Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

“เช้านี้ กำแพงเพชร ครั้งที่ 13 มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ร่วมกับสำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัดกำแพงเพชร เป็นเจ้าภาพ จัดกิจกรรม ปรึกษาหารือพบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อการพัฒนาขับเคลื่อนของจังหวัดไปในทิศทางทางเดียวกัน

สำนักงานข่าว นสพ.ST NEWS รายงาน

🅺🅿🆁🆄 ​ 🅽🅴🆆🆂 : มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ร่วมกับสำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรม เช้านี้กำแพงเพชร ครั้งที่ 13

วันที่ 22 กันยายน 2566 เวลา 07.00 น. ที่หอประชุมอินทนิล วิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรียานุช พรหมภาสิต รักษาราชการแทนอธิการบดี พร้อมด้วยผู้บริหาร บุคลากร และนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ร่วมกิจกรรมเช้านี้กำแพงเพชร ครั้งที่ 13 โดยมีนายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธาน โดยมีสำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับ มหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร เป็นเจ้าภาพร่วมกันจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มีนายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายชัยพฤกษ์ เชียรธานรักษ์ปลัดจังหวัดกำแพงเพชรพร้อม นายจักกฤษณ์ ช้อนนาค อัยการจังหวัดกำแพงเพชร พล.ต.ต.พิพัฒน์ ชุ่มมณีกูล ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร น.ส.ปทิตตา เลาหพิบูลรัตน คลังจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้าสำนัก หน่วยงานในสังกัดสำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน เจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการศึกษา คณะครูนักศึกษา และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมในกิจกรรม

นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวในกิจกรรมครั้งนี้ว่า กิจกรรมเช้านี้กำแพงเพชร เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ได้ร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ตลอดจนข้อเสนอแนะต่างๆ อย่างไม่เป็นทางการ ทั้งในส่วนของการดำเนินงานภาครัฐ และภาคเอกชน จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้กล่าวถึงการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ในช่วงเข้าสู่ฤดูฝน และการเตรียมความพร้อมในการสนับสนุนให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆ จากเหตุอุทกภัย พร้อมทั้งเชิญชวน ชม ชิม ช๊อป เที่ยวงานประเพณีสารทไทย-กล้วยไข่ และของดีเมืองกำแพง ประจำปี 2566 ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 5-15 ต.ค.66 ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร

KPRUnews #เช้านี้กำแพงเพชร #ครั้งที่13

ภาพ-ข่าว เครดิต มหาวิทยาลัยราชภัยกำแพงเพชร นสพ.ST NEWS ออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168