Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

! ข่าวด่วน “บิ๊กป้อม กระอักเลือด” มือขวา ธรรมนัส ขน ส.ส.พรรค พปชร.แถลงข่าว 6 ปีรับใช้นาย พอแล้ว ประกาศอิสรภาพ “ทักษิณ” บอกว่าถ้ามาร่วมรัฐบาลต้องมาทั้งตัว “ไผ่ ลิกค์ ” เพื่อนโอ๊ค มั่นใจทักษิณ เลือกกลุ่มธรรมนัสชัวร์ รวม 34 ส.ส.5พรรค เล็ก

สำนักงานข่าวหนังสือพิมพ์STNEWS รายงานวันที่ 20 สิงหาคม 2567 เวลา 15.15 น. ณ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ถนน ราชดำเนินกลาง แขวงบ้านพานถม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร เขต 1นำ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ 22 คน มอบกระเช้ากำลังใจร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รักษาการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ขนสมาชิกผู้แทนราษฎร 22 คน แถลงข่าว บ้านเมืองบอบช้ำมามากแล้ว เลิกบ้าอำนาจ ผมไม่คุยกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ แล้วหัวหน้าไม่ใช้ผมแล้ว ธรรมนัส กล่าว ผู้สื่อข่าว ถามถึงข่าวประเด็น บิ๊กป้อม โทรคุยเคลียร์ ทักษิณ คุณธรรมนัส เห็นว่าอย่างไร ธรรมนัส กล่าวว่าฝันไป ตอบแรงแต่บอกไม่ทะเลาะกับใคร หัวหน้าพรรคและ คุณสันติ พร้อมพัฒน์ มางใครทางมัน ทำใจหรือไม่ที่ต้องหลุดจาก รมว.เกษตรฯ ร.อ.ธรรมนัส ย้อนถามผู้สื่อข่าวว่า อย่างนั้นหรือ เรื่องตำแหน่งเป็นเรื่องของนายกฯ ในการตัดสินใจ พรรคจะเสนอ นาย ก. นาย ข. ก็ไม่ได้เอาทุกอย่าง ตามประเพณีก็ไม่เคยทำ เที่ยวที่แล้วก็ไม่ได้ส่งชื่อใคร ตนรู้ตัวเอง เราเป็นนักการเมืองต้องพร้อมจะถูกตรวจสอบ อย่าไปคิดทางลบให้มากจนทำให้ตัวเองเป็นทุกข์ คนในครอบครัวเป็นทุกข์
เมื่อถามว่า ที่คุยกับ อดีตนายกฯทักษิณ หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส ย้ำว่า ชีวิตการเมืองผมเกิดจากพรรคไทยรักไทย พี่น้องผมอยู่เยอะจนถึงปัจจุบัน

ส่วนรายชื่อรัฐมนตรีพรรคพลังประชารัฐ มี 2 ชุด ชุดลุงป้อมชุดหนึ่ง และชุดธรรมนัสชุดหนึ่งใช่หรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ ส่วนตนมี ส.ส. มากกว่าลุงป้อมหรือไม่นั้น เดี๋ยวบ่ายนี้รู้กัน เพราะพี่น้องจะมาทานข้าวกับตน จะมีการแถลงข่าวที่กระทรวงเกษตรฯ ช่วงเวลาไหนตนจะแจ้ง

ตอนนี้ยังมีโอกาสเป็นรัฐมนตรีหรือไม่ ตนไม่รู้ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ส่วนจะลงชื่อในโควตาพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ อย่าไปคิดมาก พรรคพลังประชารัฐส่งชื่อไปตามที่เป็นข่าวก็เป็นเรื่องของพรรค ส่วนจะเลือกหรือไม่เลือกก็เป็นอีกเรื่อง

“เรื่องคุณสมบัติ ตนไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ต้องการให้รัฐบาลมีเสถียรภาพ เลือกที่จะไม่ทะเลาะใคร บทเรียนชีวิตผม 6 ปีเพียงพอแล้วในเรื่องการเมือง“

ส่วนที่บอกว่าจะไม่ทำให้ใครเดือดร้อนมั่นใจตัวเองใช่หรือไม่ในเรื่องของคุณสมบัติ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ตนมั่นใจในสิ่งที่ตัดสินใจ ไม่ต้องห่วง ไม่เป็นการค้างคาใจ ตนถอยออกมาสุดสุดแล้ว นายทักษิณ ชินวัตร เดินทางมาทีตึกชินวัตร และให้สัมภาษณ์นักข่าว ถ้าพรรคพลังประชารัฐ จะมาร่วมรัฐบาลต้องมาทั้งตัว (ทั้งพรรค พปชร.) ธรรมนัส ยิ้มแก้มปริ ตอนเช้าทราบ เลข 34 ส.ส. พรุ่งนี้ 08.00 น. ผู้สื่อข่าว มานอนรอขอรายชื่อรัฐมนตรี ธรรมนัส กล่าวว่า พรุ่งนี้ผมไม่เข้ากระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้ถามมือขวา ไผ่ ลิกค์

ข่าว-ชินพัตน์ หู้เต็ม นสพ.STNEWS

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168