Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไปสังคม

โปเยโปโลเย!โซเชียร แชร์กระหึ่ม นักการเมืองไทย ไม่มีมิตรแท้และศัตรูที่ถาวร:วัฒนา-ทักษิณ คนขี้โกง กฏหมายไทย สังคมไทย สังคมบูชาคนมีเงิน 2อดีตนักการเมืองขี้โกง โชคดีที่เกิดเป็นคนไทย ถ้าเกิดในสหรัฐอเมริกา จีน กินข้าวแดงไปนานแล้ว ทุกวันนี้ศาลพิพากษาถึงที่สุด จำคุก กลับประเทศไม่ได้ แต่ยังทรงอิทธิพล ยังอยากให้ครอบครัวตะกูล ตนเองมีอำนาจ วัฒนา ส่งคลิปเสียง จดหมายขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานศพชนม์สวัสดิ์ ยังเดินหน้าการเมืองต่อ

เจ้าพ่อปากน้ำ นายวัฒนา อัศวเหม อดีตรัฐมนตรี หลายสมัย ไม่ยอมยุบพรรคราษฏร มารวมกับพรรคไทยรักไทย ตามที่นายทักษิณ ชินวัตร ต้องการกวาดต้อน ส.ส.เป็นจำนวนมากเพื่อจัดตั้งรัฐบาลพรรคเดียว นักการเมืองไทยส่วนมากเป็นวัวสันหลังหวะ เข้าไปมีส่วนร่วมพัวพันทุจริตโครงการของรัฐ เมื่อไม่ยอมยุบพรรคราชฎร ตามที่นายทักษิณ ชินวัตร เชิญเลยต้องคดีออกเอกสารสิทธิที่ดินโดยมิชอบรุกล้ำที่ดินสาธารณะประโยชน์ ตัวอย่างพรรคชาติพัฒนา พล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ นายกรัฐมนตรีคนที่17 ของไทย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ขึ้นเวทีปราศรัยต่อหน้าคนโคราช แสนกว่าคน ต่อหน้าคุณหญิงบุญเรือน ชุณหะวัณ บอกว่า”น้าชาติ”ฝากพรรคชาติพัฒนา ไว้กับผมต่อหน้าพี่น้องประชาชนชาวโคราชและต่อหน้าคุณหญิง พรรคชาติพัฒนาจะอยู่คู่คนโคราช ตลอดไปไม่มีวันไปยุบรวมกับพรรคไทยรักไทย คุณหญิง ร้องให้บนเวที นายกร ทัพพะรังสี หลานรัก โดนนายทักษิณ ชินวัตร ดูดยกตำแหน่ง รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สุดท้ายนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ก็ต้องยุบพรรคชาติพัฒนารวมกับทักษิณ ถ้าไม่ยุบรวม จะมีชะตากรรม ไม่ต่างกับนายวัฒนา อัศวเหม การเมืองคือเรื่องอำนาจ ผลประโยชน์ 2ผู้ร้ายหนีคดีอาญา บ้านเมืองทำคลิป เขียนจดหมายเปิดผนึก เหมือนกัน ขอดำเนินการทางการเมืองต่อ เพื่อมีอำนาจ ปกป้องผลประโยชน์ประเทศชาติหรือครอบครัว ตนเอง

‘วัฒนา อัศวเหม’ ส่งข้อความขอบคุณชาวปากน้ำ ไว้อาลัย ‘ชนม์สวัสดิ์’
เขียนวันที่ วันเสาร์ ที่ 01 เมษายน 2566

วัฒนา อัศวเหม ส่งเสียงขอบคุณชาวสมุทรปราการที่ไว้อาลัยลูกชาย ‘ชนม์สวัสดิ์’ พร้อมนำสมุทรปราการก้าวหน้าเดินหน้าการเมืองต่อ

สำนักข่าวST NEWS รายงานว่า วันที่ 1 เมษายน 2566 นายวัฒนา อัศวเหม อดีตนักการเมือง จ.สมุทรปราการ และบิดาของนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เผยแพร่คลิปเสียง ระบุว่า กราบเรียนพี่น้องชาวสมุทรปราการที่เคารพนับถือ

ขอกราบขอบพระคุณพี่น้องชาวสมุทรปราการทุกท่านอย่างสูงที่มาไว้อาลัยลูกชายของตน เอ๋-นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ในฐานะพ่อถือเป็นการสูญเสีย ตลอดระยะเวลาที่พี่น้องชาวสมุทรปราการ ให้โอกาสลูกชาย และ ทีมงานกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าทำงานให้พี่น้องอย่างต่อเนื่อง จนมีผลงานประจักษ์ พี่น้องสมุทรปราการทราบดีอยู่แล้ว

ใคร่ขอเรียนต่อพี่น้องชาวสมุทรปราการ ให้มั่นใจได้ว่า ทีมสมุทรปราการก้าวหน้า’ จะขอทำงานให้สมุทรปราการบ้านของเรา จักยังคงดำรงอยู่ทำงานต่อไปอย่างเข้มแข็ง ทั้งงานท้องถิ่นและงานการเมืองระดับชาติ จะดูแลอย่างเข้มแข็ง และใกล้ชิดกว่าเดิม

“ผมระลึกถึงเสมอ ถึง ผู้นำท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน และเครือข่ายองค์กรต่างๆ มุ่งมั่นให้โอกาสเราทำงานมาเสมอ ขอให้เชื่อมั่นว่า เราจักร่วมงานกันต่อไป ไม่สะดุดและขาดตอน ผมจะทำงานกับทุกฝ่าย ด้วยวัยและประสบการณ์ ผมเห็นว่า ความร่วมมือทั้งความคิดและการกระทำ จะช่วยบ้านเมืองได้มากกว่า และ จะขอนำทีมสมุทรปราการก้าวหน้า ขอโอกาสระดับท้องถิ่นและระดับชาติต่อไป” นายวัฒนากล่าวตอนหนึ่ง
ขอกราบขอบพระคุณอีกครั้งที่มาร่วมไว้อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ลูกชายของผม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปัจจุบันในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ มีนางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย อดีตภรรยาของนายชนม์สวัสดิ์ ดำรงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด นายก อบจ.สมุทรปราการ โดยได้รับเลือกเมื่อปี 2564

ขณะที่ ส.ส.ในพื้นที่ เมื่อปี 2562 พรรคพลังประชารัฐได้รับเลือกทั้ง 7 เขต

นันทิดา แก้วบัวสาย อดีตภรรยาของนายชนม์สวัสดิ์ และนายกอบจ.สมุทรปราการ
อย่างไรก็ตาม สำหรับนายวัฒนา อัศวเหม ปัจจุบันอยู่ระหว่างหลบหนีการจับกุมตัวในคดีฉ้อโกงซื้อที่ดินและสัญญาโครงการก่อสร้างบ่อบำบัดน้ำเสีย อำเภอคลองด่าน จังหวัดสมุทรปราการ

โดยศาลฎีกาแผนกคดีอาญาผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง มีคำพิพากษาเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2551 ในคดีที่นายวัฒนาเป็นจำเลย กรณีสืบเนื่องจากนายวัฒนาใช้อำนาจข่มขู่ หรือชักจูงใจให้ผู้อื่นร่วมออกโฉนดที่ดิน 1,900 ไร่ ทับที่คลองสาธารณประโยชน์ และที่เทขยะมูลฝอยซึ่งเป็นที่สงวนหวงห้าม เพื่อนำไปขายให้กรมควบคุมมลพิษเพื่อก่อสร้างโครงการบ่อบำบัดน้ำเสีย ตำบลคลองด่าน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

ศาลพิพากษาลงโทษจำคุกจำเลย 10 ปี และให้ริบพระผงสุพรรณเลี่ยมทองของกลาง พร้อมกับออกหมายจับเพื่อติดตามตัวจำเลย มารับโทษ และปรับเงินนายประกัน 2ล้าน2แสนบาทถ้วน ต่อมานายวัฒนา ได้ยื่นขออุทธรณ์คดีดังกล่าว แต่ศาลมีคำสั่งไม่รับอุทธรณ์ของจำเลยไว้พิจารณา

วันที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 ศาลแขวงดุสิตนัดอ่านคำพิพากษาฎีกาโดยมีคำสั่งให้ออกหมายจับ วัฒนา อัศวเหม

เบาะแส ‘วัฒนา อัศวเหม’ โผล่ฉลองวันเกิด วัดม้าทอง เมืองจีน

ศาลปค. พิพากษาสั่ง ‘วัฒนา’ ชดใช้บำบัดน้ำเสียคลองด่าน 6.3 พันล.

เปิดสารพัดคดีทุจริต’โทรศัพท์’ ในบัญชีสอบป.ป.ช.-‘วัฒนา’ โผล่โทรสั่งการคลองด่าน

วิบากกรรม 3 พ่อลูก ‘วัฒนา’ที่ดินคลองด่าน ‘พูนผล’ซุกหุ้น 435ล. ‘เอ๋’ทุจริตเลือกตั้ง

เวรกรรมของประเทศไทย ที่ประชาชนอ่านหนังสือไม่ถึง7บรรทัดต่อปี นิสัยของคนไทย มองแต่ผลประโยชน์ตนเองเป็นที่ตั้ง ไม่มองผลประโยชน์ส่วนรวมและประเทศชาติ บ้านเมืองของเราจึงมีนักการเมืองขี้โกง เต็มบ้านเต็มเมือง ไม่เกรงกลัวกฏหมาย

คอลัมน์-ป.โท ราม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168