Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

“เช้านี้ กำแพงเพชร ครั้งที่๑๒ สัญจร ณอุทยานแห่งชาติคลองลาน สถานที่ท่องเที่ยว

สำนักงานข่าว ST NEWS รายงาน วันที่ 17 สิหาคม 2566

💚 ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรม เช้านี้ กำแพงเพชร ครั้งที่ 12 เวลา 07.30น.กิจกรรมเช้านี้ที่กำแพงเพชร จัดขึ้นเป็นครั้งที่12 เพื่อร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยน ความคิดเห็นและหารือข้อราชการ อย่างไม่เป็นทางการ ส่วนใหญ่ข้าราชการที่มาร่วมงาน จะสวมใส่ผ้าไหม เพื่อเป็นการอนุรักษ์การแต่งกายของวัฒนธรรมไทย

   ณ.อุทยานแห่งชาติคลองลาน ต.คลองลานพัฒนา อ.คลองลาน นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานนำหัวหน้าส่วนราชการ พนักงาน หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ร่วมกิจกรรมเช้านี้กำแพงเพชร ครั้งที่ 12 เพื่อพบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ข้อราชการอย่างไม่เป็นทางการ โดยมีนางระวีวรรณ หงษ์ขจร โพธิ์ทอง ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นางนายจักรกฤษ ช้อนนาค อัยการจังหวัดกำแพงเพชร นายชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร, พ.อ.เสมอ แจ่มใส รอง ผอ.รมน.จังหวัดกำแพงเพชร,พ.ต.ท.สุภาพ บัวดี อัยการคดีเยาวชนและครอบครัว พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดฯ, แรงงานจังหวัดฯ, นายอำเภอคลองลาน หัวหน้าอุทยานแห่งชาติคลองลาน ส่วนราชการ และคณะผู้บริหาร เข้าร่วมในกิจกรรมจำนวนมาก 

    สำหรับการดำเนินการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มีหน่วยงานในสังกัดทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด
กำแพงเพชร ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ 

     ด้านนายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ถือได้ว่า เป็นโอกาสที่ดี ที่คณะผู้บริหาร และหัวหน้าส่วนราชการ ทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ตลอดจนเจ้าหน้าที่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้เข้ามาสัมผัสอากาศที่สดชื่นสดใสยามเช้าที่บริเวณน้ำตกคลองลาน เป็นการผ่อนคลายก่อนเริ่มเข้าสู่การทำงานของช่วงวันที่ดี 

    นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ยังเน้นย้ำให้ส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้มีการเตรียมความพร้อมในด้านการรับมือกับเหตุอุทกภัยที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะ เหตุน้ำป่าไหลหลาก ในกรณีที่มีฝนตกติดต่อกัน รวมทั้ง โรคติดต่อที่มากับฤดูน้ำหลาก เช่น โรคไข้เลือดออก โรคน้ำกัดเท้า และเชื้อรา ก่อนจะเชิญชวนหน่วยงานต่างๆ ร่วมเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมงานประเพณีสารทไทยกล้วยไข่ และของดีเมืองกำแพง ประจำปี 2566 ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 5-15 ตุลาคม 2566 

เครดิต ภาพ-พ.ต.ท.สุภาพ บัวดี อัยการคดีเยาวชนและครอบครัว ปชส.กำแพงเพชร ข่าว-ปชส.จ.กำแพงเพชร นสพ.ST NEWS ออนไลน์

ไม่เก่งคณิต ❓ คิดเลขช้า ❓ ไม่ชอบคำนวณ❓
📚แค่เปลี่ยนวิธีคิด คณิตง่ายนิดเดียว 📚

☀️สอนคำนวณ ➕➖❌➗เลขขั้นพื้นฐานด้วยนิ้วมือ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
https://lin.ee/eZvwH2s
โทร. 065-6169554 (ครูนิ้ง)

เลอวองจินตคณิต

เลอวอวงจินตคณิตสาขาขาณุวรลักษบุรี

เรียนจินตคณิตกับครูนิ้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168