Sunday, May 19, 2024
Latest:
ทั่วไป

“อัศจรรย์”บ้านใหญ่กำแพงเพชร ดร.วราเทพ ลำดับที่37 มาลงคะแนนคนที่37 เวลา08.37น.ลุงป้อมจับหมายเลขลำดับ37เพื่อจับเบอร์ แล้วจับเบอร์พรรคหมายเลข37พรรคพลังประชารัฐ

สำนักงานข่าวST NEWS รายงาน วันที่14 พฤษภาคมคม2566 ณ บ้านทุ่งสนุ่นใต้ บ้านรัตนากร ดร.วราเทพ รัตนากร อดีตรัฐนมตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีและรมช.เกษตรและสหกรณ์ หัวหน้าทีมกำแพงเพชร ตื่นแต่เช้ารอฤกษ์เวลา08.37น.ออกจากบ้าน มาตรวจลำดับการลงคะแนนอยู่ลำดับที่37 ลงคะแนนเป็นคนที่37 เป็นเรื่องอัศจรรย์ ที่ทีมงานสื่อมวลชนST NEWSและเพชรกำแพงนิวส์ออนไลน์ พูดคุยกันเป็นเรื่องเหลือเชื่อ ดร.วราเทพ รัตนากร พร้อมคุณพ่อสุวิทย์ รัตนากร อดีตกำนัน ต.ระหาน อ.บึงสามัคคี มาใช้สิทธิช่วงเช้า ดร.วราเทพ กล่าวกับนักข่าว กลัวคนจะมาใช้สิทธิกันมากรอนานคุณพ่ออายุมากแล้ว

เลยชวนคุณพ่อมาใช้สิทธิตั้งแต่เช้า เรื่องบังเอิญจริงๆ ทุกอย่างได้หมายเลข37 ขอขอบพระคุณชาวกำแพงเพชรทุกท่านที่ลงคะแนนให้กับทีมกำแพงเพชรของเราทั้ง4เขตไม่ว่าผลเลือกตั้ง ส.ส.เป็นจะอย่างไร ขอน้อมรับมติประชาชน ถ้าได้รับเลือกตั้งยกจังหวัดกำแพงเพชรทั้ง4เขต กำแพงเพชรของเราจะพัฒนาขึ้นแน่นอน วันนี้ขอดูผลการเลือกอยู่ที่บ้านรัตนากรเวลาประมาณ21.00น.น่าจะทราบผลอย่างไม่เป็นทางการ ดร.วราเทพกล่าว

ภาพ-วิสุทธิ์ สมทอง ข่าว-สมหมาย ศรีสมุทร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168