Monday, May 20, 2024
Latest:
ทั่วไป

ข่าวด่วน ”ตั๋ว ปู” ว่าที่นายกรัฐมนตรี คนที่30 นิติกรรมอำพราง ฝ่าด่าน อรหันต์ จอมแฉ เบอร์๑ ของประเทศได้หรือไม่ ประธานรัฐสภา ประกาศเลื่อน โหวตนายกรัฐมนตรี วันที่ 4สิงหาคม ออกไปก่อนโดยไม่มีกำหนด

สำนักงานข่าว ST NEWS รายงาน วันที่ 3สิงหาคม 2566 เฟสบุ๊ค นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ มีผู้ติดตาม 2.1ล้านคน โพสต์ วันนี้ผมมีจะแถลงตอน 12.30น. เรื่อง”ว่าที่นายกฯ เลี่ยงภาษี” แล้วรอให้เขาชี้แจง…………อ้าว…ชี้แจงแล้วเหรอครับ? ยิ่งชี้แจงยิ่งเข้าตัว ขอบคุณที่มาบอกก่อน แล้วอย่าสะดุ้งนะครับ แฉเพื่อชาติ จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 ภาพโปสเตอร์ ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ เปรียบเทียบตนเองเหมือน ตัวเอกในภาพยนตร์ ที่เป็นมือปืนจัดการคนไม่ดี นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ มาตามนัดสื่อมวลชนมารอทำข่าวจำนวนมาก จอมแฉ เบอร์๑ เริ่ม ผมนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ผมพึ่งไปฉีดยามา ผมเป็นคนไม่มีต้นทุน ชีวิตผมเหลือไม่มากผมจะทำคุณเพื่อแผ่นดิน ผมจะแถลงข่าวเวลา30นาที เดี๋ยวผมจะไปแถลงข่าวที่รัฐสภาต่อ นายเศรษฐา ทวีสิน ช่วยเหลือผู้ขายที่ดิน จำนวนเงิน 521ล้านบาท ทำให้รัฐสูญเสีย มีการทำธุระการโอนที่ดิน นิติกรรมอำพราง โอนที่ดิน12ครั้ง โอนที่ดินวันจันทร์-วันศุกร์ ติดต่อกัน12วันติด นายเศรษฐา ทวีสิน มีส่วนรับรู้ช่วยเหลือผู้ขายที่ดิน ให้เสียภาษีน้อยกว่าที่จะเป็นจริง บมจ.แสนสิริ มีความรู้ความสามารถ เชี่ยวชาญในการโอนที่ดิน เพราะบริษัทซื้อที่ดินเพื่อทำบ้านจัดสรร ขายทั่วประเทศ จอมแฉเบอร์๑ ตอนเช้านายเศรษฐา ทวีสิน แถลงข่าวชี้แจง ทำธุรกิจซื้อขายที่ดิน บ้านจัดสรร การเสียภาษีเป็นของผู้ขายที่ดิน เป็นคนจ่ายภาษี ผมไม่มีส่วนสมรู้ร่วมคิด นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ย้อนถามสื่อมวลชนที่มาทำข่าว เงิน 521ล้าน คืออะไร ดีดนิ้วแบ่งกันใต้โต๊ะ แต่รัฐเสียหาย คนประเภทนี้มาเสนอตัวเองมาเป็นนายกรัฐมนตรี ประเทศชาติ ไม่เสียหายหรือ ว่าที่นายกรัฐมนตรี สมคบคิด 12กรรม นิติกรรมอำพราง ที่ดินซื้อขายในปี2562 จอมแฉเบอร์๑ วิเคราะห์ข่าวทักษิณ ไม่กลับบ้านวันที่10สิงหาคม2566 แน่นอน อุ๊งอิ๊ง โพสต์เพ้อเจ้อ ล่าสุด นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานรัฐสภา ประกาศเลื่อนวันโหวตนายกรัฐมนตรี ในวันที่4สิงหาคม2566 ไปก่อนโดยไม่มีกำหนด ที่จอมแฉเบอร์๑ออกมาเปิดเผยล่วงหน้า ถูก80%

ทักษิณไม่กลับ

.
เมื่อคืนโทรศัพท์ดังไม่หยุด ท้ายสุดต้องปิดเครื่อง

.
ในที่สุดทักษิณเลื่อนกลับจริงๆ สัมพันธ์กับการโหวตนายกฯ วันที่ 4

.
การประกาศจับขั้วใหม่ของเพื่อไทย รีบตีปี๊บชูธงนำ “นายกฯ เจ้าสัว” นายเศรษฐา ทวีสิน บอสเก่าแสนสิริเจ้าพ่อคอนโดประเทศไทย

.
พร้อมพรรคที่โดดข้ามขั้วมาแทนก้าวไกล

.
ได้แก่ ภูมิใจไทย ชาติไทยพัฒนา ประชาชาติ ชาติพัฒนากล้า ประชาธิปัตย์ และพรรคเล็กอื่นๆ รวมได้ 264 เสียง

.
มีก้าวไกล พลังประชารัฐ รวมไทยสร้างชาติ ไทยสร้างไทย เป็นฝ่ายค้าน

.
วันนี้แถลงข่าวที่สภาเวลาบ่าย 3 โมง ไม่มีผิดจากนี้

.
พรรค 2 ลุง ไม่มาตอนนี้ แต่มาทีหลัง

.
ส.ว. ผ่านด้วยเงื่อนไขพิเศษสุดจากไฟกระพริบของลุง

.
เหลือ “ภารกิจ” แฉเพื่อชาติของผม ให้ดูว่า

.
“ว่าที่นายกฯ ตัวสูง เจ้าสัวนายทุน จะซ้ำรอยทักษิณไหม?”

.
ที่ไปกระซิบบอกทักษิณว่า “ชี้แจงได้” นี่ไม่ใช่การโหวต “ไม่ไว้วางใจ” นะครับ

.
แต่ในการเมือง อย่างทักษิณขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง ยังกลายเป็นผิด กลับบ้านไม่ได้จนป่านนี้

.
แล้วอย่าง “ว่าที่นายกฯ ตัวสูง” ที่หนีภาษี พายเรือให้โจรนั่ง มีหลักฐาน จะถูกได้ยังไง?

.
ยิ่งภาวะการณ์เพื่อไทยขณะนี้เหมือนเรือรั่ว

.
ส่งผลถึงทำไมทักษิณไม่กลับวันที่ 10 ส.ค.

.
ผมมีคำตอบ โปรดติดตาม นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ แถลงข่าวใช้เวลา1ชั่วโมงเสร็จเวลา 13.35น.แล้วรีบเดินทางไปที่รัฐสภา จะไปยื่นเอกสารทั้งหมดให้ประธานรัฐสภา ถ้าพรรคเพื่อไทยเสนอชื่อนายเศรษฐา ทวีสิน เป็นแคนดิเดตนายกฯอีกจะมีแฉ ต่อภาค2-3 สื่อมวลชล บอกนายชูวิทย์ ว่าเลื่อนโหวตนายกรัฐมนตรี ออกไปแล้ว จอมแฉเบอร์๑ บอกกลัวนี่หว่า จอมแฉ เลยเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนถาม ต่อคุณชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ บอกตอนเช้าผมไปฉีดคีโม มะเร็ง มาผมอาจจะอยู่อีกไม่นาน มีคนติดตามผมตลอด แต่ผมไม่กลัว ผมจะแฉเพื่อชาติ เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ นายกรัฐมนตรี ของไทยต้องซื่อสัตย์ ผมไม่กลัวตาย สื่อมวลชนบอก ว่าเลื่อนโหวตนายกรัฐมนตรี ออกไปแล้ว ยังจะไปยื่นเอกสารต่อประธานรัฐสภาหรือไม่ ถ้าเลื่อนแล้วผมยังมีเวลา อย่างนั้นยังไม่ไป สื่อมวลชนถามต่อว่า นายภูมิธรรม เวชยชัย บอกว่าทักษิณ เดินทางกลับประเทศไทยแน่วันที่10สิงหาคม นายชูวิทย์ ตอบ ไม่มาแน่นอน100%ทักษิณ

ทีมข่าวการเมือง ST NEWS

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168