Wednesday, May 8, 2024
Latest:
ทั่วไป

“ นักข่าวสาว 7 ดรุณี ชวนดูหนัง The Marvels เดอะ มาร์เวลส์ “สนุกตื่นเต้น ทุกตอน อัดแน่นด้วยฉากแอ็คชั่น และฝูงแมว น่ารัก คุณสุภาพสตรี ดูหนังแล้วต้อง หาแมวมาเลี้ยงแน่นอน ภาพสีเเสงเสียงคมชัด CG เเน่นทุกฉาก ห้ามพลาดเลยกับเรื่อง The Marvels

สำนักงานข่าว นสพ.ST NEWS รายงานวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 เวลา 15.00น. นักข่าวสาว 7 ดรุณี สังกัด นสพ.ST NEWS & เพชรกำแพงนิวส์ อยากดูภาพยนตร์ต่างประเทศบ้างหลังจากดูหนังไทย เรื่อง สัปเหร่อ-ธี่หยด นายชัยพันธ์ ศรีคชไกร ผอ.บรรณาธิการ นสพ.เพชรกำแพงนิวส์ นายธนทัต ประเสริฐนู ประธานสื่อโซเชี่ยลประเทศไทย นสพ.ST NEWS 2สื่อยักษ์ใหญ่ ผู้บริหารใจถึง หลังจากน้องนักข่าวในสังกัดสร้างผลงานในการทำข่าว ได้รับคำชม จากประชาชนที่อ่านหนังสือพิมพ์ออนไลน์ทั้ง 2 สื่อ ข่าวรวดเร็ว ภาพคมชัด ช่วงนี้น้องๆนักข่าวสาวขออะไรผู้บริหารไม่ปฏิเสธ ขอขอบคุณคุณ นางสาวนันทวัลย์ นิธิวงษ์ ผู้จัดการเมเนเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โรบินสัน ไลฟสไตล์ กำแพงเพชร ต้อนรับและบริการนักข่าว ด้วยดีเสมอมาเดอะ มาร์เวล (อังกฤษ: The Marvels) เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่สัญชาติอเมริกันเรื่องใหม่ที่สร้างจากตัวละคร มาร์เวลคอมิกส์ ของ แครอล แดนเวอร์ส / กัปตันมาร์เวล, โมนิกา แรมโบ, และ กมลา ข่าน / มิสมาร์เวล ผลิตโดยมาร์เวลสตูดิโอส์ และจัดจำหน่ายโดยวอลต์ดิสนีย์สตูดิโอส์โมชันพิกเชอส์ เพื่อเป็นภาคต่อของเรื่องกัปตัน มาร์เวล (2019), ภาคต่อของซีรีส์ทางโทรทัศน์ มิสมาร์เวล (2022), เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 31 ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล กำกับและเขียนบทโดย เนีย ดาคอสตา ร่วมด้วย เมแกน แมคดอนเนลล์, เอลิสซา คาราสิก, และ เซบ เวลส์ นำแสดงโดย บรี ลาร์สัน รับบท แครอล แดนเวอร์ส, ทียอนาห์ แพร์ริส รับบท โมนิกา แรมโบ, และ ไอมาน เวลลานี ในบท กมลา ข่าน, ร่วมด้วย ซามูเอล แอล. แจ็กสัน, ซาว แอชตัน, และ พัก ซอ-จุน

มาร์เวลสตูดิโอส์ยืนยันแผนการที่จะสร้างภาคต่อของกัปตันมาร์เวลในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2562 และการพัฒนาเริ่มขึ้นในเดือนมกราคม พ.ศ. 2563 โดยมีแมคดอนเนลล์เข้าร่วมและลาร์สันพร้อมที่จะกลับมา ดาคอสตาได้รับการว่าจ้างในเดือนสิงหาคม พร้อมกับเวลลานีและแพร์ริสเปิดเผยในเดือนธันวาคม การถ่ายทำภาคสองเริ่มขึ้นในช่วงกลางเดือนเมษายน พ.ศ. 2564 ในรัฐนิวเจอร์ซีย์โดยคาดว่าการถ่ายภาพหลักจะเริ่มในปลายเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2564 เกิดขึ้นที่ลอนดอน, ลอสแอนเจลิส, นิวเจอร์ซีย์ และที่ Pinewood Studiosในบักกิงแฮมเชอร์

เรื่องราวของภาพยนตร์บอกเล่าเหตุการณ์หลังซีรีส์ มิสมาร์เวล (ละครชุด) ได้ไม่นาน เหล่าวีรสตรีทรงพลังทั้ง 3 คน อย่าง แครอล แดนเวอร์ส, กมลา ข่าน และ โมนิก้า แรมโบ ค้นพบว่าพวกเขาถูกสลับที่กันทุกครั้งที่ใช้พลังของตัวเอง ทั้งหมดจึงต้องออกเดินทางทั่วจักรวาลเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ในขณะที่ แครอลกับโมนิก้ายังมีปมค้างคาบางอย่างที่รอปรับความในใจที่เกี่ยวข้องกับคนสำคัญอย่าง มาเรีย แรมโบ ผู้เป็นเพื่อนสนิทและแม่อันเป็นที่รัก

เดอะ มาร์เวลส์ มีกำหนดฉายในสหรัฐวันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ระยะห้าของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล แต่ถูกเลื่อนฉายไปเป็นวันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 นักข่าวสาว 7 ดรุณี กล่าวว่าสมกับการรอคอยภาพยนต์ซุปเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี สนุกตื่นเต้น แอ็คชั่น อันดับ ๑ ฉากเสมือนจริงยิ่งใส่แว่นตาสามมิติดูหนัง เหมือนวัตถุวิ่งเข้ามาหาตัวเรา เหมือนเราอยู่ในเหตุการณ์จริง ห้ามพลาดหนังเดอะ มาร์เวลฉายพร้อมกันทั่วประเทศ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โรบินสัน ไลฟสไตล์ กำแพงเพชร ผู้จัดการ (นก)คอยต้อนรับแฟนคอหนังต่างประเทศทุกท่าน

ภาพ-ข่าว

น.ส.จันทกานต์ เรืองอิ่ม
น.ส.ญาณพันธุ์ จิตมณี
น.ส.ณัฐญาพร ส่องสว่าง
น.ส.ธนัทอร พิลาถ้อย
น.ส.อภิชญา มีผิว
น.ส.อมราพร คงสิพัฒน์
น.ส.พัณณิตา สายสินธุ์
น.ส.เก้าตะวัน ชื่นอำพัน
น.ส.ประภาศิริ ประฉิมมะ
น.ส. เกล้ากรัต พลที

นาย ภูดิศ ฤทธิ์คง นสพ.ST NEWS ออนไลน์


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168