Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

ผู้ว่าฯ3แผ่นดิน เก่งโซเชี่ยลหยิบข่าว ข้าวเหนียว มะม่วงดิบ เป็นไวรัล ข่าว”เพจมีมบักแหลม”คนติดตาม4.1แสนคน แชร์กระหึ่ม นำมาประชาสัมพันธ์ ข้าวเหนียวมะม่วง เมืองแปดริ้ว ขึ้นห้างอร่อยที่สุดในสามโลกนะจ๊ะ

สำนักงานข่าวST NEWS รายงานวันที่28เมษายน2566 เฟสบุ๊ค นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้นำข่าว ของเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ มาโพสต์ บอกไม่ต้องเสียใจ หากอยากลองทานข้าวเหนียวมะม่วงอร่อยๆเชิญทุกท่านมาลิ้มลองที่เมืองแปดริ้วครับ#มะม่วงแปดริ้ว#หวานอร่อย#

ทีมงานข่าวST NEWS ติดตามข่าวที่เป็นไวรัล ในโซเชี่ยล รีบโทรมาหาประธานสื่อโซเชี่ยลประเทศไทย บอกว่า”เพจมีมบักแหลม”ลงข่าวข้าวเหนียวมะม่วงดิบ”กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ หลายพันคอมเมนท์ หัวเราะขำกระจายทุกคอมเมนท์ ขอให้ST NEWS ลงข่าวนี้ด่วน ผมตอบไปว่ากำลังติดงานทำข่าว2-3ข่าวลงพื่นภาคสนามอยู่รอหน่อย ไม่นาน ไวเกิ๊น นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัด3แผ่นดิน รวดเร็วไวกว่าทีมงานข่าว ST NEWS ท่านลงเฟสบุ๊ค โฆษณาข้าวเหนียวมะม่วง ของอร่อยเมืองแปดริ้ว เกาะกระแสประชาสัมพันธ์ของดีจังหวัดฉะเชิงเทรา ผู้ว่าฯพร้อมเกษตรจังหวัดฉะเชิงเทรา นำพี่น้องชาวเกษตรกรผู้ปลูกมะม่วงของดีเมืองแปดริ้ว ขึ้นห้าง ณ.ศูนย์การค้าแฟชั่นไอแลนด์ สร้างรายได้ให้เกษตรกรผู้ปลูกมะม่วง หลาย10ล้านบาท และยังประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวที่มากราบไหว้หลวงพ่อโสธร หรือหลวงพ่อพระพุทธโสธร เป็นพระพุทธรูปสำคัญของจังหวัดฉะเชิงเทรา ให้รู้ว่าข้าวเหนียวมะม่วง เมืองแปดริ้ว อร่อยขึ้นชื่อของประเทศไทย สร้างความเป็น Soft Power ของชาวแปดริ้วสู่สากล ประวัติ:นายขจร เกียรติรักพานิชมณี เกิดที่หมู่บ้านคลองวน ต.ยางสูง อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร เป็นบุตรชายคนที่2 ของนายเกรียงศักดิ์ รักพานิชมณี ท่าทรายกุ่ยหลีฮง ฉายาผู้ว่า3แผ่นดิน

ทีมงานข่าวST NEWS ตั้งฉายาให้ผู้ว่าฯเพราะท่านดำรงตำแหน่งผู้บริหารสูงสุด3จังหวัด 1.ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง2.ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี3.ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นความภูมิใจของชาวอำเภอขาณุวรลักษบุรีมากท่านเป็นคนเรียบง่าย ติดดิน ไม่ถือตัว และมีน้องชายคนเล็กรับราชการตำรวจ พ.ต.อ.เทอดเกียรติ รักพานิชมณี รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี คุณพ่อนายเกรียงศักดิ์ รักพานิชมณี ประธานชมรมผู้สูงอายุเทศบาลตำบลขาณุวรลักษบุรี บอกกับทีมงานข่าวST NEWS ลูกชายคนเล็กขึ้นเป็น นายพล ตำรวจ จะเลี้ยงฉลองใหญ่หลายร้อยโต๊ะจีน จัดที่ลานเฉลิมพระเกียรติริมปิง อ.ขาณุวรลักษบุรี เชิญทีมงานสื่อST NEWS มาทำข่าวด้วย

ภาพ- น.ส.ธนัทอร พิลาถ้อย น.ส.อภิชญา มีผิว น.ส.อมราพร คงสิพัฒน์

ข่าว- น.ส.ญาณพันธุ์ จิตมณี น.ส.จันทกานต์ เรืองอิ่ม น.ส.ประภาศิริ ประฉิมมะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168