Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

“นายเกรียงศักดิ์ คงไทย ผอ.โรงเรียนขาณุวิทยา ดีใจ รอง ผอ.2ท่าน ครูชำนาญการพิเศษ 1ท่าน สอบผ่านการคัดเลือก ผอ.รอเรียกบรรจุแต่งตั้ง ทำงานวันสุดท้ายของฝ่ายบริหาร รู้สึกสุขสดชื่น ว้าวุ่น แต่สมหวัง 3 ว่าที่ ผอ.

สำนักงานข่าว นสพ.ST NEWS รายงานวันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566 นายเกรียง ศักดิ์คงไทย ผู้อำนวยการโรงเรียนขาณุวิทยา จะเกษียณอายุราชการในวันที่ 30กันยาน วันนี้ทำงานเป็นวันสุดท้ายตำแหน่งผู้อำนวยการ ดีใจครูโรงเรียนขาณุวิทยา สอบได้ตำแหน่งฝ่ายบริหารสูงสุดของโรงเรียน 3 ท่าน 1.ดร.โสภิดา มั่งอะนะ รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานวิชาการ ผ่านการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร 2.นายศราวุธ คำภูษา รองผู้อำนวยการบริหารงานทั่วไป ผ่านการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต2 3.นายอาทิตย์ พลอาจ ครูชำนาญการพิเศษ ผ่านการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต2 นายเกรียงศักดิ์ ผอ.กล่าวว่าวันนี้ทำงานวันสุดท้ายในฐานะ ผอ.โรงเรียนขาณุวิทยา ไม่รู้สึกเหงาเพราะถึงจะมีเวลาว่างมากหลังเกษียณ มีแพลน ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวในประเทศ และอาจเดินทางไปอยู่ที่ประเทศอังกฤษกับลูกสาว แต่ก็ยังมีความห่วงใยลูกๆศิษย์ขาณุวิทยา อยากเห็นความเจริญก้าวหน้าของลูกศิษย์ มีโอกาสได้พูดคุยกับนายปุณณวิช แก้วปัน ผู้อำนวยการคนใหม่โรงเรียนขาณุวิทยา จะเดินทางมารับตำแหน่งวันที่ 4ตุลาคม 2566 เป็นคนเก่ง วิสัยทัศน์กว้างไกล จะต่อยอดทางวิชาการและจะพัฒนาโรงเรียนขาณุวิทยา ไปไกลกว่านี้ได้แน่นอน

ผู้สื่อข่าว ได้สอบถาม ต้นกล้านักข่าวโรงเรียนขาณุวิทยา น.ส.จันทกานต์ เรืองอิ่ม ม.5/1 น.ส.ญานพันธุ์ จิตมณี ม.5/1น.ส.ณัฐญาพร ส่องสว่าง ม.5/1 น.ส.อภิชญา มีผิว ม.5/1 น.ส.พัณณิตา สายสินธุ์ ม.5/1 น.ส.ธนัทอร พิลาถ้อย ม.5/1 กล่าวว่ามีความยินดีกับรอง ผอ.ทั้ง2ท่าน สอบผ่านการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการสถานศึกษา เพราะรองทั้ง2 เจริญเติบโตในหน้าที่การงาน ที่เสียดายมาก ครูอาทิตย์ พลอาจ เป็นครูผู้สอนวิชาคณิตศาสตร์ ให้เด็กนักเรียนเข้าใจง่าย ถึงจะเสียงดังแต่ลูกศิษย์รักครูอาทิตย์มาก นักข่าวต้นกล้า ช่วงไวรัสโควิด ระบาดหนัก หลายคนเรียนพิเศษ ทางออนไลน์กับครูอาทิตย์บอกว่าสอนดีเข้าใจง่าย โรงเรียนขาณุวิทยา ขาดบุคลากรครูคณิตศาสตร์เก่งมากๆ ไปอีก1คน

ข่าว-ธนายุทธ ม่วงขวัญ นสพ.ST NEWS ออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168