Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

ดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ “ปูชนียบุคคล แห่งเมืองชากังราว กรุพระเครื่อง เมืองคนแกร่ง ศิลาแลงใหญ่ กล้วยไข่หวาน น้ำมันลานกระบือ เลื่องลือมรดกโลก

สำนักงานข่าวST NEWS รายงานวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 เวลา 13.30 น. พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลประกาศเกียรติคุณเป็น “ค่าของแผ่นดิน” ประจำปี 2565 ในการนี้ นายธีระพงษ์ วงศ์ศิวะวิลาส ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมพิธีดังกล่าวด้วย ณ ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล ดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ ประธาน บริษัทเฉาก๊วยชากังราว ชื่อนี้มีแต่ให้ เข้ารับใบประกาศนียบัตร “เกียรติคุณ ค่าของแผ่นดิน”โครงการส่งเสริมคุณธรรม ศีลธรรม นำการศึกษา เข้ารับใบประกาศเกียรติคุณเป็น “ค่าของแผ่นดิน” ประจำปี ๒๕๖๕


พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานมอบรางวัลประกาศเกียรติคุณเป็น “ค่าของแผ่นดิน” ประจำปี ๒๕๖๕ ให้แก่ บุคคล หน่วยงาน และโครงการ ที่มีผลงานโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์ มีคุณค่าแก่การยกย่อง และมีคุณค่าแก่การชื่นชม เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ และเป็นขวัญกำลังใจที่ทำคุณประโยชน์ให้แก่ประชาชน สังคม และประเทศชาติ รวมทั้งเป็นต้นแบบแห่งการสร้างสรรค์ความดี อันพึงเป็นคุณลักษณะที่ดีแก่สังคมไทย ในส่วนของกระทรวงวัฒนธรรม นางยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม มอบหมายให้ นางโชติกา อัครกิจโสภากุล รองปลัดกระทรวงวัฒนธรรม ในฐานะคณะอนุกรรมการดำเนินโครงการ “ค่าของแผ่นดิน” เข้าร่วม ทั้งนี้ โครงการส่งเสริมคุณธรรม ศีลธรรม นำการศึกษา ได้รับคัดเลือกให้เข้ารับใบประกาศเกียรติคุณในด้านการส่งเสริมและพัฒนาการศึกษา ตามที่สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดกำแพงเพชรเสนอ โดย ดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ ประธานกรรมการ บริษัท เฉาก๊วยชากังราว จำกัด ในฐานะประธานโครงการส่งเสริมคุณธรรม ศีลธรรม นำการศึกษา เข้ารับใบประกาศเกียรติคุณ ณ ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล


สำหรับการการสรรหาบุคคล หน่วยงาน และโครงการ “ค่าของแผ่นดิน” ประจำปี ๒๕๖๕ มีผู้ได้รับการเสนอชื่อเพื่อคัดเลือกจำนวน ๘๔๗ ราย แบ่งเป็นประเภทบุคคล จำนวน ๕๘๘ ราย ประเภทหน่วยงาน จำนวน ๑๗๙ และประเภทโครงการ จำนวน ๘๐ ราย โดยคณะอนุกรรมการดำเนินโครงการ “ค่าของแผ่นดิน” และคณะอนุกรรมการพิจารณาหลักเกณฑ์และกลั่นกรองบุคคล หน่วยงาน โครงการ เพื่อคัดเลือกประกาศเกียรติคุณเป็น “ค่าของแผ่นดิน” ได้ประชุมร่วมกันและเห็นชอบผลงานที่ผ่านการพิจารณาคัดเลือกได้รับประกาศเกียรติคุณเป็น “ค่าของแผ่นดิน” จำนวน ๕๔ ราย แบ่งเป็นผลงานที่มีความโดดเด่น และมีคุณค่าแก่การยกย่องได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ จำนวน ๔๖ ราย และเป็นผลงานที่มีคุณค่าแก่การชื่นชมได้รับใบประกาศเกียรติคุณ จำนวน ๘ ราย ประกอบด้วยด้านต่าง ๆ ดังนี้ ๑. ด้านการพัฒนาสังคมและส่งเสริมคุณภาพชีวิต ๒. ด้านการส่งเสริมและอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ๓. ด้านการส่งเสริมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ๔. ด้านการส่งเสริมและพัฒนาสาธารณสุข ๕. ด้านการส่งเสริมศาสนาและวัฒนธรรม ๖. ด้านการส่งเสริมและพัฒนาการเกษตร ๗. ด้านการส่งเสริมและพัฒนาการศึกษา และ ๘. ด้านอื่น ๆ

ข่าว-

น.ส.จันทกานต์ เรืองอิ่ม
น.ส.ญาณพันธุ์ จิตมณี
น.ส.ณัฐญาพร ส่องสว่าง
น.ส.ธนัทอร พิลาถ้อย
น.ส.อภิชญา มีผิว
น.ส.อมราพร คงสิพัฒน์
น.ส.พัณณิตา สายสินธุ์
น.ส.เก้าตะวัน ชื่นอำพัน
น.ส.ประภาศิริ ประฉิมมะ
ต้นกล้านักข่าวST NEWS โรงเรียนขาณุวิทยา

ขอขอบคุณ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดกำแพงเพชร

🚖🚙เบิร์ดคาร์วอซ 🚙🚗‼️เปิดให้บริการแล้ว ‼️กับร้านล้างรถหยอดเหรียญ ตาซ่วน ทำงาน 4 ระบบ 🛑ฉีดน้ำ 🛑ฉีดโฟม 🛑เป่าลม 🛑ปะปา เริ่มต้น 5 บาท อยู่ถนน เส้นขาณุ(ตาซ่วน) -ทุ่งสนุ่น ห่างไฟแดง (สัญญาณไฟ) 400 เมตร ติดร้านลาบน้องใหม่ แวะมาล้างกันเถอะ #ล้างรถหยอดเหรียญ เริ่มต้น 5 บาท#ล้างรถหยอดเหรียญตาซ่วน#ล้างรถหยอดเหรียญขาณุ#ล้างรถทุกชนิดรถจักรยาน รถยนต์🦼🛴🛵🛺🚘🚍🚔🚖🏎🚗🚕🏎🚑 มอเตอร์ไซค์ รถไถ อีแม๊ะ ขอให้แวะมา ‼️เริ่มต้น 5 บาทเอง ‼️ สอบถามรายละเอียดโทร.. 096-3893762 เบิร์ดครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168