Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

“นายสุรพล ระลอก นายอำเภอบึงสามัคคี จ.กำแพงเพชร เชียร์ ลุ้น Antonia Porsild แอนโทเนีย โพซิ้ว สวมมงกุฎ “มิสยูนิเวิร์ส 2023 “Miss Universe 2023 ตื่นห้ามนอนหลับ 08.00 น.ห้ามพลาดส่งกำลังใจให้ “น้องแอน”

“สำนักงานข่าว นสพ.ST NEWS รายงาน วันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เวลา 08.00 น.นายสุรพล ระลอก นายอำเภอบึงสามัคคี ชวนชาวตลาดทุ่งสนุ่น ต.ระหาน อำเภอบึงสามัคคี จ.กำแพงเพชร วันหยุดสุดสัปดาห์ เช้าวันอาทิตย์ เปิดทีวีช่อง JKN 18 Topnews /YouTube: JKN 18 เวลา 08.00 น.เชียร์ “แอนโทเนีย โพซิ้ว “ซึ่งเป็นตัวแทนประเทศไทย ประกวดนางงาม “Miss Universe 2023 “ ณ ฆิมนาซิโอ นาซิออนแนล โฆเซ อาโดลโฟ ปิเนดา ในกรุงซานซัลวาดอร์ สาธารณรัฐเอลซัลวาดอร์ สืบเนื่องจากพระมหาอภิชาติ กิตติวรัญญู เจ้าอาวาสวัดทุ่งสนุ่นรัตนาราม จัดงานประเพณี บุญผะเหวด ปีที่ 14 ติดต่อกัน ได้เชิญ “แอนโทเนีย โพซิ้ว “Miss Universe Thailand 2023” องค์สมมุติ”พระแม่โพสพ “องค์ที่ 10 บุญผะเหวดฟังเทศน์มหาชาติ 4 มีนาคม 2566ในอินสตารแกรม Instagram แอนโทเนีย โพซิ้ว กราบขอบพระคุณเจ้าอาวาสวัดทุ่งสนุ่นรัตนาราม พระไอซ์ และทีมงานทุกท่าน แอนรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมขบวนยิ่งใหญ่ ครั้งนี้ ได้รับการต้อนรับอย่างดี มีคนเข้ามากดถูกใจ 20,459 คน ไม่ต้องสงสัยอะไรเลย ทำไมนายสุรพล ระลอก นายอำเภอบึงสามัคคี และชาวตลาดทุ่งสนุ่น ชาวบ้านอำเภอบึงสามัคคี จึงเชียร์ “น้องแอน”ให้เข้ารอบ 3 คนสุดท้ายเพื่อพิชิตมงกุฏนางงามจักรวาลโลก สื่อต่างชาติ ต่างวิเคราะห์ว่า “น้องแอน”ตัวแทนจากประเทศไทย ตัวเต็ง 1 ใน 5 สาวงาม มีโอกาสสวมมง

ประวัติ แอน แอนโทเนีย

แอน มีชื่อจริงว่า แอนโทเนีย โพซิ้ว
เขียนภาษาอังกฤษคือ Anntonia Porsild
เกิดวันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2539
ส่วนสูง 174 เซนติเมตร
เป็นชาวไทย เชื้อสายเดนมาร์ก
จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก หลักสูตรนานาชาติ สาขาวิชาการตลาดและประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

แอนโทเนีย เป็นที่รู้จักในวงกว้าง จากการที่เธอเข้ามาเข้าแข่งขัน เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 1 และผ่านเข้ารอบ 15 คน โดยเธอได้เป็นลูกทีมของ พลอย เฌอมาลย์ ก่อนที่จะตกรอบในสัปดาห์ที่ 7 ทำให้เธออยู่อันดับที่ 10 ของซีซั่น

หลังจากนั้นในปี 2019 เธอได้เข้าประกวดเวทีนางงาม มิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2019 และสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศและตำแหน่ง มาได้ และทำให้เธอเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดเวทีระดับโลกอย่าง มิสซูปราเนชันแนล 2019 และเธอก็ทำได้สำเร็จอีกครั้ง จนได้ตำแหน่ง มิสซูปราเนชันแนล 2019 โดย แอนโทเนีย เป็นตัวแทนจากประเทศไทยคนแรกที่สามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครอง และเป็นมิสซูปราเนชันแนลคนที่ 11 ของโลก

ในปี 2023 แอนโทเนีย ก็ได้ลงประกวดในเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 และได้รับการแต่งตั้ง เป็น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์นครราชสีมา เป็นตัวแทนจังหวัด เพื่อเข้าไปคว้ามงในเวทีใหญ่ และเธอก็เรียกว่าเป็นผู้เข้าประกวดที่เป็นตัวเต็งที่แฟนนางงามให้ความสนใจเลยด้วย

และก็เรียกว่าไม่ผิดคาด แอน แอนโทเนีย ก็ได้โชว์ทั้งความสามารถ สมอง และความสวยแบบครบเครื่อง จนสามารถคว้าตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 มาได้อย่างสมสมศักดิ์ศรี และก็เป็นตัวแทนของสาวไทย ที่จะเข้าไปประกวดคว้าตำแหน่งบนเวทีใหญ่อย่าง มิสยูนิเวิร์ส 2023 ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ต่อไป


ภาพ-ข่าว
น.ส.จันทกานต์ เรืองอิ่ม
น.ส.ญาณพันธุ์ จิตมณี
น.ส.ณัฐญาพร ส่องสว่าง
น.ส.ธนัทอร พิลาถ้อย
น.ส.อภิชญา มีผิว
น.ส.อมราพร คงสิพัฒน์
น.ส.พัณณิตา สายสินธุ์
น.ส.เกล้ากรัต พลที
น.ส.ประภาศิริ ประฉิมมะ
นาย ภูดิศ ฤทธิ์คง
นสพ.ST NEWS ออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168