Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

“นาย ชัยยศ ตั้งนิยม สจ.เขต 2 อำเภอคลองขลุง ผู้มากบารมี “ใจถึง พึ่งได้ตัวจริง”สุดปลื้ม ลูกสาวคว้าเกียรตินิยม อันดับ ๑

สำนักงานข่าว นสพ.ST NEWS ออนไลน์รายงานวันที่ 11 ธันวาคม 2566 มหาวิทยาลัยรังสิต จัดพิธีประสาทปริญญา ประจำปี 2566 ณ อาคารนันทนาการ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ วีระบุรุษประชาธิปไตย อธิการบดีกิตติคุณผู้ก่อตั้งมหาวิทยาลัยรังสิต เป็นประธานในพิธีมอบปริญญาบัตร ในวันที่ 10 ธันวามคม 2566 นายชัยยศ ตั้งนิยม สจ.เขต 2 อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร เจ้าของฉายา “สจ.ผู้มากบารมี ใจถึง พึ่งได้ ตัวจริงเสียงจริง” ลูกสาวคนสวย รวย เก่งมาก

“น้องแมงปอ” นางสาวนัทธมน ตั้งนิยม คว้าเกียรตินิยมอันดับ ๑ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต นายสมชาย ตั้งนิยม กำนันตำบลวังยาง ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุง พร้อมครอบครัว พ.ต.อ.ไพโรจน์ บุญยะพาส รอง ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร พร้อมภรรยา (พี่สาว สจ.ชัยยศ)

พ.ต.ท.สุถาพ บัวดี อัยการจังหวัดประจำสำนักงานคดีเยาวชนและครอบครัว และภรรยา(พี่สาว สจ.ชัยยศ) เนื่องจากครอบครัว ตระกูลตั้งนิยม เป็นชาวไร่อ้อย นักธุรกิจ และการเมือง มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของจังหวัดกำแพงเพชร สจ.ชัยยศ เป็นที่รักใคร่ของชาวบ้านตำบลวังยาง มีความสัมพันธ์อันดีกับสื่อมวลชนจังหวัดกำแพงเพชร เพราะบุคลิก นิสัย พูดคำไหน คำนั้น ใจถึง พึ่งได้ ตัวจริงเสียงจริง ผู้มากบารมี สจ. 30 เขต ในจังหวัด

จึงยกย่องว่าเป็นเลขาธิการ พรรคองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร งานวันเกิดที่ผ่านมา สจ.ชัยยศ ไม่ยอมจัดวันเกิดของตนเองเพราะเกรงใจประชาชน แต่ชาวบ้านพร้อม สจ.ร่วมลงขันจัดงานวันเกิดให้ สจ.ชัยยศ เมื่อลูกสาวสุดที่รัก เรียนเก่ง คว้าเกียรตินิยมอันดับ ๑ เป็นเกียรติแด่ครอบครัวและวงค์ตระกูล มีหรือ ลุง ป้า น้า อา ตา ยาย ทุ่มเงินพิเศษ มอบให้หลานสาว “น้องแมงปอ” รวมหลายล้านบาท โดยเฉพาะ เสี่ยอิ้ว เจ้าของไร่ตะวันสีทอง พี่ใหญ่มีไร่อ้อยหลายหมื่นไร่ พี่ชายแม่ของ“น้องแมงปอ” จะรับขวัญหลานสาวคนสวยกี่ล้านบาท

ข่าว-สมหมาย ศรีสมุทร นสพ.ST NEWS เครดิตภาพเฟสบุ๊ค-พ.ต.ท.สุภาพ บัวดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168