Monday, May 20, 2024
Latest:
การศึกษาทั่วไป

“รอบปฐมทัศน์ ละครเวที สื่อมวลชน นายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนกำแพงเพชร นายกสมาคมนักข่าวสื่อส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร ประธานชมรมสื่อโซเชี่ยลประเทศไทย ร่วมพิสูจน์ละครเวที GIFT GOD สื่อมวลชนร้อง ว๊าว ถ้าไม่มาดูกับตาใครเล่าให้ฟังจะไม่เชื่อ เด็ดขาด ขอบอก30-31มีนาคม มาดูให้ได้

สำนักงานข่าวST NEWS รายงานวันที่29มีนาคม2566 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ละครเวทีเรื่องโนอาร์ ชายผู้ที่ทำงานเป็นบาร์เทนเดอร์ผู้แสนดี ชีวิตกับพลิกผัน คนที่แสนดีคอยช่วยเหลือคนรอบข้าง กลับต้องมาตายเพราะคนรอบข้างไกล้ตัวไว้ใจเชื่อใจ ที่เอาเปรียบจากความแสนดีของตน แต่ปาฏิหาริย์ได้เกิดขึ้นกับเขา เขาได้ฟื้นจากความตาย และได้รับความเป็นอมตะ จากพระเจ้า แต่ความเป็น” อมตะ” จะเป็นเรื่องดีหรือน่ากลัว ร่วมพิสูจน์ได้ในละครเวทีGIFT GOD เปิดรอบปฐมทัศน์ เชิญสื่อมวลชนชน เข้ามาดู นายเกชา เดชานายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนกำแพงเพชร นายศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร นายธนทัต ประเสริฐนู ประธานชมรมสื่อโซเชี่ยลประเทศไทย ร่วมเข้าดูละครเวที

ต่างปรบมือเสียงสนั่นชั้น8 นักแสดงนำ ฝ่ายชาย-หญิง หรือผู้ร้าย 6ตัวละคร เล่นได้โดดเด่น ตีบทแตกสมบทบาท เหมือนนักแสดงมืออาชีพ นายธนพัฒน์ จันทรังษี ผู้สื่อข่าวเพชรพิราบนิวส์ บอกกับผู้สื่อข่าวST NEWS ถ้าครั้งนี้พวกเราสื่อมวลชนพลาดดูละครเวทีเรื่องGOD คงจะเสียใจและเสียดายเพราะผู้กำกับ วางตัวละครได้อย่างสมบูรณ์แบบ โปรแกรมนิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ ละครเวทีนิเทศศาสตร์เรื่องGOD เป็นกิจกรรมภายใต้โครงการ WORD OF MOUTH SEASON 5 ผลงานที่ผ่านมาได้แก่ ละครเวทีเรื่อง ซ่อน ห่วง แม่นาคพระโขนงเดอะมิวสิคัล และกาลละครั้งหนึ่งทวิภพ ในการกลับมาครั้งนี้

โครงการ WOLD OF MOUTH ของเรา ก็ได้ห่างหายไป2ปี เนื่องจากสถานการณ์โควิด ปีนี้เราได้เปิดแคสติ้งนักแสดง จากนักศึกษาที่สนใน ทั้งมหาวิทยาลัยราชภัฏ ทำให้เรามีนักแสดงสมทบจากสาขาวิชาอื่นมาร่วมแสดงด้วย อย่างไรก็ตามงานละครเวทีนิเทศศาสตร์ทำให้ดิฉันและทีมงานได้เรียนรู้ทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลังซึ่งเป็นงานที่หนัก และมีอุปสรรคที่ต้องแก้ไขและมีความละเอียดมาก แต่ดิฉันและทีมงานก็พยายาม อย่างเต็มที่ โดยได้รับความร่วมมือ จากคณาจารย์ รุ่นพี่และรุ่นน้องนิเทศศาสตร์ทุกคน สุดท้ายนี้ดิฉันขอเป็นตัวแทนครอบครัวนิเทศศาสตร์ ขอให้ผู้ชมได้รับแง่คิด ความบันเทิงของละครของเราด้วยนะคะ รวมถึงฝากติดตามละครเรื่องต่อๆไปของพวกเราในปีถัดไปด้วยนะคะ นางสาวตรัยรัตน์ ทองคำภู ผู้กำกับ ผู้สื่อข่าวST NEWS พาต้นกล้านักข่าวรุ่นใหม่ เข้ามาดูละครเวทีด้วย ต่างพูดเหมือนกันหมดทุกคน ไม่ได้เชียร์ แต่อยากให้ผู้ที่สนใจชอบดูละคร ลองมาดูละครเวทีเรื่องGOD จะไม่ผิดหวัง แสง สี เสียง ตัวละคร เพอร์เฟคมาก 30-31มีนาคม2566 เปิดการแสดงเวลา17.00น พลาด2วันนี้ รอปีหน้า

ภาพ-ณัฐญาพร จันทกานต์ อมราพร อภิชญา ญาณพันธุ์ ข่าว-ธนัทอร พิลาถ้อย ST NEWS สื่อโซเชี่ยลประเทศไทย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168