Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

”นายปุณณวิช แก้วปัน ผู้อำนวยการโรงเรียนขาณุวิทยา เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตรให้แก่คณะกรรมการสภานักเรียน ประจำปี 2566 เนื่องในโอกาสที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ครบรอบปีการศึกษา และมอบธงให้นักข่าวสาว 7 ดรุณี ประธานนักเรียนคนใหม่

สำนักงานข่าวหนังสือพิมพ์STNEWS รายงานวันที่ 23 มกราคม 2567 นายปุณณวิช แก้วปัน ผู้อำนวยการโรงเรียนขาณุวิทยา อำเภอขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตรให้แก่คณะกรรมการสภานักเรียน ประจำปีการศึกษา 2566 เนื่องในโอกาสที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ครบรอบปีการศึกษา เพื่อเป็นเกียรติเชิดชูเกียรติ เป็นเครื่องหมายในการทำความดีและเสียสละ พร้อมทั้งพิธีอำลาตำแหน่งของนายวีรภัทร บัวสด นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/1 ประธานคณะกรรมการสภานักเรียน ปีการศึกษา 2566 ส่งมอบธงคืนให้ นายปุณณวิช แก้วปัน ผอ.รร.ขาณุวิทยา ทางผู้อำนวยการรับมอบธง และส่งธงมอบต่อนางสาวธนัทอร พิลาถ้อย นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/1 ประธานคณะกรรมการสภานักเรียน ปีการศึกษา 2567 โดยมีนางศิรัชชา นามนาค รองผู้อำนวยการกลุ่มงานบริหารทั่วไป นางสาวกชกร ข่มพิษ รองผู้อำนวยการกลุ่มงานบริหารวิชาการ มอบเกียรติบัตรให้คณะกรรมการงานส่งเสริมประชาธิปไตยในสถานศึกษา การแสดงว่าเป็นการมอบหมายงานหรือเป็นการส่งต่องานจากรุ่นพี่สู่รุ่นน้อง เพื่อเป็นการสานต่อ
และร่วมกันพัฒนาโรงเรียนขาณุวิทยาไปด้วยกัน
อันดับแรกเป็นการเชิญธรรมนูญโรงเรียนขาณุวิทยา ธงประจำโรงเรียนและธงคณะสีทั้ง 5 คณะสี จากคณะกรรมการสภานักเรียน คณะกรรมการสภานักเรียนโรงเรียนขาณุวิทยา ชุดใหม่ที่ได้รับการเลือกตั้ง เป็นนักข่าว นสพ.STNEWS และเพชรกำแพงนิวส์ ประมาณ 20 คน พิธีการแต่งตั้งคณะกรรมการนักเรียนโรงเรียนขาณุวิทยา
ผู้อำนวยการ รองผู้อำนวยการ คุณครูจันลดา สังข์ยก และคุณครูศิริรัตน์ คุ้มชาติ
ประดับปลอกแขกให้กับคณะกรรมการนักเรียน ประจำปีการศึกษา 2566-2567
เพื่อเป็นสัญลักษณ์ในการแต่งตั้งคณะกรรมการนักเรียนอย่างเป็นทางการ


1 นางสาวธนัทอร พิลาถ้อย ประธานนักเรียน
2 นางสาวญาณพันธุ์ จิตมณี รองประธานนักเรียนฝ่ายอำนวยการ
3 นางสาวเกล้ากรัต พลที รองประธานนักเรียนฝ่ายกิจการ
4 นางสาวอมราพร คงสิพัฒน์ รองประธานนักเรียนฝ่ายวิชาการ
5 นายภูดิศ ฤทธิ์คงรองประธานนักเรียนฝ่ายบริหารงานทั่วไป


6นางสาวอภิชญา มีผิว เลขานุการ
7นางสาวสุธิดา แสงประเสริฐ ผู้ช่วยเลขานุการ
8นางสาวศุภิชญา ดาสาลี หัวหน้าฝ่ายการเงินและพัสดุ
9นายณัฐนันท์ ประโพธิ์ศรี หัวหน้าฝ่ายสารวัตรนักเรียน
10นางสาวณัฐญาพร ส่องสว่าง หัวหน้าฝ่ายกีฬาและนันทนาการ
11นางสาวจันทกานต์ เรืองอิ่ม หัวหน้าฝ่ายวัดผลและประเมินผล
12 นางสาวพัณณิตา สายสินธุ์ หัวหน้าฝ่ายโสตทัศนและสาระสนเทศ
13 นางสาวปัทมา เจริญรส หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมการศึกษา
14 นางสาวปวริศา ศิริรุ่งวัฒนชัย หัวหน้าฝ่ายธุรการ
15 นายสรศักดิ์ บำรุงกิจ หัวหน้าฝ่ายกิจกรรม
16 นายกฤษฎา ชัยดิษฐ์ หัวหน้าฝ่ายนโยบายและแผน
17นางสาวสุชัญญา อยู่สำราญ หัวหน้าฝ่ายสวัสดิการ
18 นายอภิวิชญ์ ศรีภัทรนิธิกุล หัวหน้าฝ่ายอาคารสถานที่
19นายอิทธิพัทธ์ พรมฟัก หัวหน้าฝ่ายจิตสาธารณะ
20 นางสาวทัศนีย์ แสงเงินอหัวหน้าฝ่ายปฏิคม


21นางสาวศศิประภา แซ่หลี หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม รวมคณะกรรมการสภานักเรียนผู้ช่วยหัวหน้าฝ่าย รวม 72 คน 72 ตำแหน่ง ดูแลนักเรียน 2,000 กว่าคน ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และ 3 หลายกลุ่มตัวอย่าง ตอบว่า คณะกรรมการสภานักเรียนชุดใหม่ ถือว่าเป็นชุดดรีมทีม ก่อนเลือกตั้ง 1 วันหลายคนบอกว่ายังตัดสินใจไม่ได้ ว่าจะเลือกพรรคอะไร เบอร์อะไร มีเพื่อนๆมาบอกว่า ผู้สมัคร์เบอร์ 2 เป็นชุดดรีมทีมชุดนักข่าว 7 ดรุณี มีประสบการณ์ทำข่าว หลายจังหวัด น่าจะนำประสบการณ์ที่เป็นนักข่าวมาเกือบ 2 ปี มาปรับปรุง แก้ไข และพัฒนาโรงเรียนขาณุวิทยา ได้ดีกว่าพรรคและผู้สมัครเบอร์ 1และ 3 ผมจึงเลือกเบอร์ 2 นายปุณณวิช แก้วปัน ผอ.กล่าวขอบคุณคณะกรรมการชุดเก่า และขอแสดงความยินดีกับคณะกรรมการสภานักเรียน ชุดใหม่ที่จะเริ่มปฏิบัติหน้าที่ สานงานต่อจากรุ่นพี่สู่รุ่นน้องและร่วมกันพัฒนาโรงเรียนขาณุวิทยา ให้เจริญก้าวหน้าต่อไป

ภาพ-หนุ่ม แก่นรักษ์ เก้าตะวัน ชื่นอำพัน ข่าว-สมหมาย ศรีสมุทร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168