Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

! ฝ่ายประชาธิปไตย เฮ ลั่น สาวหล่อ กลุ่ม18 อันดับ 12 ดีกรี ดร.ของแท้ ประวัติ โปรไฟล์ สว.ตัวจริง เสียงจริง สว.ปลาหมอคางน้ำเงิน ม้าคนละชั้น มวยไม่มีราคา

คอลัมน์ : จูกัดเหลียง ! กลุ่ม สว.ระดับประเทศ 3,000 คน ขณะรอขบวนการยุติธรรมไทย เดินต่วมเตี้ยมเหมือนเต่า หวังให้เปิดหีบนับคะแนน เลือกตั้ง สว.เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน กว่าจะถึงศาลรัฐธรรมนูญ อีกนาน กลุ่ม สว.ประเทศไทย รักความถูกต้อง ความยุติธรรม ไม่ทนร่วมกันตรวจสอบ หาข้อมูล กำจัดปลาหมอคางน้ำเงิน ไม่ให้แพร่พันธุ์ ทำลายระบบนิเวศน์องค์กรอิสระ ตั้งทีมขุดคุ้ยประวัติ 20 กลุ่มอาชีพ เป้าหมายกำจัด สว.ปลาหมอคางน้ำเงิน 1.คุณสมบัติ 2.ลงสมัครไม่ตรงกับกลุ่มอาชีพ 3.ความชำนาญอาชีพที่ลงสมัคร ไม่ถึง 10 ปี 4.เช็คประวัติคดีความ นายสุทัศน์ กิตติเถกิงเดช สว.ระดับประเทศจังหวัดกำแพงเพชร เตรียมเดินทางนำหลักฐานสำคัญให้ปากคำ กกต.เตรียมสอยปลาหมอคางน้ำเงิน ประมาณ 40 ตัว ก่อนศาลจะมีคำสั่งเปิดหีบมรณะ เพราะฝ่ายสีน้ำเงิน

จะทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้เห็น ลายแทงการโกง ฮั้ว บล็อกโหวต ซื้อเสียง นึกถึงคำพูด ”ราเกซ สักเสนา “ นักการเงินการธนาคาร ที่ปรึกษานายเกริกเกียรติ ชาลีจันทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพฯพานิชการ นายราเกซ ร่วมมือกับนักการเมืองไทย ปล้น คอรัปชั่น 75 ล้านดอลลาร์ ตั้งแต่ปี 2535 ธนาคาร กรุงเทพฯพานิชการ ล่มสลาย นายราเกซ เดินทางหลบหนีออกจากประเทศไทย ไปอาศัยอยู่ที่เมืองวิสต์เลอร์ รัฐบริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา และถูกจับกุมโดยกองตำรวจม้าหลวงแห่งแคนาดา เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2539 ทางการไทยได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่แคนาดา เพื่อนำตัวนายราเกซเป็นผู้ร้ายข้ามแดน กลับมาดำเนินคดีในประเทศไทย แต่นายราเกซได้ให้ทนายความยื่นคัดค้าน โดยอ้างว่าถ้าถูกส่งกลับประเทศไทยอาจถูกสังหารหรือถูกขังในคุกอย่างโหดร้ายทารุณ


ศาลฎีกาแคนาดายกคำร้องคัดค้านของนายราเกซเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2551 เป็นผลให้ทางการแคนาดาต้องส่งตัวนายราเกซ สักเสนา ให้ทางการไทยตามกระบวนการส่งผู้ร้ายข้ามแดนในที่สุด[3] ต่อมาในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2555 ศาลอาญากรุงเทพใต้ มีคำพิพากษาให้จำคุกนายราเกซ เป็นเวลา 10 ปี ปรับ 1 ล้านบาท หาก จำเลย ไม่ชำระค่าปรับให้กักขัง 2 ปี และให้ จำเลย ชดใช้ค่าเสียหายให้กับ ธนาคาร บีบีซี เป็นจำนวนเงิน 1,132,000,000 บาท “นายราเกซ” ขู่ว่าถ้าผมโดนส่งตัวมาประเทศไทย นักการเมืองไทย ต้องติดคุกเกือบครึ่งสภาไทย ”นายราเกซ“ ติดคุกในไทยข่าวเงียบหาย เพราะปลาหมอคางน้ำเงิน นำเงินฟ่อนใหญ่ สำนักงานข่าว ปิดปากเจ้าหน้าที่รัฐ คดีอัปยศปล้นธนาคาร โดยนักการเมืองไทย อย่าให้สภาไทย ล่มสลาย หมดความสง่างาม เหมือนธนาคารกรุงเทพฯพานิชการ ที่ล่มสลาย “กลุ่ม สว.ระดับประเทศ ”ปรึกษาหารือในกลุ่ม ช่วยกันกำจัดปลาหมอคางน้ำเงิน และส่ง สว.ฝ่ายประชาธิปไตย ตัวสำรองให้ขึ้นเลื่อนลำดับมาเป็นตัวจริง “เปิดตัว สาวหล่อ” โปรไฟล์ ดีกรีดอกเตอร์ ของแท้ ดร.ภิญญาพัชญ์ ศันสนียชีวิน ประวัติที่ปรึกษาประจำคณะกรรมาธิการกัญชา กัญชง และกระท่อม ที่ รัฐสภา 29 กันยายน 2022 – ปัจจุบันที่ปรึกษาประจำคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาหาแนวทางการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการใช้กัญชา กัญชง และกระท่อมอย่างเป็นระบบประธานรุ่น 4 หลักสูตรการไกล่เกลียข้อพิพาท ที่ ศูนย์ไกล่เกลี่ยฯ โรงเรียนกฎหมายและการเมือง มสด.
21 กรกฎาคม 2022 – ปัจจุบันผู้ช่วย ส.ส. ที่ รัฐสภา21 กุมภาพันธ์ 2021 เคยเป็น โปรดิวเซอร์ ที่ โปรดิวเซอร์ เพลงเจ็บเพราะรู้ Ost.เจ็บเพราะรักเคยเป็น โปรดิวเชอร์ เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง ศิลปิน จีโอ้ จิรัฏฐ์เคยเป็น ผู้กำกับ ที่ ผู้กำกับ IShow TheStories ตอน เจ็บเพราะรักเคยเป็น ผู้กำกับ ที ผู้กำกับละคร แม่ พระผู้ให้เคยเป็น ผู้อำนวยการกองประกวด ที่ ผู้
อำนวยการกองประกวด Miss GrandUttaradit 2017เคยเป็น ผู้อำนวยการกองประกวด ที่ ผู้อำนวยการกองประกวด Miss GrandSukhothai 2017 ตัวสำรองฝ่ายประชาธิปไตย ลำดับ 11-15 โปรไฟล์ ประวัติ ดีงาม หาเสียงไม่รู้จักเหนื่อย ผิดกับ สว.ตัวจริงปลาหมอคางน้ำเงิน ไม่ต่ำกว่า 40 ตัว โปรไฟล์ ประวัติ เขียนครึ่งบรรทัด ไม่สุงสิง ไม่คุย ไม่หาเสียง ทำตัวเหมือนนางอาย แต่ละคนในอำเภอ จังหวัด ที่อาศัยอยู่ คนในท้องที่ร้องยี้กันทั้งอำเภอ

“คอลัมน์ : จูกัดเหลียง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168