Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

“ มอบโล่ อายุยืน 100 ปี “

การมอบโล่เกียรติคุณแด่ผู้สูงอายุ ๑๐๐ ปีขึ้นไป ในเขตพื้นที่ตำบลดอนแตง ตำบลวังหามแห อำเภอขาณุวรลักษบุรี
สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับ ชมรมผู้สูงอายุจังหวัดกำแพงเพชร สาขาสภาสมาคมผู้สูงอายุแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และอำเภอขาณุวรลักษบุรี มอบโล่เกียรติคุณแด่ผู้สูงอายุ ๑๐๐ ปีขึ้นไป
เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2567 นายวรรธน์ ฉายอภิรักษ์ นายอำเภอขาณุวรลักษบุรี มอบหมายให้ นายพรประเสริฐ ชุมพล ปลัดอำเภอ นางสาวสุนิสา เถื่อนเหลือ เจ้าหน้าที่กิ่งกาชาด และนายสุเมธ บัวสำลี ที่ปรึกษากิ่งกาชาดอำเภอขาณุวรลักษบุรี ร่วมกับ นางสาววิมลรัตน์ รัชชุกูล พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกำแพงเพชร และคณะ นางกัญญานันทน์ วังนาค ประธานชมรมผู้สูงอายุจังหวัดกำแพงเพชร

ลงพื้นที่มอบโล่เกียรติคุณผู้สูงอายุ 100 ปีขึ้นไป
ตำบลดอนแตง และตำบลวังหามแห
ซึ่ง จังหวัดกำแพงเพชร ได้ตระหนักถึงคุณค่าศักดิ์ศรีของผู้สูงอายุ และเชิดชูเกียรติผู้สูงอายุ
ที่มีอายุ 100 ปีขึ้นไป โดยส่งประวัติเพื่อขอรับโล่เกียรติคุณ จากสภาสมาคมผู้สูงอายุแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ซึ่งเป็นผู้รักษาสุขภาพแลพลานามัยอย่างดียิ่งสมควรแก่การยกย่อง เป็นแบบอย่างที่ดีแก่ผู้สูงอายุโดยทั่วไป จำนวน ๒ ราย


1. นางคำพีร เขตวิตย์ อายุ 104 ปี หมู่ที่ 4 ต.ดอนแตง นางจำรอง วิชาพร และนางสาวขันทอง เขตวิทย์ เป็นผู้ดูแล ทั้งนี้นายธนิศร พงศ์พิทักษ์โยธิน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอนแตง และเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ
2. นางสมบุญ ผลสุทธ์ อายุ 101 ปี อยู่หมู่ที่ 10 ต.วังหามแห นางสายบัว ผลสุทธ์ นางทองใบ ผลสุทธ์ นางสมบัติ ผลสุทธ์ ซึ่งเป็นลูก ๆ เป็นผู้ดูแล นายฉัตรพงษ์ มนต์กันภัย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังหามแหและเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ
นางสาววิมลรัตน์ รัชชุกูล พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกำแพงเพชร และนางกัญญานันทน์ วังนาค ประธานชมรมผู้สูงอายุจังหวัดกำแพงเพชร ได้ให้กำลังใจแก่ลูกๆที่ดูแลผู้สูงอายุซึ่งเป็นคุณแม่เป็นอย่างดีจนมีอายุยืนเกิน 100 ปี

สุเมธ บัวสำลี ทีมข่าว นสพ.ประชาไทนิวออนไลน์รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168