Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

”รอบคัดเลือก”แบดมินตัน พิธีเปิดอย่างเป็นทางการ เริ่มแล้ว ณ โรงยิมแบดมินตัน สนามกีฬา อบจ.กำแพงเพชร กองเชียร์กำแพงเพชร กระหึ่ม บอกมีแต่นักกีฬาหน้าตาดี

สำนักงานข่าวST NEWS รายงาน

เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวต้อนรับนักกีฬาผู้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแบตมินตัน

วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา 12.00 น ที่โรงยิมแบตมินตัน สนามกีฬา อบจ.กำแพงเพชร นายสันติ ทวดเสนา เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานกล่าวต้อนรับนักกีฬาผู้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแบตมินตัน จาก 13 จังหวัด จำนวน 200 คน พร้อมเน้นย้ำมาตรฐานการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ รอบคัดเลือก ภาค 5 ครั้งที่ 48 “กำแพงเพชรเกมส์ “เป็นไปตามมาตรฐานสากล และเน้นย้ำในเรื่องของการอำนวยความสะดวก การดูแลรักษาความปลอดภัยแก่นักกีฬาโดยขอให้นักกีฬาคล้องบัตร AD CARD ตลอดช่วงเวลาของการแข่งขันด้วย

ในส่วนของการแข่งขันกีฬาแบตมินตันในครั้งนี้แบ่งออกเป็นกีฬาแบตมินตัน ประเภททีมชาย และประเภททีมหญิง ซึ่งจะมีการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป. และจะมีการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว,หญิงเดี่ยว ประเภทหญิงคู่,ชายคู่ และประเภทคู่ผสม ในวันระหว่างวันที่ 23 – 25 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 น ผู้สื่อข่าวST NEWS สังเกตการณ์รอบรั้ว ขอบสนามแบดมินตัน ไม่ว่าหญิงหรือชาย นักกีฬาแบดมินตัน ผู้หญิง-ชาย หน้าตาดี ผู้ชายทรงอย่างแบด สร้างสีสันให้กับกองเชียร์ น่าติดตาม

นายกิตติมศักดิ์ ตันสุรัตน์ ผู้ช่วยประสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชร ฝากST NEWSให้นำเสนอข่าว เชิญชวนคนกำแพงเพชร มาเชียร์ลูกหลานคนกำแพงเพชร กันมากๆเพื่อเป็นกำลังใจให้นักกีฬาแบดมินตัน จังหวัดกำแพงเพชรได้เข้ารอบไปชิงชนะเลิศ

ภาพ-วิสุทธิ์ สมทอง ข่าว-ธนัทอร พิลาถ้อย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168