Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

” 7 ดรุณี ชวนดูซีรี่ย์จีน พลิกชะตา ฝ่าธุรกิจ With the Wine เมื่อวิกฤตชีวิตจากคุณหนูลูกสาวเศรษฐี ไลฟสไตล์ โรงงานของตระกูลล้มละลาย พ่อเสียชีวิตกระทัน ลูกสาวคนเดียวต้องแบกภาระอันหนักอึ้ง ซีรี่ย์แนวหักเหลี่ยมธุรกิจ โรแมนติก สายชอบซีรี่ย์กุ๊กกิ๊ก จิกหมอน พระเอกหล่อ คลั่งรักนางเอกฮอต พลาดจะเสียใจ อินจนไม่อยากให้จบ

“คอลัมน์ 7 ดรุณี ติ่งซีรี่ย์จีน “

เรื่องย่อ : ซีรี่ย์จีนเรื่อง พลิกชะตา ฝ่าเกมธุรกิจ ซับไทย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพระเอกเขานั้นเป็นนักลงทุนที่ได้ทำการลงทุนที่ประเทศจีนและได้พบกับนักลงทุนอย่างนางเอกที่ตอนนี้นั้นเธออยู่ในช่วงที่เศรษฐกิจกำลังเป็นไปได้ดีเพราะแบรนด์ของเธอนั้นอยู่อันดับต้นๆของประเทศและเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก
พลิกชะตา ฝ่าเกมธุรกิจ
แต่ถ้าว่าวันหนึ่งนั้นธุรกิจของพ่อเธอกลับล้มละลายทำให้เธอนั้นพยายามที่จะเสียค่าใช้จ่ายทุกอย่างเพื่อที่จะให้ได้แบรนด์เดิมกลับมาและในช่วงนั้นพระเอกก็มีนิสัยที่อยากเอาชนะและอยากที่จะแสดงสถิติเดิมจากแบรนด์ที่พ่อของเธอนั้นเคยทำไว้แต่ท้ายที่สุดความรู้สึกดีต่อกันก็ได้เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไรในโปรดติดตามชม
สำหรับซีรีย์เรื่อง Rising With the Wind พลิกชะตา ฝ่าเกมธุรกิจ เป็นซีรีย์แนวโรแมนติก ดราม่า มีทั้งหมด 40 ตอน ได้ออกอาการในปี 2023 ร่วมแสดงนำโดย กงจวิ้น , จงฉู่ซี และนักแสดงท่านอื่นอีกมากมาย

ฝ่าเกมธุรกิจ ตอนที่ 1-21 ซับไทย
พลิกชะตา ฝ่าเกมธุรกิจ” แนวเรื่องราวเกี่ยวกับการทำงาน กำกับโดย จ้าวอีหลง (“A writer’s odyssey”) นำแสดงโดย กงจวิ้น (“นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า”) จงฉู่ซี (“Youth”) ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกัน เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของการฟื้นตัวของแบรนด์ระดับประเทศภายใต้ผลกระทบของเศรษฐกิจอีคอมเมิร์ซ สวีซือ (แสดงโดย กงจวิ้น) นักลงทุนที่กระโดดมาลงทุนในธนาคารที่ฮ่องกงและกลับมาพัฒนาบริษัทลงทุนในแผ่นดินใหญ่ ได้พบกับ เจียงหู (แสดงโดย จงฉู่ซี) ลูกสาวคนเดียวของประธานแบรนด์เสื้อผ้าระดับประเทศ ทั้งสองคิดเห็นไม่ตรงกันด้านธุรกิจและไม่ถูกกัน จู่ ๆ ธุรกิจของพ่อเจียงหูก็ล้มละลาย และเจียงหูก็ตกลงมาจากฟ้าสู่จุดต่ำสุดในชั่วข้ามคืน สวีซือผู้มีความทะเยอทะยานในอาชีพการงานของเขามาโดยตลอด จะต้องชนะแบรนด์รองเท้าพื้นยาง “เถิงเยว่” ที่สร้างโดยพ่อของเจียงหูให้ได้ ทำให้ เจียงหูผู้สิ้นหวัง ตัดสินใจเก็บ “เถิงเยว่” ไว้โดยเสียค่าใช้จ่ายทั้งหมด หลังจากการเปลี่ยนแปลงมากมาย ในที่สุดสวีซือก็ทำสัญญาระหว่างความเป็นความตายกับเจียงหูว่าเขาจะสามารถชุบชีวิต “เถิงเย่ว”

เมื่อธุรกิจที่บ้านล้มละลาย การที่ได้เจอกับคนที่จะมากอบกู้สถานการณ์แย่ ๆ คือสิ่งที่เธอปรารถนา งานนี้เธอจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อให้เขามาลงทุนและทำให้ธุรกิจของเธอกลับมาประสบความสำเร็จได้อีกครั้ง

      เรื่องราวความรักและความสัมพันธ์ของสุดยอดนักลงทุนและคุณหนูถังแตกจะเป็นอย่างไรต่อไป มาร่วมพิสูจน์ความรัก ฝ่าวิกฤตของพวกเขาทั้งคู่ ในซีรีส์ พลิกชะตา ฝ่าเกมธุรกิจ (Rising with the Wind) ที่ออกอากาศทุกวัน เวลา 18.30 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com มี40 ตอน ออนแอร์ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ขอขอบคุณ ภาพ iQIYI

“นักข่าวสาว นสพ.ST NEWS &นสพ. เพชรกำแพงนิวส์ สายดูซีรี่ย์ และภาพยนต์ เสาร์-อาทิตย์ นี้จะไปดูภาพยนต์ ที่โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โรบินสัน ไลฟสไตล์ กำแพงเพชร เรื่องไหนดี น่าสนใจ เดี๋ยวจะมารีวิว เชิญชวนแฟนรายการหนังสือพิมพ์ออนไลน์ ทั้ง 2 คอยติดตาม รับรองซีรี่ย์และภาพยนต์ ที่แนะนำไม่ผิดหวัง ทีมงานข่าวสายบันเทิง กินหมูกระทะ ดูซีรี่ย์ ส่องหนัง เรื่องไหนน่าติดตาม เดี๋ยวมาบอกนะจ๊ะ

“คอลัมน์ 7 ดรุณี ติ่งซีรี่ย์จีน “

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168