Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

!!นักข่าว ตัวตึง นายธนทัต ประเสริฐนู สมาชิกพรรค พปชร.คนแรกจังหวัดกำแพงเพชร ลุงป้อม มีโอกาสเป็นนายกรัฐมนตรี หลังวันที่ 14 ส.ค. เห็นพ้อง นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช

สำนักงานข่าวหนังสือพิมพ์STNEWS รายงานวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 นายธนทัต ประเสริฐนู กลุ่ม18สื่อมวลชน หมายเลข 52 สว.ระดับประเทศจังหวัดกำแพงเพชร ให้สัมภาษณ์ วิเคราะห์การเมืองในพรรคพลังประชารัฐ ฐานะอดีตสมาชิกตลอดชีพพรรค พปชร.นายธนทัต กล่าวว่าตนเองเป็นคนแรกของจังหวัดกำแพงเพชร ที่เดินทางไปสมัคร เป็นสมาชิกพรรค พปชร หมายเลข 0000001760 สาเหตุที่ตนต้องลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เพราะว่าตนเอง สมัครสมาชิกวุฒิสภา คุณสมบัติผู้สมัคร สว.ห้ามเป็นสมาชิกพรรคการเมือง นายธนทัต กล่าวว่าตนเองและทีมงานข่าวSTNEWS เดินทางไปทำข่าวการชุมนมของม็อบ กปปส.และการชุมนุมของคนเสื้อแดง และชื่นชมการแก้ปัญหา เพื่อให้บ้านเมืองสงบ ไม่มีเหตุการณ์นองเลือด เกิดสงครามกลางเมือง ระหว่างม็อบ กปปส.กับม็อบเสื้อแดง ตนพาทีมงานสื่อมวลชนสมัครสมาชิกพรรค พปชร.คนแรกจังหวัดกำแพงเพชร และซื้อเสื้อ 20,000 บาท โปโล สีน้ำเงินให้ช่างปักเสื้อ พปชร.แจกทีมงานสื่อมวลชน สมัครสมาชิกพรรค ก่อนที่นักการเมืองจังหวัดกำแพงเพชร จะย้ายพรรค มาซบอก ลุงตู่-ลุงป้อม ผู้สื่อข่าว ถามนายธนทัต ถึงประเด็นนายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี กำลังโดนเลขาธิการพรรค พปชร.ข่มขู่จะขับออกจากพรรค นายธนทัต กล่าวว่าไม่มีข้อบังคับพรรคข้อไหน ที่จะมาขับไล่ได้ การแสดงความคิดเห็น เป็นเอกสิทธิ์พื้นฐานของรัฐธรรมนูญมาตรา ๓๔ บุคคลย่อมมีเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็น การพูด การเขียน การพิมพ์ การโฆษณา และการสื่อความหมายโดยวิธีอื่น การจำกัดเสรีภาพดังกล่าวจะกระทำมิได้ เว้นแต่โดยอาศัยอำนาจตามบทบัญญัติแห่งกฎหมายที่ตราขึ้นเฉพาะเพื่อรักษาความมั่นคงของรัฐ เพื่อคุ้มครองสิทธิหรือเสรีภาพของบุคคลอื่น เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยหรือศีลธรรมอันดีงาม ล่าสุดเฟสบุ๊ค นายสมารถ เจนชัยจิตรวนิช โพสต์ คนทำงาน เข้ามองไปข้างหน้า ไม่วนอยู่ในอ่าง เช้านี้ลุงป้อมหายท้องเสีย ผมจะพารถ 3 คัน ขน ส.ส.ไปพบลุงป้อมที่บ้าน ย้ำว่า ส.ส.สมัยนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นี่เป็นอีกกระแสหนึ่ง ที่มีข่าวว่า

วันที่ 7 สิงหาคม พรรคก้าวไกล จะโดนศาลรัฐธรรมนูญ พิพากษายุบพรรค วันที่ 14 สิงหาคม ศาลรัฐธรรมนูญ พิพากษาถอดถอน นายเศรษฐา ทวีสิน หลุดจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ทำให้คณะรัฐมนตรี 35 คน ต้องหลุดตำแหน่งทั้งหมด ทำให้มีกระแสล้างไพ่ใหม่ทั้งหมด นายสามารถ ออกมาให้ข่าว สัญญาใจระหว่าง ลุ่งตู่-ลุงป้อม พรรค พปชร หรือ พรรค รทสช.ใครมีจำนวน ส.ส.มากกว่า ให้สนับสนุนแคนดิเดต พรรคนั้นเป็นนายกรัฐมนตรี ทำให้ รอ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค พปชร.ไม่พอใจนายสามารถ เป็นแค่สมาชิกพรรค แต่ให้ข่าวสื่อทุกวัน เกินหน้าเลขาธิการพรรค

ข่าว-เลขาวิทย์ นสพ.STNEWS

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168