Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไปสังคม

นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิด สโมสรคนสื่อ”การเลือกตั้ง นโยบาย และทิศทางประเทศ ที่ประชาชนต้องการ”พ่อเมือง สั่งเด็ดขาดผู้นำท้องที่-ท้องถิ่น ไม่เป็นกลาง ให้สื่อมวลชน ส่งข่าวถึงผู้ว่าฯจะจัดการโดยเด็ดขาด

สำนักงานข่าวST NEWS รายงาน วันที่22มีนาคม2566 ณ.ห้องประชุมทุ่งเศรษฐี ชั้น3ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร นางเยาวลักษณ์ เครือคำขาว ประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้งจังหวัดกำแพงเพชร นายคงยศ บุญรักษ์ ผอ.สำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้งจังหวัดกำแพงเพชร นายณัฐภูมิ สุภาวิทย์ พนักงานสืบสวนและไต่สวน ชำนาญการ ประชุมร่วมกับสื่อมวลชนทุกแขนงในจังหวัดกำแพงเพชร นายธนทัต ประเสริฐนู ประธานชมรมสื่อโซเชี่ยลประเทศไทย ผอ.ST NEWS ผอ.สถานีFM.88.75Mhz อุปนายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนกำแพงเพชร

นายศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร นายอุดม วราหะ นายกสมาคมสื่อสารมวลชนไท(สนท.) นายธนพัฒน์ จันทรังษี ผู้สื่อข่าวเพชรพิราบ สื่อวิทยุ ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ผู้ว่าฯกล่าวขอบคุณสื่อทุกแขนง ขอให้ช่วยกันเสนอข่าว การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร ให้เป็นไปตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข อย่าซื้อสิทธิ์ขายเสียงกันมันผิดกฏหมาย ขอให้สื่อสารมวลชน นายกสมาคมฯประธานชมรมสื่อ ช่วยกันเป็นหูเป็นตา พบข้าราชการท้องที่-ท้องถิ่น ไม่เป็นกลางให้ส่งข้อมูลให้กับผู้ว่าฯโดยตรง ผู้ว่าฯให้ความสำคัญกับโครงการการรับฟังเสียงประชาชนทุกภาคส่วน มากเพราะเป็นรากฐานของความเจริญรุ่งเรืองของประเทศ ถ้าเราได้ผู้แทนราษฏร ที่เป็นตัวแทนของประชาชนแท้จริง ไม่ซื้อสิทธิ์ขายเสียง การคอรัปชั่น ถอนทุนคืน จากการซื้อเสียงก็จะเกิดขึ้นน้อยมาก กกต.จะให้ผู้ว่าฯช่วยอะไร สนับสนุนอะไร ขอให้บอกทางจังหวัด พร้อมสนับสนุนการเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งนี้ให้เป็นไปอย่างบริสุทธิ์ ยุติธรรมให้มากที่สุด ผู้ว่าฯขอตัวไปประชุมวีดีโอ คอนเฟอเรนซ์กับปลัดมหาดไทย และส่งนายชัยพฤกษ์ เชียรธานรักษ์ ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร มานั่งเป็นประธานรับฟัง แทน ผอ.คงยศ บุญรักษ์ พูดถึงการรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขต วันที่3-7เมษายน2566 ณ.สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ใหม่ การนับคะแนนขึ้นป้ายคะแนนแต่ละเขตเลือกตั้ง เขต1อ.เมือง เขต2 อ.ลานกระบือ เขต3 อ.คลองขลุง เขต4 อ.ขาณุวรลักษบุรี นายอุดม วราหะ นายกสมาคมฯเสนอเวทีกลาง การแสดงวิสัยทัศน์ของผู้สมัคร ส.ส.แต่ละพรรคการเมือง ที่สถานี สวท.สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร เพราะจะได้เกี่ยวสัญญาณ การถ่ายทอดสดเครือข่ายวิทยุในจังหวัดกำแพงเพชร ให้ประชาชนในจังหวัดฟังการปราศรัยแต่ละพรรคการเมือง ก่อนตัดสินใจ หย่อนบัตรลงคะแนน นายธนทัต ประเสริฐนู ST NEWSประธานชมรมสื่อฯเสนอให้จัดเวทีกลาง หน้าลานห้างโรบินสัน กกต.เคยจัดเวทีกลาง การเลือกตั้ง ส.ว.30 มีนาคม2557

นายธนทัต ประเสริฐนู กล่าวว่าเคยลงสมัครรับเลือกตั้งส.ว. มีการจัดเวทีกลางแสดงวิสัยทัศน์ 2ครั้ง เวทีที่1ชั้น7โรงแรมชากังราวริเวอร์วิว มีนักศึกษา มาลงชื่อเข้าฟัง100คน แต่มีคนอยู่ฟังการปราศรัยแสดงวิสัยทัศน์จริง ไม่ถึง20คน สิ้นเปลืองงบประมาณแผ่นดิน ครั้งที่2 จัดขึ้นที่ตลาด100ปีนครชุม มีคนสนใจมานั่งฟังประมาณ200คน เพราะอยู่ในตลาด นายศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมฯเสนอให้ กกต.นำข้อมูลข่าวสารการเลือกตั้ง ส.ส.วันที่14พฤษภาคม2566 มาให้สื่อมวลชน เสนอข่าว นายชัยพฤกษ์ เชียรธานรักษ์ ปลัดจังหวัด ขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่ให้ความสำคัญในการเลือกตั้ง ส.ส.ในวันที่14 พ.ค.66 กล่าวชมสื่อมวลชน กำแพงเพชร เข็มแข็งมาก มีหลายสมาคมฯหลายชมรม เห็นหน้าประจำและให้ความร่วมมือกับหน่วยงานราชการ นายอุดม วราหะ นายกสมาคมฯนายศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมฯนายธนทัต ประเสริฐนู ST NEWS ประธานชมรมสื่อโซเชี่ยลประเทศไทย ต่างอมยิ้ม ที่ได้รับคำชมเชยจากท่านปลัดจังหวัด ใช้เวลาประชุมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นนาน4ชั่วโมง ประธานกล่าวปิดการประชุม

ภาพ-สมหมาย ศรีสมุทร ข่าว-ทองม่อน พลพงษ์ ST NEWS สื่อโซเชี่ยลประเทศไทย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168