Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

!!! ศ.ดร.ปังปอนด์ รักอำนวยกิจ ศาสตราจารย์ ของแท้ ไม่ทน ส่งไม้ต่อ กกต.สภาทนายความ นักกฏหมาย คุณสมบัติ สว.ปลาหมอคางน้ำเงิน ไม่ตรงปรก ปล่อยไว้ไม่ได้ประเทศชาติเสียหาย

สำนักงานข่าวหนังสือพิมพ์STNEWSรายงานวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 ศาสตราจารย์ ดร.ปังปอนด์ รักอำวยกิจ อาจารย์ประจำภาควิชารัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ให้สังคม กกต.นักฏหมาย อย่าปล่อยผ่านถึงเวลาต้องออกมาช่วยกัน อย่าปล่อยผ่านนี่มันคือเรื่องของประเทศชาติ มาคนมาช่วยกันแชร์ และคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก การได้มาซึ่ง สว.ชุดที่ 13 มีเรื่องร้องเรียนนับ 1,000 เรื่องการเลือกตั้งโดยไม่สุจริตและเที่ยงธรรม โพสต์ของอาจารย์ปังปอนด์ ชัดเจนมาก

เนื่องจากไม่มีความรู้ด้านกฎหมาย แต่เขียนอะไรไปควรรับผิดชอบตรวจสอบ จึงไปค้นเอกสารใบสมัครสมาชิกวุฒิสภามาดูว่ามีการลงนามรับรองข้อมูลของผู้สมัครหรือไม่ตามที่เคยสงสัยและเขียนในบทความแรก

ในใบสมัครสมาชิกวุฒิสภา มีการให้กรอกวุฒิการศึกษา รับรองคุณวุฒิต่างๆ และลงนามรับรองข้อมูล(ว่าเป็นจริง) มีคำยินยอมให้เปิดเผยข้อมูลสู่สาธารณะ และมีบทลงโทษที่ชัดเจนหากมีการตรวจสอบว่าคุณสมบัติไม่ถูกต้องตามที่ให้ไว้

หลังจากเป็น “ตัวแทนหมู่บ้าน” ในการเขียนอธิบายในมุมนักวิชาการมา 3 วันแล้ว (และยังคงมีคนแชร์บทความอย่างไม่หยุดหย่อน) ขอใช้โอกาสนี้ส่งไม้ต่อให้นักวิชาการด้านกฏหมาย หรือฝ่ายกฏหมายของประเทศ รวมทั้ง กกต. ดำเนินการต่อเพราะตนเองไม่มีความรู้ในเรื่องกฏหมายจริงๆ

ถึงเวลาที่นักกฎหมายของประเทศจะต้องออกมาช่วยชาติกันแล้วกระมัง

ประชาชนคนในชาติที่จ่ายภาษีและใช้ภาษีกำลังได้รับความเสียหายและเสียใจกับเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง ลูกสาวที่บ้าน(อายุจะ 17 ปี)ยังบอกว่า

”แม่! นี่ไม่ใช่เรื่องส่วนตัวหรือข่าวฉาวในวงการบันเทิงที่จะใช้ความนิ่งแก้ปัญหา รอให้คนลืมเพราะยังไงมันก็คือเรื่องของเค้า แต่นี่มันคือเป็นเรื่องของประเทศชาติเพราะตำแหน่งนี้และคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เค้าใช้เงินภาษีของประชาชน!“

ขอบพระคุณล่วงหน้านะคะ
ศาสตราจารย์ ดร. ปังปอนด์ รักอำนวยกิจ
(ผู้รักสงบ แต่กลายเป็นตัวแทนหมู่บ้านเพียงชั่วข้ามวัน มากกว่านี้คนจะยกให้เป็น นายก อบต. แล้วค่ะ)

ภาพ: วงไว้ให้ดูในสาระสำคัญที่มีในใบสมัครอย่างชัดเจนมาก หากไม่เอาผิดผู้ให้ข้อมูลเท็จเอกสารตราครุฑทั้งหมดนี้ก็คงไม่มีความศักดิ์สิทธิ์ใดๆ ทั้งในปัจจุบันและอนาคต

ภาพ-ข่าว ขอบคุณอาจารย์ปังปอนด์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168