Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

“สำนักงาน นสพ.เพชรกำแพงนิวส์&นสพ.ST NEWS ออนไลน์ “ร่วมมือนักข่าว 2สำนักงานข่าว ค้นหาบุคคลผู้มีชื่อเสียงของเมืองชากังราว(สตรี)*celebrity*เซเลบริตี ใครที่กำลังตามเทรนด์คำว่า”Old Money Style”แต่งตัวดีมีสไตล์

“คอลัมน์ เซเลบริตี ชากังราว”

สำนักงานข่าว นสพ.ST NEWS ออนไลน์ จับมือ นสพ.เพชรกำแพงนิวส์ ออนไลน์ แอบถ่าย แอบส่อง สตรีคนดังเมืองชากังราว แต่งตัวดูมีสไตล์ และหรูหรา มีความเท่แบบไม่ต้องตะโกน แต่คนต้องรู้จักมากมาย จากความคิดของนักข่าว 20คนในสังกัด 2หนังสือพิมพ์ออนไลน์ ที่ลงทำข่าวภาคสนาม ได้มีประชาชนพูดกันมากถึงการแต่งตัวดูดี เท่สวยบุคลิกดี ของเซเลบริตี เมืองชากังราว อยากให้ทำข่าวรวบรวมข่าวบุคคลที่ นักข่าวลงมติเสียงว่าแต่งตัวตามเทรนแฟชั่น โซเชี่ยลจะได้เห็นคำว่า “Old Money Style”ที่กลายเป็นแฟชั่นที่มาแรง ซึ่งความจำกัดความก็ประมาณว่า “ไม่ใช่แค่การสวมเสื้อราคาแพงเท่านั้น แต่การที่สตรีที่มีชื่อเสียงของจังหวัดกำแพงเพชร แต่งตัวดูดีมีสไตล์ และ หรูหรา มีความสวยดูดี ที่นักข่าวถ่ายภาพทุกครั้ง ร้องว๊าว ประชาชนที่พบเห็นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อายุขนาดนี้แล้ว สวมใส่เสื้อผ้าดูดีมีสไตล์ สตรีชาวเมืองกำแพงเพชรต่างพูดเหมือนกันว่า อยากแต่งตัวแบบ เซเลบริตี คนดังบ้าง สตรีผู้มีความมั่นใจ เขารู้วิธีการแต่งตัวให้เข้ากับงาน ว่าสถานการณ์แบบไหนควรจะแต่งตัวอย่างไร สตรีผู้มีชื่อเสียงของจังหวัดกำแพงเพชร ไม่ใช่แค่เรื่องแฟชั่นเท่านั้น เกี่ยวกับสไตล์ที่มีคุณภาพ ความเรียบง่าย และ ประเพณีเหนือความทันสมัย “คอลัมน์ เซเลบริตี” พาท่านไปส่อง คนดัง แต่งตัวมีสไตล์เท่แบบสุด ถ้าท่านอ่านและชม ไม่เห็นด้วยกับคอลัมน์ ให้เอาปากา มาวง

นางกาญจนี รุจนเสรี นายกเหล่ากาชาดกำแพงเพชร แม่บ้านมหาดไทยกำแพงเพชร บุคลิกภาพยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา การแต่งตัวที่เรียบง่าย แต่ดูดีมีสไตล์ ไม่ว่านายกเหล่ากาชาด จะออกงานสถานการณ์แบบไหน การแต่งตัวเรียบง่าย เสื้อผ้าที่สวมใส่พอดีและเนื้อผ้าในสุนทรียภาพเข้ารูปพอดี

นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร สื่อมวลชนชนกำแพงเพชร ภูมิใจที่ รองปู ให้ความสำคัญสื่อมวลชน อัธยาศัยยิ้มแย้มแจ่มใส สวมใส่เสื้อผ้าเข้ากับสไตล์ เหมาะสม ดูดีเท่ ผู้หญิงลุคสบายๆ สื่อมวลชนตั้งฉายา รองฯคนสวยแห่งเมืองชากังราว

นางระวีวรรณ หงส์ขจร โพธิ์ทอง ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร ผู้หญิงในจังหวัดกำแพงเพชร เห็นท่านยิ้มแล้ว บอกว่าออร่ามาก ชุดที่สวมใส่เลือกชุดได้แบบพอดีตัว เทรนเรียบง่ายสะดุดตาสวมใส่ชุดแล้วออร่ามาก ยิ้มสดใส ไม่ยิ้มยังดูเท่

นางธัญญา รุ่งชาญชัย นักธุรกิจ ประธานบริษัทในเครือสิงห์โตทองไร้ซ์ จำกัด ผู้หญิงเก่ง มากความสามารถ ใจดีมีความมั่นใจสูง บุคลิกภาพยิ้มแย้มแจ่มใส ชุดที่สวมใส่เสื้อผ้าอาภรณ์ เลือกชุดที่โดเด่น ตามสถานการณ์งาน ที่เชิญ “ซ้อแรม”ไปงาน ทุกงานนักข่าวจะเห็นชุดที่สวมใส่ สีสันสะดุดตา เทรนสีสดใส ผู้พบเห็นดูเหมาะสม ออร่า นักข่าวเห็นต้องกดชัตเตอร์ รัว รัว รัว ก่อนถึงงานประกวดธิดากล้วยไข่ ปี2566 “ทางคอลัมน์ เซเลบริตี ชากังราว”จะนำบุคคลผู้มีชื่อเสียง โด่งดัง เป็นที่รู้จักโจษขาน ของประชาชนและสื่อมวลชน ที่สวมใส่เสื้อผ้าดูดี สวยงาม สะดุดตาแก่ผู้พบเห็น อยากเข้าไปขอถ่ายรูปด้วยของเมืองชากังราว มาลงข่าวต่อเนื่องติดตามอ่านกันต่อไป

“คอลัมน์ เซเลบริตี ชากังราว”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168