Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

“โครงการสร้างจิตสำนึก รุ่นที่3 หน่วยตำรวจสันติบาลจังหวัดกำแพงเพชร ณ โรงเรียนขาณุวิทยา”นักเรียนขาณุวิทยา พร้อมปกป้องสถาบัน

สำนักงานข่าว STNEWS รายงานว่า วันที่13 มิถุนายน 2566 ณ อาคาร5 หอประชุมอินทนิล โรงเรียนขาณุวิทยา อำเภอขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกำแพงเพชร พ.ต.ต.อธิวัฒน์ มารุดเกล้า

สว.กก.5ฯ ปรก.กก.3 บก.ส.1 กล่าวรายงานต่อประธานในพิธีเปิด นายเกรียงศักดิ์ คงไทย ผู้อำนวยการโรงเรียนขาณุวิทยา กล่าวเปิดโครงการ

เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และผู้เข้ารับการอบรม ทุกๆท่าน ครับ เนื่องด้วยประเทศไทยดำรงความเป็นชาติ และมีเอกราชอธิปไตยมา ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ได้ด้วยพระมหากรุณาธิคุณ ในพระมหากษัตริย์ไทยทุกพระองค์ ที่ทรงนำพาประเทศชาติสู่ความเจริญให้ทันสมัยทัดเทียมนานาอารยประเทศ,แต่เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบัน ได้มีบุคคลและกลุ่มบุคคล พยายามที่จะสร้างและเผยแพร่ข่าวสารในลักษณะ อันเป็นการล่วงละเมิดต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นที่เคารพรักของคนไทยอย่างไม่ขังควร อันเป็นเท็จ อันก่อให้เกิดความสลดใจแก่พสกนิกรที่มีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์เป็นอย่างมาก จนเป็นเหตุให้ประชาชนในชาติ ขาดความรัก ความสามัคคี เกิดความขัดแย้ง เกิดความแตกแยกทางความคิดอย่างกว้างขวาง


กองบัญชาการตำรวจสันติบาล ซึ่งเป็นหน่วยงานความมั่นคงของรัฐมีหน้าที่พิทักษ์ และปกป้องไว้ซึ่งสถาบัน ชาติ ศาสนา และสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยตำรวจสันติบาลจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับโรงเรียนขาณุวิทยา จึงได้จัดอบรม “โครงการสร้างจิตสำนึก” รุ่นที่ 3ประจำปีงบประมาณ 2566 ในวันที่ 13 มิถุนายน 2566 เพื่ออบรมให้ความรู้ ความเข้าใจ รวมถึงปลูกจิตสำนึกให้ตระหนักถึงความสำคัญของสถาบันพระมาหากษัตริย์ แก่นักเรียนโรงเรียนขาณุวิทยา ตำบลป่าพุทราอำเภอขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกำแพงเพชรการจัดอบรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์สร้างจิตสำนึก และค่านิยมให้กับผู้เข้ารับการอบรม มีความเคารพรัก เทิดทูน และปกป้องไว้ซึ่งสถาบันพระมหากษัตริย์ รวมถึงเพื่อให้ได้มีส่วนร่วมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยจัดตั้งเป็นเครือข่ายภาคประชาชน ครอบคลุมทุกสาขาอาชีพเพื่อนำไปสู่การดำเนินการ สร้างจิตสำนึก ต่อไปบัดนี้ได้เวลาอันสมควรแล้ว,กระผมขอเรียนเชิญท่านประธานในพิธีได้กรุณากล่าวให้โอวาท และเปิดการอบรม ต่อไปครับ เจ้าหน้าที่โครงการสร้างจิตสำนึก รุ่นที่3 หน่วยตำรวจสันติบาลกำแพงเพชร พ.ต.ต.อธิวัฒน์ มารุดเกล้า ร.ต.อ.สมผล ศักดิ์สูง ร.ต.อ.อิทธิเดช สุขสุโฉม ว่าที่ ร.ต.อ.สมชาย ศิลา ว่าที่ร.ต.ต.ประมนต์ จันทร์ย้อย ด.ต.หญิง ภัทรภร พุ่มฉัตร นายธนทัต ประเสริฐนู ประธานกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนขาณุวิทยาและนายกสมาคมศิษย์เก่า นางศิรัชชา นามนาค รองผู้อำนวยการ นายศราวุธ คำภูษา รองผู้อำนวยการ นางสาวกชกร ข่มพิษ รองผู้อำนวยการ เข้าร่วมโครงการ วิทยากรดำเนินรายการให้เด็กนักเรียนจำนวน 120 คน ร่วมแสดงความคิดเห็นและมีการมอบรางวัลให้กับนักเรียน ที่ตอบปัญหาได้ถูกต้อง

ภาพ/ข่าว

น.ส.จันทกานต์ เรืองอิ่ม
น.ส.ญาณพันธุ์ จิตมณี
น.ส.ณัฐญาพร ส่องสว่าง
น.ส.ธนัทอร พิลาถ้อย
น.ส.พัณณิตา สายสินธุ์
น.ส.อภิชญา มีผิว
น.ส.อมราพร คงสิพัฒน์
น.ส.ประภาศิริ ประฉิมมะ ต้นกล้านักข่าวST NEWS

🚖🚙เบิร์ดคาร์วอซ 🚙🚗‼️เปิดให้บริการแล้ว ‼️กับร้านล้างรถหยอดเหรียญ ตาซ่วน ทำงาน 4 ระบบ 🛑ฉีดน้ำ 🛑ฉีดโฟม 🛑เป่าลม 🛑ปะปา เริ่มต้น 5 บาท อยู่ถนน เส้นขาณุ(ตาซ่วน) -ทุ่งสนุ่น ห่างไฟแดง (สัญญาณไฟ) 400 เมตร ติดร้านลาบน้องใหม่ แวะมาล้างกันเถอะ #ล้างรถหยอดเหรียญ เริ่มต้น 5 บาท#ล้างรถหยอดเหรียญตาซ่วน#ล้างรถหยอดเหรียญขาณุ#ล้างรถทุกชนิดรถจักรยาน รถยนต์🦼🛴🛵🛺🚘🚍🚔🚖🏎🚗🚕🏎🚑 มอเตอร์ไซค์ รถไถ อีแม๊ะ ขอให้แวะมา ‼️เริ่มต้น 5 บาทเอง ‼️ สอบถามรายละเอียดโทร.. 096-3893762 เบิร์ดครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168