Saturday, September 21, 2024
Latest:
ท้องถิ่นทั่วไปสังคม

ลุงตู่!ปราศรัยใหญ่ เมืองหลวง FC แฟนคลับล้นหลาม อุณหภูมิร้อนระอุ40องศา มาด้วยใจไม่มีใครกลับบ้านก่อน จนลุงตู่พูด ใครไปปิดประตู สวนเบญจกิติ หรือปล่าว ห้ามทำนะ ทำไมประชาชนไม่มีใครลุกหนีกลับบ้าน ต้นเสียง ป้า: ตะโกน มาด้วยใจ รักลุงตู่ เสียงปรบมือกระหึ่ม ไฟล์บินจองเข้าไทย67,000เที่ยวบิน จะขนเม็ดเงินเข้าประเทศเท่าไหร่ ใจเป็นธรรม ตาไม่บอด คงเห็นนะจ๊ะ อยากได้ ส.ส.แลนด์สไลด์ ในเมืองหลวง รทสช.Y2K เบอร์22 นะจ๊ะเพลงลุงตู่ อยู่ไหน เป็นไวรัล คนจดจำได้ทั้งประเทศ

สำนักงานข่าวST NEWS รายงานวันที่ 7 เมษายน2566 ณ ลานอัศจรรย์ กลางแจ้ง สวนเบญจกิติ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการ พร้อมผู้สมัคร ส.ส.33 เขต กทม.ฝ่ายเศรษฐกิจ ฝ่ายบริหาร ผลัดเปลี่ยน ขึ้นปราศรัย โชว์ผลงานที่ผ่านมาของรัฐบาล ไฮไลต์การปราศรัย ที่สร้างกระแสให้พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกพรรคการเมือง กลัวมากที่สุดคือ ลุงตู่! ชนชั้นที่มีความรู้ เงินซื้อไม่ได้ รักลุงตู่ ไม่มีเปลี่ยนแปลงไม่ว่าสื่อจะปั่นกระแส โจมตีลุงตู่ ว่า8ปีประเทศไทย ไม่พัฒนาเศรษฐกิจตกต่ำ แต่แฟนคลับลุงตู่ พลังเงียบกลุ่มใหญ่ถึง34% เริ่มทนไม่ไหว เพราะสื่อสารมวลชน เกือบทุกช่องทางโจมตี ลุงตู่ ที่มือสะอาด ไม่เคยโดนอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่าทุจริตคอรัปชั่น เริ่มขยับในโลกโซเชี่ยลแพลตฟอร์ม TikTok คนไทยเล่น38ล้านคน ดาวTikTok เชียร์ผลงานลุงตู่ กระหึ่ม ยึดพื้นที่70% พลังเงียบกลุ่มนี้ จะสร้าปรากฎการ ลุงตู่!ยึดเมืองหลวง สมัยพล.ต.จำลอง ศรีเมือง พรรคพลังธรรม กวาดส.ส.กทม.ถล่มทลาย เหลือไว้1ที่ ให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ พรรคประชาธิปัตย์ ลุงตู่ ปราศรัย บอกวันนี้มีความสุขที่สุดในชีวิต มีFCแฟนคลับ มาแน่นสวนเบญจกิติ ใครที่ใจบอด ตาบอด บอกว่า8ปี ลุงตู่ ไม่ได้ทำอะไร สีมี12สี ลุงตู่ ทำรถไฟฟ้าเชื่อมกัน10สีแล้ว จนจะไม่มีสีให้ทำแล้ว สถานการณ์โควิด องค์กรอนามัยโลก WHO! WORLD HEALTH ORGANIZATION ยกย่องประเทศไทยแก้ไขสถานการณ์โควิด ได้อันดับต้นๆของโลก ลุงตู่ เปิดประเทศให้ชาวต่างชาติเที่ยวประเทศไทย ภูเก็ตแซนด์ บ็อกซ์(Phuket Sandbox ) สื่อมวลชนโจมตี ประชาชน ไม่เห็นด้วย ผมนอนคิดทุกคืน อยู่หลายวัน ถ้าผู้นำ(LEADERSHIP )ไม่กล้าตัดสินใจ โรงแรม ร้านค้า พนักงาน เศรษฐกิจประเทศไทย เราพังพินาศแน่ เราปิดประเทศมากว่า2ปี ถ้าผู้นำไม่กล้าตัดสินใจ มัวแต่กลัวโรคระบาด ประเทศไทยเราคงล้มละลาย ในรัฐบาลชุดผมแน่ เลยตัดสินใจเปิดภูเก็ตแซนด์ บ็อกซ์ นำร่องเป็นจังหวัดแรก จนประสพความสำเร็จ เราชิงความได้เปรียบ ที่เปิดประเทศก่อนเพื่อนบ้านเรา ไม่กี่เดือนเรามีนักท่องเที่ยว เข้ามาในประเทศ10ล้านกว่าคน เศรษฐกิจเริ่มฟื้น โรงแรม ร้านอาหาร ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ลุงตู่ ใช้เวลาปราศรัย 1ชั่วโมงกว่า จนนึกไม่ออกผลงานรัฐบาล เพราะมีมากเหลือเกิน จนมีป้าFc ลุงตู่! ตะโกน บอกฟื้นความสัมพันธ์กับประเทศซาอุดีอาระเบีย ลุงตู่ ชม ป้านี่เก่งจริงนะ เดี๋ยวเชิญขึ้นมาปราศรัยบนเวทีด้วยกัน สร้างบรรยากาศ ครื้นเครง ประชาชนที่มาฟังปราศรัย ปรบมือเสียงดังสนั่นหวั่นไหว สวนเบญจกิติ ลุงตู่!บอกไม่มีรัฐบาลชุดไหนทำได้ ฟื้นความสัมพันธ์กับประเทศซาอุดีอาระเบีย ในรอบ32ปี ตอนนี้ประเทศซาอุดีอาระเบีย จะมาลงทุนในไทย670,000ล้านบาท(หกแสนเจ็ดหมื่นล้านบาท) ผมจะหาเงินให้ได้4ล้านล้านบาท เติมเข้ากระเป๋าข้างซ้าย แล้วนำเข้ากระเป๋าข้างขวา คือช่วยประชาชน ผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 1,000บาท บัตรประชาชนใบเดียว สามารถเข้าไปขอยาที่ร่วมกับ สปสช.EXTA PLUS เอ็กซ์ ตร้าพลัส ได้ทั่วประเทศ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ถนนหนทางทั่วประเทศ ขนส่งระบบโรจิสติกส์ มีความสำคัญต่อการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ ตอนนี้ทั่วโลก มาลงทุนที่ประเทศไทย เป็นอันดับต้นๆของโลก

ไฟล์บินถูกจองเข้าประเทศไทย สูงถึง”67,000ไฟล์บิน ถ้าสื่อใจเป็นกลาง ตาไม่บอด ลองขับรถออกต่างจังหวัด จะเห็นการเปลี่ยนแปลง ทั่วประเทศ เสียงปรบมือ เรารักลุงตู่ กระหึ่ม ลุงตู่!บอกปราศรัยเพลิน เพราะผลงานเยอะมาก หยิบนาฬิกาขึ้นมาดู19.34น.มืดแล้ว ทำไมคนยังแน่น ไม่ลุกหนีกลับบ้านกันเลย มีใครไปปิดประตูรั้ว สวนเบญจกิติ ไม่ให้ประชาชนออกหรือปล่าว ห้ามทำนะ ประชาชนตะโกน มาด้วยใจ รักลุงตู่ ประตูรั้วไม่ได้ปิด จบการปราศรัย ถ่ายรูป นายบุญยอด สุขถิ่นไทย พิธีกร ให้ประชาชนเปิดไฟแฟลชมือถือ สว่างไสวสวนเบญจกิติ ลุงตู่ปลื้ม การถ่ายทอดสด ผ่านโซเชี่ยล มีคนมาคอมเมนท์ รักลุงตู่ เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติเบอร์22 หมื่นกว่าคอมเมนท์

ข่าว-ธนัทอร พิลาถ้อย ST NEWS สื่อโซเชี่ยลประเทศไทย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168