Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไป

คนคำนวนหรือจะสู้ฟ้าลิขิต” ฟ้าส่งอุ๊งอิ๊งมาเกิด ทำไมต้องส่ง ลุงตู่ มาเกิดด้วย”หัวหน้าดาวศุภเคราะห์ที่ใหญ่ที่สุดดาวพฤหัส(๕)ให้แต่คุณ จะย้ายจากภพที่12ภพวินาศของดวงเมือง ย้ายเข้าราศีเมษ วันพุธที่19เมษายน2566 เวลา21.02น.จะทับดวงเมือง ตำแหน่งราชาโชคจนถึงวันที่30เมษายน2567 ส่งแรงหนุน ดวงเมือง “ดวงลุงตู่”พรุ่งปรี๊ดติดดาว กวาด ส.ส.ทะลุเป้า ต่างชาติหันมาลงทุนในประเทศไทย มากที่สุดในอาเซียน 21เมษายน2566 กรุงรัตนโกสินทร์ครบรอบ241ปีเต็ม บ้านเมืองศักดิ์สิทธิ์ใครคิดทำร้าย ครอบครัวจะวิบัติ

ดาวพฤหัสบดี(๕) ดาวเคราะห์ใหญ่สุดแห่งระบบสุริยะ ในด้านโหราศาสตร์ ดาวพฤหัส(๕)จัดให้เป็นประธานของดาวศุภเคราะห์ฝ่ายบุ๋น ให้แต่คุณ ดาวพฤหัสจะย้ายราศี ประมาณ1ปี ปี65ดาวพฤหัส อยู่ที่ราศีมีน คือภพที่12ภพวินาศ ของดวงเมือง ดาวพฤหัสตกภพ ที่6 อริ ตกภพที่8มรณะตกภพที่12วินาศ ประธานฝ่ายบุ๋น ให้คุณแก่ชาติบ้านเมือง ถ้าตก3ภพไม่ดี ดาวพฤหัส จะหยุดนิ่ง จะไม่ช่วยส่งเสริมดวงบ้านเมืองทำอะไรก็จะมีแต่อุปสรรค ถ้าดวงผู้นำประเทศตกด้วยแล้ว บ้านเมืองก็จะวุ่นวายเศรษฐกิจจะตกต่ำ แต่ยังโชคดีของประเทศไทย ดวงลุงตู่ หนุนดวงเมืองอยู่ นายกรัฐมนตรีจึงแก้ไขปัญหาได้ ไม่ว่าจะแก้ปัญหาโรคระบาดไวรัสโควิด อเมริกา ธนาคารล้ม ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ธนาคารเกือบล้มตามประเทศอเมริกา แก้ปัญหาได้ทัน จึงไม่เกิดโดมิโนกับประเทศในยุโรป ประเทศไทยมีทุนสำรองระหว่างประเทศสูงถึง8.17ล้านล้านบาท สูงเป็นอันดับ12ของโลก แข็งแกร่งกว่า ฝรั่งเศส อิตาลี โลกใบนี้มี193ประเทศ คนไทยน่าจะภูมิใจ ลุงตู่ บริหารประเทศในสถานการณ์ประเทศไทยเจอวิกฤต ทั้งเศรษฐกิจโลกตกต่ำ ไวรัสระบาด สงครามรัสเซียกับยูเครน ทั่วโลกยกย่องประเทศไทย เป็นประเทศต้นๆของโลกจะฟื้นตัวทางเศรษฐกิจได้รวดเร็ว ดูจากนักท่องเที่ยวจองไฟล์บิน 90,000กว่าไฟล์ เตรียมเข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทย วันพุธที่19เมษายน2566 เวลา21.02น.ดาวพฤหัส(๕)ย้ายจากภพวินาศของดวงเมือง มาทับจุดเกิดดวงเมืองราศีเมษ ได้ตำแหน่งราชาโชค เศรษฐกิจจะฟื้นตัว ต่างชาติ จะย้ายฐานการผลิตมาที่ประเทศไทย การเจรจาการค้ากับต่างประเทศ จะประสพความสำเร็จ ดวงลุงตู่ จะหนุนนำ ดึงเม็ดเงินจากมหาเศรษฐีตะวันออกกลาง มาลงทุนในไทยมากที่สุดเป็นประวัติการณ์

อ.วิสาระ ประนมกรณ์ หมอลักษณ์ ฟันธง อ.สิงห์ทอง สมาคมโหรแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ และอาจารย์ อีกหลายสำนักที่มีชื่อเสียง จะทายตามเลขอิทธิพลของดวงดาว ดาวย้าย ฟันธงตรงตามหลักโหราศาสตร์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะสร้างปาฏิหาริย์ ชนะโพลทางวิชาการทุกสำนัก สวนดุสิตโพล นิด้าโพล ซุปเปอร์โพล”ลุงตู่”กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรี ต่ออีก2ปี ประเทศไทยสงบ เจริญรุ่งเรือง เศรษฐกิจโตจนเพื่อนบ้านอิจฉา โหราศาสตร์กับสำนักโพล ต่างมีความเชื่อมั่นทางสถิติที่ตัวเองเก็บข้อมูล การเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่ปี2528 พล.ต.จำลอง ศรีเมือง ลงสมัครผู้ว่า กทม.ทุกสำนักโพล บอกว่านายชนะ รุ่งแสง พรรคประชาธิปัตย์ จะชนะ ผลการเลือกตั้ง พล.ต.จำลอง ศรีเมือง ชนะถล่มทลาย 30กว่าปี ทุกสำนักโพล 8ครั้งเลือกผู้ว่ากทม.ไม่เคยทายเลือกตั้งผู้ว่า กทม.ถูก มีครั้งที่9 โพลทุกสำนัก ทายถูก นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ุ อีกไม่นานวันที่14พฤษภาคม66 เดี๋ยวประชาชนก็จะรู้ มาดูการวางดวงเมือง

21 เมษายน 2325 – รัชกาลที่ 1 โปรดเกล้าฯ ทำพิธีวางเสาหลักเมือง
ศาลหลักเมือง สร้างขึ้นเมื่อปีพุทธศักราช 2325 ในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช รัชกาลที่ 1 ได้โปรดเกล้าฯ ให้มีพระราชพิธียกเสาหลักเมืองขึ้น เป็นเสาไม้ชัยพฤกษ์มีไม้แก่นจันทน์ประกับนอก ยอดเสารูปบัวตูม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2325 ณ ชัยภูมิใจกลางพระนครใหม่ที่พระราชทานนามว่า ‘กรุงรัตนโกสินทร์อินท์อโยธยา’ หรือเรียกต่อกันมาว่า ‘กรุงเทพมหานคร’

อ.เทพย์ สาริกบุตร นักโหราศาสตร์ชั้นครู เคยให้ข้อมูลว่า ในการฝังเสาหลักเมืองปรากฏว่า มีงูตัวเล็กๆ 4 ตัวลงไปอยู่ในหลุม ขณะเลื่อนเสาลงหลุม ทำให้งูทั้งสี่ถูกฝังไปพร้อมกัน เหตุดังกล่าวทำให้พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราชทรงเรียกประชุมเหล่าราชบัณฑิตโหราจารย์ พระราชาคณะ และผู้รู้ทั้งปวง ซึ่งที่ประชุมต่างเห็นตรงกันว่า เหตุการณ์นี้เป็นอวมงคลนิมิต

พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราชจึงได้ทรงประกอบพระราชพิธีสะเดาะห์เคราะห์ แต่อีก 7 ปี ต่อมา เมื่อเกิดฟ้าผ่าไฟไหม้พระที่นั่งอมรินทราภิเษกมหาปราสาท พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวจึงมีพระราชดำรัสว่า สิ้นพระเคราะห์เมืองแล้ว และจะถาวรลำดับกษัตริย์ถึง 150 ปี คือถึงปี 2475

เมื่อถึงรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 4 ได้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้สถาปนาเสาหลักเมืองต้นใหม่ เป็นเสาไม้สักเป็นแกนอยู่ภายใน ประกับด้วยไม้ชัยพฤกษ์ยอดเม็ดทรงมัณฑ์ และผูกดวงชาตาพระนครขึ้นใหม่ เพื่อให้ประเทศชาติและประชาชนชาวไทยทั้งหลายที่อยู่ภายใต้พระบรมโพธิสมภาร ประสบความเจริญรุ่งเรืองวัฒนาถาวรยิ่งขึ้น นักโหราศาสตร์เคยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันเกี่ยวกับงูอาเพศ4ตัวลงไปอยู่ในหลุม ขณะเลื่อนเสาหลักเมืองลงหลุมถูกฝัง โหราจารย์วิเคราะห์เหมือนกันผู้นำประเทศไทย ที่สมคบคิดกับต่างชาติมาปล้นประเทศไทย จะไม่มีแผ่นดินอยู่ โหรหลวง รู้จึงวางดาวพุธ(๔)อยู่ในภพที่12 วินาศ การเจรจาของผู้นำประเทศไทย ที่คิดไม่ดีขณะมีอำนาจ จะไม่ราบรื่นสมปรารถนา พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว(ร.๔)บิดาแห่งโหราศาสตร์ไทย คนไทยเตรียมกรุงรัตนโกสินทร์ 241ปีเต็มวันศุกร์ที่21เมษายน2566 ประวัติศาสตร์ โหราศาสตร์ไทย ผู้นำประเทศคิดไม่ดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ไทยและประเทศชาติ#จะไม่มีแผ่นดินอยู่#วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร หรือวัดสามจีน มีพระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร เป็นพระพุทธรูปทองคำแท้ หนักถึง5.5ตัน ใหญ่ที่สุดในโลก จะมีการสวดมนต์เสริมดวงบ้านเมือง ดาวศุภเคราะห์(๕)ย้ายราศีหรือดาวบาปเคราดห์ย้ายราศีดาวเสาร์(๗)ดาวราหู(๘)ทุกปี

คอลัมน์ กิ้งก่าทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168