Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

“กระทรวงคลองหลอด ยุค เสี่ยหนู “ปรับขบวนการการคัดเลือกขึ้นสู่ตำแหน่งพ่อเมือง 28 ราย สายปกครอง รองผู้ว่าฯ60คน จ่อชิง รองอธิบดี หลายกรม ทิ้งเก้าอี้ เข้าชิงตำแหน่ง พ่อเมือง “นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร “1ในรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือกฯขึ้นตำแหน่งพ่อเมือง นักข่าวสาว 7 ดรุณี ลุ้น พร้อมเดินทางไปส่ง

สำนักงานข่าว นสพ. ST NEWS รายงานวันที่ 31 ตุลาคม 2566 กระทรวงมหาดไทย ยุคนายอนุทิน ชาญวีระกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.1) มอบหมายให้นายพินัย อนันตพงศ์ รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ในฐานะประธานกรรมการคัดเลือกเพื่อเลื่อนข้าราชการพลเรือนสามัญ ขึ้นสู่ตำแหน่งประเภทบริหาร ระดับสูง กระทรวงมหาดไทย แทนตำแหน่งที่ว่าง รวม 28 ตำแหน่ง ลงนาม 2 ฉบับ ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ เข้ารับการคัดเลือกฯสายงานบริหารงานปกครอง 18 ราย ผู้ว่าราชการจังหวัด ผู้ตรวจกระทรวง 10 ราย ตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดฯ 18 ราย แทนผู้ว่าราชการจังหวัดเกษียณ 8 ราย ประกอบด้วย ผู้ว่าฯพิจิตร ผู้ว่าฯยโสธร ผู้ว่าฯอุตรดิตถ์ ผู้ว่าฯประจวบคีรีขันธ์ ผู้ว่าฯสิงห์บุรี ผู้ว่าฯพะเยา ผู้ว่าฯอำนาจเจริญ ผู้ว่าฯสกลนคร และคัดเลือก ผู้ว่าราชการจังหวัด แทนตำแหน่ง ผู้ว่าฯที่พึ่งถูกโยกย้าย อีก 10 ตำแหน่ง ผู้ว่าฯกระบี่ ผู้ว่าฯชัยภูมิ ผู้ว่าฯบึงกาฬ ผู้ว่าฯเลย ผู้ว่าฯนราธิวาส ผู้ว่าฯระนอง ผู้ว่าฯน่าน ผู้ว่าฯสมุทรสงคราม ผู้ว่าฯนครนายก และผู้ว่าราชการจังหวัดตราด แทนนายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ที่ถูกโยกไปนั่งตำแหน่ง “รองปลัดกระทรวงมหาดไทย” โดยรายชื่อผู้สมัคร เข้ารับการคัดเลือก และสอบสัมภาษณ์ ในวันที่ 6-7 พฤศจิกายน 2566 ที่ชั้น 11 อาคารกรมโยธาธิการและผังเมือง ถ.พระราม 6 กทม. สำหรับรายชื่อผู้มีสิทธิ์ เข้ารับการคัดเลือก วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2566

สำหรับผู้มีรายชื่อ มีสิทธิ์คัดเลือก และสัมภาษณ์ วันที่ 7 พฤศจิกายน 2566

หมายเหตุ : 1.การแต่งกายชุดผ้าไทย 2.หากผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือกฯไม่มารายงานตัวและเข้ารับการประเมินตามวัน เวลา และสถานที่ที่กำหนดไว้ จะถือว่าสละสิทธิในการเข้ารับการประเมินคุณลักษณะอื่น ๆ ที่จำเป็นต่อตำแหน่ง (สัมภาษณ์) สำนักงาน นสพ.ST NEWS รายงานเมื่อมีคำสั่งจากกระทรวงมหาดไทย ลงนามรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือก ขึ้นสู่ตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัด มีรองกล้วย รองผู้ว่าฯกำแพงเพชร มีข้าราชการ นักการเมืองท้องที่-ท้องถิ่น สื่อมวลชน แชร์ หนังสือคำสั่งของกระทรวงมหาดไทย กันเป็นจำนวนมาก คนกำแพงเพชร อยากให้รองกล้วย เป็น1ใน28 ผู้ว่าราชการจังหวัด ที่ได้ผ่านการคัดเลือกและสัมภาษณ์ เป็นพ่อเมืองคนใหม่ สิงห์บุรี พิจิตร อุตรดิตถ์ จังหวัดไกล้ๆ จะได้ไปส่ง

ข่าว-ธนายุทธ ม่วงขวัญ นสพ.ST NEWS ออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168