Saturday, September 21, 2024
Latest:
ทั่วไปสังคม

ดร.วราเทพ รัตนากร บ้านใหญ่กำแพงเพชร ยังมั่นใจกวาด ส.ส.4เขต ยกจังหวัดเหมือนเดิม ลุงป้อม ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่30 ยังเชื่อฝีมือ

สำนักงานข่าวST NEWS รายงานวันที่3 เมษายน2566 ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร สถานที่รับสมัครเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร ส.ส.ดร.วราเทพ รัตนากร บ้านใหญ่กำแพงเพชร นำลูกทีมอดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ 4เขต1บัญชีรายชื่อ มาลงชื่อก่อนเวลา08.00น. นายคงยศ บุญรักษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้งประจำจังหวัดกำแพงเพชร ผู้ที่จะมาสมัคร ส.ส.ถ้าลงชื่อไว้ก่อนเวลา08.30น ถือว่ามาพร้อมกัน ให้มีสิทธิ์จับหมายเลขเบอร์ประจำตัวผู้สมัคร ส.ส.ได้ แต่ถ้ามาหลังเวลา08.30น.ไม่มีสิทธิ์ จับหมายเลข ได้ต้องได้เบอร์ถัดไป จากผู้ที่มาจับหมายเลขก่อนเวลา08.30น.

นายไผ่ ลิกค์ หมายเลข 6 พรรคพลังประชารัฐเขต1

นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ หมายเลข 7 พรรคพลังประชารัฐ เขต2

นายอนันต์ ผลอำนวย หมายเลข 3 พรรคพลังประชารัฐ เขต3

นายปริญญา ฤกษ์หร่าย หมายเลข 3 พรรคพลังประชารัฐ เขต4

นายสุรสิทธิ์ วงศ์วิทยานันท์ ส.ส.บัญชีราชื่อลำดับ14 #ลำดับเท่าเดิมเหมือนเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา

ดร.วราเทพ รัตนากร ขอโอกาส พรรคพลังประชารัฐ อีกครั้ง ขอยกจังหวัดกำแพงเพชร ทั้ง4เขต ขอให้เลือกทั้งพรรคและเขต ครั้งที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล แต่หัวหน้าพรรค พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ไม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรี เลยทำงานตามนโยบาย ไม่ได้มากครั้งนี้หัวหน้าพรรค ลุงป้อม ประกาศเป็นแคนดิเดต นายกรัฐมนตรี พรรคพลังประชารัฐ มีโอกาส ทำตามนโยบาย ได้มากกว่า กองเชียร์ต่างปรบมือดีใจมอบพวงมาลัยและช่อดอกไม้ ให้ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ทุกคนและมอบดอกกุหลาบ ให้หัวหน้าทีม

ภาพ-วิสุทธิ์ สมทอง ข่าว -สมหมาย ศรีสมุทร ST NEWS สื่อโซเชี่ยลประเทศไทย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ชมรมสื่อโซเชียลประเทศไทย
095-342-168