Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

หน้าฝนถนนลื่น อุบัติเหตุเกิดขึ้นง่าย ผู้กองบอกโปรดระมัดระวังในการขับขี่ยานยนต์!

สำนักงานข่าวST NEWS รายงาน วันที่๑๔ ก.ค. ๖๖) ร.ต.อ.พงษ์พัฒน์ เตชะชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุมีรถเกิดอุบัติเหตุ และมีทรัพย์สินเสียหาย จึงได้รายงานเหตุให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมกับพวกไปยังที่เกิดเหตุ โดยในที่เกิดเหตุพบ

๑.รถยนต์กระบะยี่ท้ออีซูชุ ทะเบียน กท ๓๒๐๖ กำแพงเพชร มีนายสำอาง อยู่ป่าน อายุ ๕๗ ปี แสดงตนเป็นผู้ขับชื่อยู่ในที่เกิดเหตุ
๒.รถยนต์กระบะ ยี่ห้อมาสต้า ทะเบียน บธ ๘๕๒๓ กำแพงเพชร มีนายสุทัต พัดสุวรรณ อายุ ๔๙ ปี ที่อยู่ ๖๓/๒ ม.2 ต.ทรงธรรม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร แสดงตนเป็นผู้ขับขี่อยู่ในที่เกิดเหตุ
๓.รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต่ำ ทะเบียน ๓กว ๔๔๔๕ กทม. มีนายมงคล ศรีสงคราม อายุ ๕๔ ปีที่อยู่ ๙๗/๑๓๔ ช.โกสุมรวมใจ๓ส แขวงตอนเมือง เขตตอนเมือง กรุงเทพฯ แสดงตนเป็นผู้ขับขี่อยู่ในที่พนักงานสอบส่วน ได้ทำบันทึกการตรวจที่เกิดเหตุ แผนที่เกิดเหตุ และถ่ายกาพไว้ แล้ว จะได้ทำการสอบสวนตำเนินคดีต่อไปเหตุเกิด บนถนนพหลโยธินขาล่อง หน้าสนามยิงปืน ตำบลคลองแม่ลาย อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เมื่อวันที่๑๔ ก.ค. ๒๕๖๖ เวลาประมาณ ๑๖.๔๐ น. ผู้สื่อข่าวST NEWS สังเกตการณ์ ทางเจ้าหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน ได้ถ่ายรูปจุดเกิดอุบัติเหตุและ แก้ไขสถานการณ์อย่าง เร่งด่วน เพราะเป็นช่วงเย็น จราจรติดยาว ช่วงหน้าฝนอุบัติเหตุพุ่งสูงมาก ผู้กองฝากบอก โชคดีอุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มีผู้เสียชีวิต ขับรถอย่าประมาท ด้วยควาราถนาดี จาก สภ.เมืองกำแพงเพชร

ข่าว-น.ส.จันทกานต์ เรืองอิ่ม น.ส.ญาณพันธุ์ จิตมณี น.ส.ณัฐญาพร ส่องสว่าง น.ส.ธนัทอร พิลาถ้อย น.ส.พัณณิตา สายสินธุ์ น.ส.อภิชญา มีผิว น.ส.อมราพร คงสิพัฒน์
น.ส.ประภาศิริ ประฉิมมะ น.ส.ปัทมา เจริญรส ต้นกล้านักข่าวST NEWS โรงเรียนขาณุวิทยา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168