Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

! ปราศรัยใหญ่ โค้งสุดท้าย แม่ทัพใหญ่ พิธา-ชัยธวัช-ธนาธร-ช่อ-เจี๊ยบ ปราศรัยใหญ่ช่วย ผู้สมัคร ส.ส.เขต1 น้ำตาคลอ โดนโจมตีทุกรูปแบบ แม่ยกบอกไม่ต้องกลัวรับเงินหมา กาเบอร์ 1“ พิธา ” บินลัดฟ้า สิงค์โปร์

สำนักงานข่าวหนังสือพิมพ์STNEWS รายงานวันที่ 13 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น.พรรคประชาชน จัดเวทีปราศรัยใหญ่ โค้งสุดท้าย ณ สวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ ถนน บรมไตรโลกนาถ อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ บินลัดฟ้าจากประเทศสิงค์โปร์ ช่วย“โฟล์ค ณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ ”ปราศรัยหาเสียง โค้งสุดท้าย แม่ยกตะโกน นายกพิธา ลั่นสวนชมน่าน นายพิธา ยิ้มแก้มปริ กล่าวว่าแม่ยกแฟนคลับทุกคน คือผู้ช่วยปราศรัยหาเสียง อ้อนชาวพิษณุโลก เขต 1 หัวคะแนนเสียงธรรมชาติ ต้องทำงานหนักมากแล้ว ตอนนี้ ณฐชนน หรือ โฟล์ค โดนโจมตีมีการตัดต่อคลิปเพื่อโจมตี

ว่าผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 1 จะเอาที่ทิ้งขยะในค่าย ไปทำให้คนอรัญญิกเดือดร้อน ไปทำให้ทหารเดือดร้อนการตัดต่อคลิปสั้นๆแล้วโจมตีผมแบบนี้ถือเป็นการกระทำที่ไม่สร้างสรรค์มากๆ การเมืองเก่า หาเสียงแบบเดิม ใส่ร้ายป้ายสี ทั้งบนดินและใต้ดิน โฟล์ค ตั้งใจที่จะแก้ไขปัญหาขยะให้ประชาชน ยืนยันมาตลอดว่าการ “ขอศึกษา” ใช้พื้นที่กองทัพ เป็นไปเพื่อประโยชน์ของประชาชนวันนี้กองทัพปฏิเสธว่าไม่มีพื้นที่ใช้สอย ผมจึงนำหนังสือมาให้ทุกท่านดูและยืนยันจะหาพื้นที่ใช้สอยต่อ โดยที่บอกขยะต้องไม่ไปอยู่ในที่ของคนไม่มีปากมีเสียง ต้องไปอยู่ในที่ของประชาชนที่เขาไม่สามารถพูดอะไรได้ ไม่มีใครต้องทนอยู่กับกองขยะอีกต่อไป และเพื่อให้เราไม่ต้องไปทิ้งขยะต่างจังหวัดไปอีกหลายปี สำคัญที่สุดคือต้องไม่ปล่อยให้มีนายทุนมาผูกขาดบ่อขยะแต่เพียงฝ่ายเดียว

”โฟล์ค“เสนอให้ใช้พื้นที่ว่างเปล่าที่เป็นของรัฐเพื่อที่จะให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นได้เช่าและจัดการปัญหาขยะให้กับพ่อแม่พี่น้องชาวพิษณุโลกผมเข้าใจดีว่าช่วงโค้งสุดท้ายนี้ การตัดต่อเพื่อทำลายความเชื่อมั่นกันทางการเมืองเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้น ขอพ่อแม่พี่น้องชาวพิษณุโลกอย่าหวั่นไหว และมั่นใจว่าผมมีเจตนาอย่างเดียวคือทำเพื่อประโยชน์ของคนพิษณุโลก ภายใต้กฎหมายและหลักการที่เรายึดถือเสมอมา แม่ยก ตะโกนเบอร์ 1 พิธา อ้อนแม่ยก ศึกครั้งนี้อย่าให้แพ้นะ แม่ยกตะโกน ไม่แพ้แน่นอน แกนนำสลับกันขึ้นเวที
ปราศรัย เจี๊ยบอมรรัตน์ โชคปมิตต์กุล ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ช่อ พรรณิการ์ วานิช ปิยบุตร แสงกนกกุล พรรณิ ชัยธวัช ตุลาธน ปดิพัทธ์ สันติภาดาพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ ทีมงานข่าวสาว 7 ดรุณี เดินทางถึงเมืองพิษณุโลก เวลา 14.00 น.เดินสำรวจและสัมภาษณ์ ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ซ่อม ส.ส.เขต 1 ตามร้านค้า ตลาด และห้างสรรพสินค้า หลายท่านตอบเหมือนกัน อยากเห็นการเปลี่ยนแปลง จะไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งวันที่ 15 กันยายน แหล่งข่าว โค้งสุดท้าย คืนหมาหอน คืนนี้มีการจดชื่อแจกเงินหัวละ 1,000 บาท คุณป้า ไม่ประสงค์ออกนาม กล่าวว่าบ้านยายมี 5 เสียง มีคนจดชื่อไปแล้ว แต่เงินยังไม่ได้ จะลงให้พรรคสีส้ม 3 เสียง พรรคสีแดง 2 เสียง บริเวณเวทีปราศรัยใหญ่ สวนชมน่าน ทีมงานไปเจาะลึกข้อมูล ได้รับคำตอบ เงินรับแต่จะลงคะแนนให้เบอร์ 1 แฟนคลับสีส้ม กลุ่มใหญ่ที่ให้ข่าวกับนักข่าวสาว 7 ดรุณี กระแสปล่อยข่าวโจมตี ทั้งใต้ดิน ยิงกระสุนโค้งสุดท้าย แฟนคลับสีส้ม ไม่มั่นใจแล้วว่าจะชนะหรือไม่ แต่ใจยังหวังลึกๆ รับเงินหมา กาเบอร์1

ภาพ-ข่าว นางสาวจันทกานต์ เรืองอิ่ม
นางสาวธนัทอร พิลาถ้อย
นางสาวพัณณิตา สายสินธุ์
นางสาวอภิชญา มีผิว
นางสาวอมราพร คงสิพัฒน์
นาวสาวประภาศิริ ประฉิมมะ
นางสาวศุภิชญา ดาสาสี
นางสาวศิริกร แก้วการไถ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168