Sunday, May 19, 2024
Latest:
ทั่วไปสังคม

คำเตือน!จากเครดิตระดับA+ถือบัตร WISDOM กสิกรไทย เตือนมาหลายปี ว่าอย่าไปคบหา สมาคมกับสื่อที่กินกุ้งแช่น้ำปลาฟรี มีแต่จะทำให้ชีวิตตกต่ำ ผลสุดท้ายโดนยืมเงินแล้วไม่คืน

ชีวิตยิ่งกว่าละคร มีอำนาจวาสนาเป็นนักการเมืองท้องถิ่น ผู้ถือบัตรเดอะวิสดอม WISDOM ของธนาคารกสิกรไทย จะมีสักกี่คน ที่เป็นนักการเมืองท้องถิ่น ถือบัตรWISDOMคุณสมบัติผู้ที่จะมีสิทธิ์ถือบัตร

  • ข้อกำหนดและเงื่อนไขของโครงการ
    เงื่อนไขการสมัคร

ผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ตกลง และ ยอมรับว่า การที่ผู้ซื้อผลิตภัณฑ์เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวข้างต้น (เงินฝากประจำ, กองทุนรวมที่ระบุอายุตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป และ / หรือหุ้นกู้ธนาคารกสิกรไทย และ / หรือกองทุน RMF / LTF-(L) / SSF และ / หรือกองทุนตามที่ทางธนาคารกำหนด และ / หรือ ประกันชีวิต / ตะกาฟุล) เป็นไปโดยความสมัครใจของผู้ซื้อผลิตภัณฑ์เองทั้งสิ้น
ผู้ซื้อที่มีสิทธิ์สมัครบัตรเดอะวิสดอมกสิกรไทย จะต้องเป็นผู้ที่มีชื่อเป็นเจ้าของบัญชีเงินฝากประจำ / บัญชีกองทุน / หุ้นกู้ธนาคารกสิกรไทยที่ทำตามเงื่อนไขของโครงการ ผ่านช่องทางธนาคารกสิกรไทย ในช่วงเวลาวันที่ 1 มกราคม – 31 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ที่มียอดอย่างใดอย่างหนึ่ง / รวมกัน ตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป
ในกรณีสมัครโดยเข้าร่วมโครงการพิเศษ ผ่านการซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต / ตะกาฟุล สามารถรวมเบี้ยประกันชีวิตที่ต่างประเภทได้ และ จะต้องเป็นเจ้าของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่อนุมัติตั้งแต่ วันที่ 1 มกราคม – 31 ธันวาคม พ.ศ. 2566 โดยเริ่มนับตั้งแต่วันที่กรมธรรม์ได้รับอนุมัติจาก บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต
ในกรณีบัญชีเงินฝากประจำหรือกองทุนเป็นบัญชีร่วม สิทธิ์การสมัครบัตรเดอะวิสดอมกสิกรไทยจะคำนวณจากยอดเงินฝากประจำ หรือ กองทุนที่เพิ่มขึ้นในช่วงระยะเวลาโครงการ โดยทุก 10 ล้านบาท จะนำมาหารกับจำนวนผู้ถือบัญชีร่วม แล้วนับจำนวนเงินสุทธิมานับเป็นจำนวนเงินฝาก และ เงินลงทุนที่ลงทุน เช่น กรณีลูกค้ามีบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน เป็นบัญชีร่วม จำนวน 10 ล้านบาท มีผู้ถือบัญชีร่วม จำนวน 2 ราย จำนวนเงินสุทธิที่นำมาคำนวณเพื่อรับสิทธิ์การสมัครจะเท่ากับ 5 ล้านบาท

“ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะผลิตภัณฑ์ เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ THE WISDOM Contact Center โทร. 02-888-8899
พิมพ์ แบ่งปัน
กลับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว คำสงวนสิทธิ์ แผนผังเว็บไซต์
KASIKORNTHAI THE WISDOM
เว็บไซต์ของธนาคาร

คบคนพาล พาลไปหาผิด คบสื่อชอบกินกุ้งแช่น้ำปลาฟรี ชีวิตเปลี่ยน เพราะสื่อเทียมคนนี้ จากเด็กหิ้วของ คนขับรถ ได้เงินครั้งละ300บาท จากนักข่าวอาวุโส อยู่วงการสื่อมานานเริ่มรู้ช่องทางทำมาหากิน รับจ้างลงข่าวสร้างโปรไฟล์ สร้างภาพ ให้นักการเมืองเลว ข้าราชการชั่ว ที่มีประวัติทุจริตคอรัปชั่น คนในอำเภอ ตำบล จะรู้ดีว่านักการเมือง-ข้าราชการ กลุ่มนี้เป็นว่าคนอย่างไร สื่อกลุ่มนี้จะเข้าไปตีสนิท เหมือนอาชีพไอ้สันขวาน หากินกับตำรวจรับส่วย พร้อมเสนอข่าวด้านบวกให้ เพื่อแลกเศษเงินมาประทังชีวิต พอมีคนรู้จักเพิ่มขึ้น เริ่มทำตัวจากสื่อมวลชน เรียนแบบนักการเมือง ก็จะหาคนเดินตามอยู่ในวงการสื่อ แต่ทั้งชีวิตไม่เคยมีกล้องถ่ายรูปเดินตาม2-3คน เพื่อให้ตัวเองดูดี เริ่มมีคนขายน้ำสมุนไพร มาติดต่อให้เป็นตัวแทน เข้าทางสื่อกุ้งแช่น้ำปลา รีบสร้างโปร์ไฟล์ เริ่มจ้างคนเดินติดตามสร้างบารมี ให้ตัวเองมีเครดิต จะได้นำสมุนไพรมาขาย เงินไม่มีลงทุนแต่สร้างโปรไฟล์สวยหรู สุดท้าย ใครที่คบค้าสมาคมด้วย โดนหักหลังทุกคน อ้างว่าขายสมุนไพร ทางร้านที่ไปส่ง ติดหนี้เก็บเงินไม่ได้ หลายร้านค้า บอกทางร้านเกรงใจ พอมาส่ง1ลัง12ขวด9,600บาท จ่ายเงินให้ก่อน หลายสิบร้านค้าพูดเป็นเสียงเดียวกันเพราะสื่อกินกุ้งฟรี ปากหวาน มือไม้อ่อน ไปส่งน้ำสุนไพร ร้านค้าทุกร้าน จะยกมือไหว้ เรียกเฮีย เจ๊ อาซ้อ ขอเงินก่อนได้ไหม ช่วงนี้ผมจะสั่งของมาตุนเยอะ กลัวขาดตลาด ช่วงนี้ขายดีมากครับเจ๊ #ไม่ต้องลงทุนอะไรเลยใช้ช่องทางที่เป็นสื่อ น้ำสมุนไพรบริษัทนำสินค้าลงให้ก่อน1เดือนตอนเริ่มทำธุรกิจใหม่ ก็จะจ่ายเงินตรงเวลา เพื่อให้บริษัทตายใจ สุดท้ายก็หักหลังทุกรายว่าเก็บเงินไม่ได้ นักการเมือง(หญิง)ผู้ถือบัตรWISDOM โทรมาขอยืมผมเงิน5,000บาท จากผู้มีเครดิต ใช้บัตรWISDOM ช็อปปิ้งซื้อของ ทองคำ เพชร รูดได้ครั้งละ1,000,000บาท ชีวิตผกผัน เมื่อคบกับคนไม่ดีต้องโทรมายืมเงิน คอลัมน์นิส โดนไปหลายครั้งแล้วไม่เคยคืน

เลยโอนไปให้1,000บาท บอกว่าไม่เกิน3ชั่วโมงจะโอนคืนให้ ขณะเขียนต้นฉบับ 8วันแล้วครับ เตือนมาหลายปีไม่เชื่อว่าอย่าไปคบหากับคนไม่ดี ใครจะเป็นเหยื่อรายต่อไป ”สังคมทุกวันนี้ คนเลวมักจะสร้างภาพเป็นคนดี”

คำเตือน! ไม่เกิน3ปี จะมีคนโดนสื่อกินกุ้งแช่น้ำปลาฟรี หักหลังอีก เชื่อหัวไอ้เรืองเถอะ อย่าเข้าไกล้ตัว dangerous อันตราย

คอลัมน์ กิ้งก่าทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168