Sunday, May 19, 2024
Latest:
ทั่วไป

“สุชาติ ชมกลิ่น หลุดโผ ครม.แฟนคลับ ส.ส.ตะวันออกกลาง เศร้า น้ำตานองหน้า เสี่ยเฮ้งไม่ยึดติดตำแหน่ง ยังอยู่พรรค รทสช.ผมรักที่แห่งนี้มาก”กระทรวงแรงงาน”ผมรักพี่น้อง ข้าราชการทุกคน ผมรักสหภาพแรงงานทุกท่าน ผมรักเพื่อนในเฟสบุ๊คทุกจังหวัด และผมรักผู้ใช้แรงงานทุกจังหวัด

สำนักงานข่าว นสพ.ST NEWS ออนไลน์ รายงานวันที่ 27 สิงหาคม 2566 เสี่ยเฮ้ง รมว.กระทรวงแรงงาน โดนกระแสพรรคสีส้ม ทำให้พลาดเป้า ส.ส.ตะวันออกกลาง ทำให้เสี่ยเฮ้งหลุดโผ ครม.นิด1

“ทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว ไม่เสียใจที่หลุดโผ”
.
กระผมกราบขอบพระคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ ทุกความคิดเห็น ของพี่น้องประชาชน เพื่อน ส.ส.ทุกท่าน ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งในช่วงที่ดำรงตำแหน่งที่ผ่านมา
.
1.มีโอกาสรับใช้พี่น้องประชาชนพี่น้องผู้ใช้แรงงาน ในช่วงซึ่งถือเป็นเวลาสำคัญสำหรับเราทุกคน คือ Covid 19 ทุกวินาที ในตอนนั้นมันคือชีวิต ความเป็นอยู่ ความปลอดภัย การว่างงานตกงาน ของพี่น้องผู้ใช้แรงงาน และเราต้องร่วมมือ ร่วมใจกันแก้ไขปัญหากับนายจ้างให้คงอยู่ให้ได้ เพื่อพี่น้องผู้ใช้แรงงานจะได้ไม่ตกงาน การชดเชยเยียวยา ทุกสถานการณ์ เพราะว่าชีวิตและ ความเป็นอยู่ ของพี่น้องผู้ใช้แรงงาน สำคัญที่สุดในความคิดกระผมตอนนั้น แล้ววันนี้สถานการณ์ก็ผ่านพ้นไป
.
เช่นกัน กับการผันเปลี่ยนของทุกสิ่งในโลกนี้ เราอยู่และเรียนรู้ด้วยความเข้าใจ และ ไม่เข้าใจต่อไป
.

  1. มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของคณะทำงานท่านนายกฯ ลุงตู่ ผู้ซึ่งดำรงไว้ สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อย่างเข็มแข็ง ห่วงใยทุกข์สุขพี่น้องประชาชนตลอดเวลา ผู้ซึ่งทรงเกียรติ และความภาคภูมิของชายชาติทหาร
    .
    วันนี้และต่อไป กระผมและเพื่อนๆ กลุ่มส.ส.ภาคกลางจะยังคงรับผิดชอบและทำหน้าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอย่างเต็มกำลังความสามารถครับ
    ท้ายนี้ กระผมขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ได้รับตำแหน่ง และรับใช้ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
    และประชาชน อย่างที่ทุกท่านตั้งใจไว้

ไม่ท้อ ไม่เหนื่อย ไม่เสียใจ
เพราะกำลังใจจากทุกคนที่รักกัน
ยังคง “ล้นหัวใจ” เหมือนเช่นทุกวัน
.
ที่ผ่านมาผมทำหน้าที่ๆได้รับมอบหมายอย่างดีที่สุดแล้ว และมีความสุขมากๆที่ได้ดูแลพี่น้องแรงงานทั่วประเทศ ผมรู้สึกรักผูกพัน ห่วงใยทุกปัญหาความเป็นอยู่ ได้ดูแลทุกๆ ท่านแม้เพียงแค่ช่วงเวลาหนึ่ง ก็จดจำไปแสนนาน
.
ส่วนเรื่องการเมือง เป็นไปตามกลไกประชาธิปไตย ใครตั้งรัฐบาล ก็ต้องโชว์ความสามารถตามนโยบายของแต่ละพรรค ผมขอให้กำลังใจแด่ ทุกท่านที่ได้มาเป็น รัฐมนตรีกระทรวงแรงงาน ขอให้ท่านได้ทำเพื่อพี่น้องผู้ใช้แรงงาน โดยเฉพาะนโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อสวัสดิการ คุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของครอบครัวพี่น้องผู้ใช้แรงงาน ขอให้สำเร็จทุกประการ
.
ขอบพระคุณทุกๆท่านที่ผูกพันกันมา จะเคยเห็นหน้า ไม่เคยเห็น หรือคุยกันผ่านเฟซบุ๊ก ทุกคนสำคัญเสมอเหมือนเดิม
.
ผมเต็มที่และมีความสุขมาก
ที่ครั้งหนึ่งได้ดำรงตำแหน่ง รมต.แรงงาน

นักข่าวถามผมซ้ำๆมาหลายอาทิตย์
ประเด็นจะย้าย หรือจะอยู่?
.
ยังไงผมก็ต้องอยู่ “รวมไทยสร้างชาติ” เราทำงานมาด้วยกันและเราสร้างบ้านมาด้วยกัน ส่วนที่เคยบอกว่าใจเป๋นั้น ยอมรับว่าเป๋จริง แต่เราก็ต้องเดินหน้าต่อไป เพื่อสร้างพรรคให้แข็งแรงขึ้น และใหญ่ขึ้น วันนี้มติพรรคเป็นไปในทิศทางเดียวกันก็ไม่มีใครที่ผิดกับมติพรรคก็ถือว่า ความสามัคคีในพรรค
.
ส่วนเรื่องของตำแหน่งรัฐมนตรี เราต้องยอมรับและต้องเคารพกติกา เราไม่ได้ยึดติดตรงนี้ เรายึดติดแค่ว่าจะทำงานเพื่อให้ประเทศชาติบ้านเมืองเดินไปด้วยกันได้ และมีอุดมการเดียวกัน มีความสามัคคีกัน และตอนนี้ ยังไม่ได้คิดเรื่องตำแหน่งที่ตัวเองจะได้
.
นักข่าวถามผมงงๆว่า “ได้อำลานายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่?” ผมจะต้องอำลาอะไรกัน ผมก็อยู่กับนายกฯอยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าเราจะจบกันตรงนี้ แล้วจะไปไหน
.
“ท่านมีบุญคุณกับเรา เราก็ต้องรู้จักตอบแทนบุญคุณกันอยู่แล้ว เรารู้ว่าใครคือคนที่ให้โอกาสเราในห้วงเวลาที่ผ่านมา”

แหล่งข่าว นสพ.ST NEWS ออนไลน์ รายงานว่า”ลุงตู่”เคลียร์ใจ เสี่ยเฮ้งที่หลุดโผ ครม.และยังคงจะอยู่ช่วยพรรครวมไทยสร้างชาติ ต่อไปเพราะนักเลงบ้านนอกที่ชื่อเฮ้งคนนี้ เคารพรักบิ๊กตู่เปรียบเสมือนพ่อคนหนึ่ง

ทีมข่าวการเมือง นสพ.ST NEWS ออนไลน์ รวดเร็ว ตรง ไม่รับผลประโยชน์

ไม่เก่งคณิต ❓ คิดเลขช้า ❓ ไม่ชอบคำนวณ❓
📚แค่เปลี่ยนวิธีคิด คณิตง่ายนิดเดียว 📚

☀️สอนคำนวณ ➕➖❌➗เลขขั้นพื้นฐานด้วยนิ้วมือ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
https://lin.ee/eZvwH2s
โทร. 065-6169554 (ครูนิ้ง)

เลอวองจินตคณิต

เลอวอวงจินตคณิตสาขาขาณุวรลักษบุรี

เรียนจินตคณิตกับครูนิ้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168