Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

!นายธนทัต ประเสริฐนู ปธ.กรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ประธานกล่าวปิดกีฬาภายใน รร.ขาณุวิทยา กล่าวชื่นชม สภานักเรียน จัดมินิคอนเสิร์ต หาเงินสร้างอาคารโดมเอนกประสงค์ 4 ล้านบาท

สำนักงานข่าวหนังสือพิมพ์STNEWS รายงานวันที่ 9 สิงหาคม 2567 ณ สนามกีฬาโรงเรียนขาณุวิทยา ตำบลแสนตอ อำเภอขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกำแพงเพชร นายธนทัต ประเสริฐนู นายกสมาคมศิษย์เก่า และประธานกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนขาณุวิทยา ประธานกล่าวปิดการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนขาณุวิทยา กระผมในนามประธานกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ขอขอบพระคุณท่านอย่างสูง ที่กรุณาให้เกียรติกระผมมาเป็นประธาน ในพิธิปิดการแข่งขันกีฬาสีภายในวันนี้ การจัดการแข่งขันกีฬาภายในครั้งนี้ได้บรรลุตามวัตถุประสงค์ทุกประการ การจัดการแข่งขันกีฬา ภายในโรงเรียนขาณุวิทยา ประจำปี 2567

ในครั้งนี้ จัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 สิงหาคม รวมเป็นเวลา 3 วัน มีกีฬาที่ดำเนินการแข่งขัน 6 ประเภท ได้แก่ ฟุตบอล วอลเลย์บอล บาสเกตบอล เซปักตะกร้อ เบตอง และกีฑา การจัดการแข่งขันได้เสร็จสิ้นลงแล้ว บัดนี้ นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ได้มาชุมนุมพร้อมกัน ณ ที่นี้แล้ว ข้าพเจ้า การแข่งขันกีฬาภายใน ยินดีกับผู้ที่ได้รับเหรียญรางวัล รางวัลชนะเลิศกองเชียร์ รองชนะเลิศกองเชียร์ และขอให้กำลังใจ นักกีฬาที่พลาดหวังเหรียญรางวัลครั้งนี้ กีฬาเป็นยาวิเศษ สามารถหลอมจิตใจ ให้คนรักและสามัคคีกัน รู้แพ้ชนะ รู้อภัย กีฬาภายในโรงเรียนขาณุวิทยา ปีต่อไปหวังว่านักกีฬาที่ไม่ได้เหรียญรางวัล จะขยันมั่นฝึกซ้อม เพื่อพิชิตเหรียญรางวัล ในปีต่อไป บัดนี้ถึงเวลาอันควรแล้ว ข้าพเจ้าขอปิดการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนขาณุวิทยา ผู้สื่อข่าวรายงาน กีฬาภายในโรงเรียนขาณุวิทยา

จบสิ้นเวลา 12.00 น. นางสาวธนัทอร พิลาถ้อย ประธานนักเรียน และคณะกรรมการสภานักเรียน จัดมินิคอนเสิร์ต หาเงินสร้างอาคารโดมเอนกประสงค์ 4 ล้านบาท เนื่องด้วยสภานักเรียนชุดนี้ เป็นนักข่าวสังกัดหนังสือพิมพ์STNEWS และเพชรกำแพงนิวส์ จะจบการศึกษามัธยมปีที่ 6 คณะกรรมการสภานักเรียน อยากให้เด็กนักเรียนโรงเรียนขาณุวิทยา 2.2 พันคน มีส่วนร่วม รักและผูกพันโรงเรียน สภานักเรียนจึงจัดมินิคอนเสิร์ต ให้เด็กภายในโรงเรียนร่วมสนุกสนาน และได้บุญ นำเงินที่ได้จากการจำหน่ายบัตร สนับสนุนสร้างอาคารโดม โรงเรียนขาณุวิทยาเป็นโรงเรียนประจำอำเภอขนาดใหญ่ (พิเศษ ) หอประชุมวรลักษณ์ ไม่เพียงพอรองรับ นักเรียนในการทำกิจกรรม ขณะนี้ยอดบริจาค ศิษย์เก่า ผู้ปกครอง นักเรียน คณะครู ยอดประมาณ 1.9 ล้านบาท ยังคงขาดเงินสร้างอาคารโดมเอนกประสงค์ ประมาณ 2.1ล้านบาท ทางคณะกรรมการสภานักเรียน ฝากประชาสัมพันธ์ โรงเรียนขาณุวิทยา มีกิจกรรม ปั่น วิ่ง สร้างเหรียญวัตถุมงคล ขอให้ประชาชนภายในอำเภอขาณุวรลักษบุรี และภายในจังหวัดกำแพงเพชร ศิษย์เก่า ช่วยกันสนับสนุน สร้างอาคารโดม ให้แล้วเสร็จสมดังปราถนาตามตามวัตถุประสงค์ นางสาวธนัทอร พิลาถ้อย ประธานนักเรียน กล่าว

ภาพ-ข่าว สมหมาย ศรีสมุทร นสพ.STNEWS

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168