Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

! นายอนุชา พัสถาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ประธานในพิธีเปิดงานสมัชชาคุณธรรม และตลาดนัดคุณธรรม “เชื่อมโยงเครือข่ายวัฒนธรรม เสริมสร้างคุณธรรมอย่างยั่งยืน”

สำนักงานข่าวหนังสือพิมพ์STNEWS รายงานวันที่ 26 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00 น.ณ หอประชุมราชพฤกษ์ ชั้น 3 หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ตำบลนครชุม อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร นายอนุชา พัสถาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นางสาวนุชรินทร์ภัทร์ ธีระบุญยะ วัฒนธรรมจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวรายงาน นายอนุชา พัสถาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ประธานในพิธีเปิดงานสมัชชาคุณธรรมและตลาดนัดคุณธรรมจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๗ภายใต้แนวคิด “เชื่อมโยงเครือข่ายวัฒนธรรม เสริมสร้าง มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร คณะกรรมการศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน) หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดกำแพงเพชร ผู้บริหารสถานศึกษา องค์กรภาคีเครือข่ายทางสังคมทุกภาคส่วน ผู้นำชุมชน และผู้เข้าร่วมงานทุกท่านผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นในประธานเปิดงานสมัชชาคุณธรรมและตลาดนัดคุณธรรมจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๗ ภายใต้แนวคิด
“เชื่อมโยงเครือข่ายวัฒนธรรม เสริมสร้างคุณธรรมอย่างยั่งยืน” ในวันนี้


จากการกล่าวรายงานของผู้ดำเนินการจัดงานฯ จะเห็นได้ว่าการจัดงานสมัชชา คุณธรรมและตลาดนัดคุณธรรมจังหวัดกำแพงเพชรนั้น เป็นการเปิดพื้นที่ให้กับองค์กรภาคีเครือข่ายทางสังคม๖ เครือข่ายและเครือข่ายคุณธรรม ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้การขับเคลื่อน คุณธรรมที่มีผลสัมฤทธิ์เชิงประจักษ์ สามารถขยายผลการดำเนินไปยังเครือข่ายอื่นๆ นำไปปรับใช้กับบริบทของตนเอง รวมถึงเป็นการสร้างกระแสในการขับเคลื่อนคุณธรรมของชุมชน องค์กร ทุกระดับในจังหวัดกำแพงเพชร ส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการส่งเสริมคุณธรรม ทำให้คนในสังคมปฏิบัติตน เพื่อสะท้อนการมีคุณธรรมและจริยธรรมเพิ่มมากขึ้น และร่วมกันขับเคลื่อน จังหวัดกำแพงเพชรสู่การเป็นจังหวัดคุณธรรม “ต้นแบบ” ภายใต้คุณธรรมร่วม “คนกำแพง มีวินัยใฝ่สุจริต มีจิตอาสา” ผมขอขอบคุณมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร คณะกรรมการศูนย์คุณธรรม
เครือข่ายคุณธรรม ๖ เครือข่าย และภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วนที่ร่วมกันขับเคลื่อนคุณธรรมของจังหวัดกำแพงเพชรและร่วมสนับสนุนการจัดงานสมัชชาคุณธรรมและตลาดนัดคุณธรรม จังหวัดกำแพงเพชร ในครั้งนี้ ผมยินดีให้การสนับสนุนการขับเคลื่อนคุณธรรมของหน่วยงาน ทุกภาคส่วน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะเป็นกำลังสำคัญในการร่วมขับเคลื่อนจังหวัดกำแพงเพชร ดนี้ได้เวลาอันสมควรแล้ว กระผมขอเปิดงานสมัชชาคุณธรรมและตลาดนัด


คุณธรรมจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๗ ภายใต้แนวคิด “เชื่อมโยงเครือข่ายวัฒนธรรม เสริมสร้างคุณธรรมอย่างยั่งยืน” และขอให้การจัดงานฯ ในครั้งนี้เป็นไป ด้วยความเรียบร้อย และประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ทุกประการ หลังจากนั้น นายอนุชา รองผู้ว่าฯ ได้เดินเยี่ยมบูธ สินค้าต่างๆภายในงาน เวลา 11.00 น.นางสาวสาริณี ถูกจิตร เจ้าหน้าที่สื่อสารองค์กรและเผแพร่ชำนาญการ ศูนย์คุณธรรม ( องค์กรมหาชน ) จัดเวทีเสวนา 6 ภาคีเครือข่าย 1.นายธนทัต ประเสริฐนู ประธานสื่อโซเชี่ยลประเทศไทย ( ผอ.นสพ.STNEWS) 2.นายเศคาริยาห์ ม่วงมี ประธานกรรมการคริสตจักรโปรแตสแตนท์ จังหวัดกำแพงเพชร 3. ดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ ประธานบริหารเฉาก๊วยชากังราว จำกัด 4.นางสาวจุฑามาศ วงศ์เขียว ผู้อำนวยการโรงเรียนพิไกรวิทยา เครือข่ายการศึกษา โรงเรียนคุณธรรม 5.นายศักดิ์ชัย สัมทับ ประธานเครือข่ายประชาสังคม ชุมชนและครอบครัว 6.นายสมหมาย มากสาคร ผู้ใหญ่บ้านคุยมะม่วง เครือข่ายภาครัฐ 6 ภาคีเครือข่าย ร่วมแสดงความคิดเห็น ประเด็น 1.ความสำเร็จของการขับเคลื่อนคุณธรรม และขยายผลสู่ภายในองค์กร และนอกองค์กร 2.ความคิดเห็นต่อแนวทางความร่วมมือในชุมชน องค์กร และขยายผลสู่ภายนอกองค์กร วงเสวนามีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และเสนอแนะภายในองค์กร และขยายขอบเขตภายนอกองค์กร ได้รับเสียงปรบมือจากผู้รับฟัง ภายในงานงานมีการแสดงบูธสินค้าตลาดสมัชชาคุณธรรม มีผู้สนใจเข้ามาชมจำนวนมาก

ภาพ-ข่าวน.ส.ธนัทอร พิลาถ้อย ม.6/1
น.ส.จันทกานต์ เรืองอิ่ม ม.6/1
น.ส.อภิชญา มีผิว ม.6/1
น.ส.อมราพร คงสิพัฒน์ ม.6/1
น.ส.ญาณพันธุ์ จิตมณี ม.6/1
น.ส.ณัฐญาพร ส่องสว่าง ม.6/1
น.ส.ประภาศิริ ประฉิมมะ ม.6/4 นสพ.STNEWS


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168