Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

“ส.ท.ฮีโร่ตัวจริง ตัวแทนหมู่บ้าน กระแสสังคม โลกโซเชี่ยลแห่ชื่นชม นายกิตติศักดิ์ หอสว่างวงศ์ ส.ท.เทศบาลเมืองสมุทรสงคราม ฮีโร่ตัวจริง สังคมไทยอยากได้ตัวแทนหมู่บ้านแบบส.ท.คนเก่งยอดคนดูในTikTok ทะลุ3.7ล้านวิว

สำนักงานข่าวST NEWS รายงานวันที่3มิถุนายน2566 โซเชี่ยล แพลตฟอร์มTikTok แชร์เป็นไวรัล นายกิตติศักดิ์ หอวงศ์สว่าง สมาชิกสภาเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม
สท.แม่กลอง เดือดด่ายับไอ้พวกกินงบคอมฯ “ไม่กินสักงานท้องไส้คงไม่ป่วนปั่นหรอกมั้ง”
แชร์TikTok ทะลุ3.7ล้านวิว กดหัวใจ2.9แสน คอมเมนท์ชื่นชม ส.ท.ตัวตึงให้กำใจ อยากได้ตัวแทนในหมู่บ้าน แบบนี้บ้าง เชียร์ ชม1.6หมื่นคอมเมนท์
สท.แม่กลอง เดือดด่ายับกลางห้องประชุม ไอ้พวกกินงบคอมฯนักเรียน “ไม่กินสักงานท้องไส้คงไม่ป่วนปั่นหรอกมั้ง”
โลกออนไลน์แชร์จำนวนมากเมื่อมีคลิปการประชุมสภาเทศบาลเมืองแม่กลอง จ.สมุทรสงคราม จากนั้น สท.คนหนึ่งได้ลุกขึ้นพูดเรื่องการจัดซื้อคอมพิวเตอร์ให้กับโรงเรียน

โดยเนื้อหาในคลิปดังกล่าว สท. คนนี้ได้พูดว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีการอนุมัติจัดซื้อคอมพิวเตอร์จำนวน 21 เครื่องในราคาเครื่องละ 22,000 บาท รวมเป็น 462,000 บาท สาเหตุที่ไม่ให้เกิน 30 เครื่อง เพราะไม่อยากให้เกินอำนาจนายกเทศมนตรี เนื่องจากถ้าทำการจัดซื้อจัดจ้างในราคาที่เกิน 500,000 บาทจะต้องทำการ e-bidding ซึ่งกลัวว่าบริษัทที่เข้ามาทำเสนอราคา จะเอาคอมพ์สเปกไม่ดีมาให้
เมื่อการจัดซื้อคอมพิวเตอร์ เป็นอำนาจของนายกเทศมนตรีแล้ว ดังนั้น นายกเทศมนตรี สามารถเรียกบริษัทคอมพิวเตอร์ต่างๆ เข้ามาสอบถามสเปกเครื่อง ที่เป็นของดี และมีคุณภาพให้นักเรียนได้ หากไม่รู้เรื่องคอมพิวเตอร์ นายกเทศมนตรี ก็สามารถเรียกคนในหน่วยงานที่เก่งคอมพิวเตอร์มาให้ความรู้ก็ได้ แต่ดูคอมพิวเตอร์ที่ได้มาให้นักเรียนในตอนนี้สิ เมื่อวานตนนิมนต์หลวงพ่อเจ้าอาวาสวัดท่านเก่งเรื่องคอมพ์นะ และมีพระอีกหลายรูปที่รู้เรื่องคอมพิวเตอร์ ท่านต่างยกนิ้วให้เลย แต่เป็นนิ้วแม่เท้านะ

ท่านเข้าใจคำว่า ห่วยแตก ไหม มันเป็นยี่ห้อที่ไม่มีใครใช้แล้ว ถ้าไปดูหน่วยงานราชการใหญ่ๆ ไม่ใช่กันแล้ว เป็นคอมพ์ที่คุณภาพต่ำ ไม่รู้ท่านนายกจัดซื้อแบบไหนราคาที่ให้จัดซื้อเครื่องละ 22,000 บาท กลับได้คอมพิวเตอร์คุณภาพต่ำและห่วยแตก

ผมเน้นย้ำไปแล้ว ถ้าซื้อของดีผมชื่นชม แต่ถ้าไม่ดี ผมประจานนะ ใครเป็นคนจัดซื้อจัดสั่ง กรรมการตรวจรับคือใคร อย่างอื่นมีให้กินเยอะแยะ โรงเรียนกับเด็กเนี่ย ถ้าพูดภาษาชาวบ้านเลยนะ “ไม่กินสักงานท้องไส้คงไม่ป่วนปั่นหรอกมั้ง สท.เดือด สท.แม่กลอง โกงงบคอม โกงงบหลวง กินสินบน

ข่าว-ST NEWS ทีมงานต้นกล้านักข่าว

น.ส.จันทกานต์ เรืองอิ่ม
น.ส.ญาณพันธุ์ จิตมณี
น.ส.ณัฐญาพร ส่องสว่าง
น.ส.ธนัทอร พิลาถ้อย
น.ส.พัณณิตา สายสินธุ์
น.ส.อภิชญา มีผิว
น.ส.อมราพร คงสิพัฒน์
น.ส.ประภาศิริ ประฉิมมะ

🚖🚙เบิร์ดคาร์วอซ 🚙🚗‼️เปิดให้บริการแล้ว ‼️กับร้านล้างรถหยอดเหรียญ ตาซ่วน ทำงาน 4 ระบบ 🛑ฉีดน้ำ 🛑ฉีดโฟม 🛑เป่าลม 🛑ปะปา เริ่มต้น 5 บาท อยู่ถนน เส้นขาณุ(ตาซ่วน) -ทุ่งสนุ่น ห่างไฟแดง (สัญญาณไฟ) 400 เมตร ติดร้านลาบน้องใหม่ แวะมาล้างกันเถอะ #ล้างรถหยอดเหรียญ เริ่มต้น 5 บาท#ล้างรถหยอดเหรียญตาซ่วน#ล้างรถหยอดเหรียญขาณุ#ล้างรถทุกชนิดรถจักรยาน รถยนต์🦼🛴🛵🛺🚘🚍🚔🚖🏎🚗🚕🏎🚑 มอเตอร์ไซค์ รถไถ อีแม๊ะ ขอให้แวะมา ‼️เริ่มต้น 5 บาทเอง ‼️ สอบถามรายละเอียดโทร.. 096-3893762 เบิร์ดครับ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168