Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

ทฤษฎี!สื่อ นักวิชาการ สมคบคิด!ผลประโยชน์ของตนเอง ทนายธันย์ณิชา เอกสุวรรณวัฒน์”ทนายแอม ไซยาไนด์”มองว่าลูกความของตนเองไม่ผิด ทฤษฎี ประชาชนอ่านหนังสือไม่ถึง7บรรทัดต่อปี”มองว่าทักษิณ-ยิ่งลักษณ์”ทำให้ครอบครัวของตนเอง กินดีอยู่ดี”ข้าวเกวียนละ15,000บาท 2ทฤษฎีผลประโยชน์ต่างตอบแทนเหมือนกัน

“กูว่าแล้ว”ประเทศไทย สยามเมืองยิ้ม บรรพบุรุษรวบรวมขวานทอง มาอย่างอยากลำบาก ชัยภูมิของประเทศไทย ไมเคยเจอภัยพิบัติอย่างรุนแรง เหมือนหลายๆประเทศในโลกใบนี้ ประเทศไทยไม่เคยเป็นเมืองขึ้นของประเทศใด หลายประเทศมองประเทศไทยเป็นเมืองสุวรรณภูมิ เป็นประเทศที่อุดมสมบูรณ์ ในน้ำมีปลา ในนามีข้าว เป็นประเทศที่มีทองคำมาก ทรัพยากรธรรมชาติ น้ำมัน แร่ อุดมสมบูรณ์ เมื่อชัยภูมิประเทศดี ประชาชนของประเทศนี้ ก็ไม่มีใครอดอาหารนอนตายข้างถนน ทำให้ประชาชนที่เกิดมา ไม่ต้องลำบากมากเหมือนประชาชนทวีปแอฟริกา เมื่อประชาชนคนไทยไม่รู้จักพิษสงของความหิวโหยและลำบาก จึงถวิลหาของความสบายของตนเองเป็นที่ตั้ง ไม่สนใจ ส่วนรวมและประเทศชาติจะเป็นอย่างไร โครงการจำนำข้าวประชาชนพ่อค้าคนกลางนักการเมืองทุจริตคอรัปชั่นกันอย่างมโหฬาร ประเทศชาติเสียหาย7แสนกว่าล้านบาท “รัฐบาลลุงตู่”ใช้หนี้ ธ.ธกส.ปีละ23,000ล้านบาทเป็นเวลา16ปี จะจ่ายหนี้ให้โครงการจำนำข้าวของรัฐบาลยิ่งลักษณ์ถึงปี2574หรืออีก8ปี ประชาชนที่อ่านหนังสือไม่ถึง7บรรทัดต่อปี ไม่สนใจ เรื่องของประเทศชาติ ครอบครัวตนเองไม่เกี่ยว ไม่มีความเดือดร้อนสำหรับตนเอง “ทนาย แอม ไซยาไนด์” ประกาศ ให้รู้กันทั้งประเทศ ยืนยันทำคดีต่อให้ แอม ไซยาไนด์ เชื่อมั่นความบริสุทธิ์ ของลูกความ และไม่หนักใจ ในการทำคดี มั่นใจลูกความชนะคดี แต่คนไทยเกือบทั้งประเทศ มองว่า แอม ไซยาไนด์ คือฆาตกรต่อเนื่อง ต้องไปพิสูจน์กันในขบวนการยุติธรรม ทำไมประเทศไทย ถึงไม่เจริญอย่างหลายๆประเทศ ทั้งที่ชัยภูมิ ทรัพยากรธรรมชาติมีอยู่ในประเทศมากมาย 2อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ศาลพิพากษาจำคุกทั้ง2คน หนีอาญาบ้านเมือง สื่อมวลชน นักวิชาการ ปั่นกระแส คนดี คนเก่ง โดนรังแก

นายกล้าณรงค์ จันทิก อดีตเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) เป็นผู้แถลงฟ้องร้อง พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ อดีต รองนายกรัฐมนตรี ดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จากคดีกู้เงิน45ล้านบาท เป็นผู้แถลงเปิดคดี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร แจ้งทรัพย์สินอันเป็นเท็จ โอนหุ้น ให้คนขับรถและคนรับใช้ อดีต เลขาธิการ ประกาศว่า สื่อมวลชน นักวิชาการ ในประเทศตั้งคำถามชี้นำสังคม มีประเทศไหนในโลกใบนี้ ที่ผู้นำประเทศโกงแล้วประชาชนกินดี อยู่ดี ประเทศที่คนอ่านหนังสือไม่ถึง7บรรทัดต่อปี ต้องหลงไหลความเชื่อ สื่อตามนักวิชาการ”คำถามชี้นำลักษณเอย่างเช่นถ้าเรามีผู้นำประเทศที่ทุจริตคอรัปชั่นบ้าง แต่ประชาชน อยู่ดีกินดี เราจะเลือกไหม ประชาชนประเทศไทย ตอบว่าเลือกผู้นำประเทศที่ทุจริตคอรัปชั่น นายกล้าณรงค์ จันทิก ออกมาแถลงการณ์ตำหนิสื่อมวลชนและนักวิชาการ ตั้งคำถามชี้นำ “2ทฤษฎี “นี้ทำให้ประเทศไทย ไม่เจริญเท่าที่ควรเป็น เพราะมีแต่คน เอาผลประโยชน์ส่วนตนเป็นที่ตั้ง ไม่มองผลประโยชน์ส่วนรวม ความถูกต้อง ประเทศชาติ#เรื่องจริง ที่นี่ประเทศไทย นิสัยคนไทย เอาแต่ได้

คอลัมน์ กิ้งก่าทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168