Sunday, May 19, 2024
Latest:
ทั่วไป

!! พล.อ.ประวิตร ถือฤกษ์วันวสันตวิษุวัต กลางวัน เท่ากับกลางคืน วันที่มีช่องประตูมิติระหว่างภพเชื่อมต่อถึงกัน นำทีม พปชร.เสริมสิริมงคล ดร.วราเทพ รัตนากร ผอ.พรรค ร่วมพิธี

สำนักงานข่าวหนังสือพิมพ์STNEWS รายงานวันที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 07.00 น. ณ ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพ “พล.อ.ประวิตร”ถือฤกษ์ดีนำทีมบวงสรวงท้าวมหาพรหมที่ทำการพรรค พปชร.เสริมสิริมงคลนำความเจริญรุ่งเรืองสู่พรรคอนุรักษ์นิยมทันสมัย ที่พรรคพลังประชารัฐ – พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นประธานในพิธีบวงสรวงอัญเชิญท่านท้าวมหาพรหมประดิษฐาน ณ บริเวณด้านหน้าอาคารที่ทำการพรรคพลังประชารัฐเพื่อเสริมสิริมงคลและความเจริญรุ่งเรืองให้แก่สมาชิกพรรค บุคลากร พนักงาน ทุกคนประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนพรรคสู่การเป็นสถาบันการเมืองที่มั่นคง ด้วยจุดยืนของการเป็นพรรคอนุรักษ์นิยมทันสมัยในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อรับใช้ประชาชน โดยมี พลตำรวจเอก พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรค นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค นางสาวตรีนุช เทียนทอง รองหัวหน้าพรรค พลเอกกฤษณ์โยธิน ศศิพัฒนวงษ์ นายทะเบียนพรรค ดร.วราเทพ รัตนากร ผอ.พรรค นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรค รวมถึงกรรมการบริหารพรรค และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) เข้าร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียง

ทั้งนี้ พลเอก ประวิตร ถือฤกษ์ เวลา 07.29 น. เริ่มพิธีบวงสรวงท้าวมหาพรหม – ลงไม้ศักดิ์สิทธิ์ ถวายพวงมาลัย จุดธูปและเทียน ปักธูปที่เครื่องสังเวย ตอกเครื่องมงคลที่ฐานโดยมีพราหมณ์เป็นผู้ประกอบพิธีวางศิลาฤกษ์ หลังจากนั้นเริ่มพิธีอัญเชิญท้าวมหาพรหมสถิตบนศาล และภายในประดิษฐานประกอบด้วย องค์ท้าวมหาพรหม 4 พระพักตร์ 8 กร โดยท้าวมหาพรหมถือเป็นเทพเจ้าสูงสุดในคติของศาสนาฮินดู เป็นเทพเจ้าแห่งความสร้างสรรค์ ความเมตตาเป็นพระผู้สร้างโลกและให้กำเนิดสิ่งต่าง ๆ พร้อมประทานพรให้กับทุกคนอยู่ร่วมกับอย่างมีความสุข

โดยบรรยากาศระหว่างทำพิธีวันนี้ท้องฟ้าเปิด อากาศแจ่มใส มีลมพัดเย็นสบายตลอดช่วงทำพิธี นับเป็นสิริมงคลให้กับทุกคนให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุขและทำงานได้อย่างราบรื่นเจริญรุ่งเรือง ทีมงานข่าวSTNEWS สำรวจหลายอำเภอ ร้านทอง จังหวัดกำแพงเพชร และนครสวรรค์ มีการทำพิธีบวงสรวง

ถือว่าเป็นวันที่มีช่องประตูมิติระหว่างภพ เชื่อมต่อถึงกัน ซึ่งอาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร ได้คำนวณเอามงคลฤกษ์ ตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้น

ฤกษ์จุดธูป

วันที่ 21 มีนาคม 2567
ตั้งแต่เวลา 06.09 น. – 18.12 น.
การทำพิธี

ขอให้ท่านจุดธูปกลางแจ้ง 19 ดอก (หากไม่สะดวกก็ทำในร่มได้ ทำที่บ้าน นอกบ้าน คอนโด ได้) คำนึงถึงความปลอดภัยกับสถานที่ในการจุดธูป
ตั้งจิตให้นิ่ง หันหน้าไปทางทิศตะวันออก
แล้วท่อง นะโม 3 จบ
ตั้งจิตอธิฐาน (ตั้งจิตในใจ ยังไม่ต้องเปล่งวาจา)
ขออันเชิญ ครูบาอาจารย์ พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ บิดามารดา พ่อเกิดแม่เกิด พ่อซื้อแม่ซื้อ ในทุกชาติ

และเทพเทวดาที่คุ้มครองตัวเราทุกพระองค์ รวมทั้ง องค์มหาเทพ มหาโพธิสัตว์ ผู้ยิ่งใหญ่ ทั้งหลาย ใน 19 ชั้นฟ้า 16 พรหมมา 15 ชั้นดิน 14 ภูมิบาดาล 21 ภูมิพระแม่ธรณี พระแม่คงคา ที่ข้าพเจ้าอาศัยอยู่นี้ ให้แก่ข้าพเจ้า หรือคำสาบานใด ๆอันเกิดจากข้าพเจ้าได้เป็นผู้กระทำ หรือถูกกระทำจากท่านทั้งหลายก็ดี ขอเจ้าบุญนายคุณ ขมากรรมนายเวร เจ้าเกณฑ์ชะตา ของข้าพเจ้าทุกชาติภพ ขออโหสิกรรมให้ข้าพเจ้า เทพแห่ง พระพุทธเจ้าทุกพระองค์ และด้วยบารมีแห่ง องค์มหาโพธิสัตว์เจ้า และองค์มหาเทพ โปรดเมตตาและประธานพร และแสงสว่างทั้งทางโลกและทางธรรม และให้กาดำรงชีวิตของข้าพเจ้า จงมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองมีโซด มีลาภ มีเงินมีทอง เหลือกินเหลือใช้เหลือเก็บเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐีด้วยเถิด และขอให้ข้าพเจ้าได้พบแต่คนมาช่วยเหลือข้าพเจ้าด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุแล้วเอ่ยคาถา”ปะโตเมตัง ปะระชีวินัง สุขะโตจุติ จิตตะเมตะ นิพพานัง สุข:โตจุติ” 3 จบ
ขอพรส่วนตัวของท่าน แล้วปักธูปลงในกระถางหรือบนพื้นดินก็ได้ แล้วชีวิตท่านจะดีขึ้นทันทำนายแนะนำให้ทำกลางแจ้ง หากฝนตก หรือไม่สะดวก ก็ทำในร่ม หันหน้าไปทางทิศตะวันออก สามารถทำได้ตามเวลา สำคัญที่สุด หากจุดธูปทำพิธีไปแล้ว ปักธูปแล้วธูปไหม้ไม่หมด ขอให้จุดและทำใหม่ทั้งหมดในทันที ไม่ต้องรอให้ธูป

ข่าว
น.ส.จันทกานต์ เรืองอิ่ม
น.ส.ญาณพันธุ์ จิตมณี
น.ส.ณัฐญาพร ส่องสว่าง
น.ส.ธนัทอร พิลาถ้อย
น.ส.อภิชญา มีผิว
น.ส.อมราพร คงสิพัฒน์
น.ส.พัณณิตา สายสินธุ์
น.ส.เกล้ากรัต พลที
น.ส.ประภาศิริ ประฉิมมะ
นาย ภูดิศ ฤทธิ์คง
นางสาวณิศวรา วรชาติ
นางสาวเก้าตะวัน ชื่นอำพัน
นสพ.ST NEWS ออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168