Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

“นายกเหล่ากาชาดกำแพงเพชร มอบหมายให้ ว่าที่ ร.ต.หญิง กัญญารัตน์ เชียรธานรักษ์ รองนายกเหล่ากาชาดกำแพงเพชร และคณะกรรมการเหล่ากาชาด ลงพื้นที่เยี่ยม กลุ่มเปราะบาง มอบเงินและเครื่องอุปโภค-บริโภค ต.ระหาน อ.บึงสามัคคี พ่ออำเภอบึงสามัคคี ดีใจชาวบ้านร่วมบริจาคโลหิต

สำนักงานข่าว นสพ.ST NEWS ออนไลน์ รายงานวันที่ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00น.นางกาญจนี รุจเสรี นายกเหล่ากาชาดกำแพงเพชร มอบหมายให้ ว่าที่ ร.ต.หญิ กัญญารัตน์เชียรธานรักษ์ รองนายกเหล่ากาชาด จังหวัดกำแพงเพชร และคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 8 จ.นครสวรรค์ ออกบริการรับบริจาคโลหิต ณ.หอประชุมที่ว่าการอำเภอบึงสามัคคี ซึ่งได้รับความร่วมมือจากนายสุรพล ระลอก นายอำเภอบึงสามัคคี ช่วยประชาสัมพันธ์ข่าว ได้รับความร่วมมือจากพ่อค้า-ร้านค้า ประชาชนในอำเภอบึงสามัคคีร่วมบริจาคโลหิต นางประยูร หู้เต็ม เจ้าของตลาดสดทุ่งสนุ่น 2004 ร้านทองณัทพงษ์โกลด์และหจก.เวิลด์เทรด 1689 เดินทางมาร่วมบริจาคโลหิตทุกครั้ง จำนวนผู้เดินทางมาลงทะเบียนบริจาคโลหิต 106คน จำนวนโลหิต ที่สามารถบริจาคได้ 92ราย และมีผู้ประสงค์ร่วมบริจาคดวงตา ให้ศูนย์ดวงตาสภากาชาดไทย จำนวน20ราย อวัยวะจำนวน 23 ราย หลังจากนั้น รองนายกเหล่ากาชาดและคณะกรรมการ พร้อมด้วยนายอำเภอบึงสามัคคี เดินทางเยี่ยมกลุ่มเปาะบาง ต.ระหาน

เวลา 10.30 น. นายสุรพล ระลอก นายอำเภอบึงสามัคคี พาคณะเหล่ากาชาดกำแพงเพชร เยี่ยมให้กำลังใจกลุ่มเปาะบาง ต.ระหาน
นางกาญจนี รุจนเสรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร มอบหมายให้ว่าที่ ร.ต.หญิง กัญญารัตน์ เชียรธานรักษ์ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ และคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมด้วยนายอำเภอบึงสามัคคี / เจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอ / องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น / สาธารณสุข / อสม. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมลงพื้นที่เยี่ยม และให้กำลังใจกลุ่มเปราะบาง 2ราย

  1. นางสาวทวี แสงเงิน อายุ 73 ปี บ้านเลขที่ 10 หมู่ 5 ต.ระหาน อ.บึงสามัคคี จ.กำแพงเพชร เป็นผู้สูงอายุ เคลื่อนไหวและช่วยเหลือตัวเองได้บ้าง ขาช่วงล่างอ่อนแรง ไม่สามรถประกอบอาชีพได้ เป็นโรคเบาหวานและความดันโลหิตสูง โรคไขมันในเส้นเลือด โรคไตระยะที่ 3 มีรายได้จากเบี้ยผู้สูงอายุและเบี้ยผู้พิการ
    2.นายมูล เจริญสาริกา อายุ 91 ปี บ้านเลขที่ 63 หมู่ 5 ต.ระหาน อ.บึงสามัคคี จ.กำแพงเพชร เป็นผู้สูงอายุ เคลื่อนไหวได้บ้าง ไม่สามารถเดินได้ อาศัยอยู่กับบุตรสาวและบุตรชายซึ่งมีความพิการซ้ำซ้อนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ มีรายได้จากเบี้ยผู้สูงอายุ
    ในการนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร มอบเงินให้ความช่วยเหลือรายละ จำนวน 2,000 บาท เครื่องอุปโภค – บริโภค รายละ จำนวน 1 ชุด และน้ำดื่ม รายละ จำนวน 2 แพ็ค เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

เครดิตภาพ-ข่าว กาชาดกำแพงเพชร นสพ.ST NEWS รวดเร็ว ตรง ไม่รับผลประโยชน์

ไม่เก่งคณิต ❓ คิดเลขช้า ❓ ไม่ชอบคำนวณ❓
📚แค่เปลี่ยนวิธีคิด คณิตง่ายนิดเดียว 📚

☀️สอนคำนวณ ➕➖❌➗เลขขั้นพื้นฐานด้วยนิ้วมือ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
https://lin.ee/eZvwH2s
โทร. 065-6169554 (ครูนิ้ง)

เลอวองจินตคณิต

เลอวอวงจินตคณิตสาขาขาณุวรลักษบุรี

เรียนจินตคณิตกับครูนิ้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168